ตลาดสี่มุมเมืองจัดพิธีรดน้ำดำหัวสืบสานประเพณีสงกรานต์ 2562

จันทร์ ๒๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๔
บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด จัดพิธีรดน้ำดำหัวขอพรผู้บริหารตลาดสี่มุมเมืองเนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ประจำปี 2562 โดยมีคุณประพันธ์ ภัทรประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีรดน้ำดำหัว ทั้งนี้ คุณมาลินี พิชญาพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสกลุ่มงานบุคคลและธุรการ พร้อมดร.จรูญ ชำนาญไพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหารตลาด และสายงานเครือข่ายเกษตรกร ร่วมผูกผ้าขาวม้าอวยพรส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไทยให้แก่กรรมการผู้จัดการ พร้อมรดน้ำอวยพรปีใหม่ สรงน้ำพระพรหม พระพุทธ ศาลหลวงปู่ขาว ร่วมกันกับคณะผู้บริหาร/พนักงาน และคณะอาจารย์โรงเรียนพัฒนาวิทยา เพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัว

ทั้งนี้ กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวถึง การสืบสานประสานเพณีและวัฒธรรมไทยเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ดีของประเทศชาติ วันสงการนต์เป็นวันร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ ซึ่งนิยม ทำบุญตักบาตร รดน้ำซึ่งกันและกัน รวมทั้งรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เพื่อขอพร ที่ผ่านมา ตลาดสี่มุมเมืองพยายามสร้างวัฒนธรรมองค์กรขึ้นมาเพื่อสร้างความเข้มแข็งในการขับเคลื่อนกิจการให้เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า และขอให้ในปีนี้ผู้บริหารและพนักงานยึดมั่นในความดีของตนเองไว้ให้สอดคล้องกับทิศทางของวัฒธรรมองค์กรที่กำหนดไว้ โดยในปีนี้มีชมรมกีฬา ตลาดสี่มุมเมือง, ชมรม ธรรมมะสุขใจ, ชมรมอาหารดีมีสุข และชมรมดนตรี เข้าร่วมแสดงบูธและจัดกิจกรรมต่างๆ ของชมรม เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ในแต่ละชมรมซึ่งช่วยหล่อหลอมพนักงานทุกระดับชั้นเข้ามาร่วมแสดงออกและดำเนินกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อตัวเองและองค์กร โดยผู้บริหารและพนักงานต่างเข้าร่วมเยี่ยมชมกิจกรรมของ 4 ชมรม ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานชุ่มช่ำรับวันสงกรานต์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4