โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบข้อเสนอพิเศษฉลองเข้าสู่ปีที่ 7

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ซึ่งในปีนี้โรงแรมฯ จะเปิดให้บริการครบ 7 ปี ตลอด 7 ปีที่ผ่านมาโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ต้อนรับและสร้างความประทับใจแก่นักเดินทางจำนวนมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยนำหลักปรัชญา "Best A.C.S." ของโอกุระ มาใช้บริหารโรงแรมด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างโรงแรมที่มีห้องพักที่ดีที่สุด (Best Accommodation) มีการบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ดีที่สุด (Best Cuisine) และ มีการบริการที่ดีที่สุด (Best Service) โดยมีพันธกิจสำคัญ ที่ได้นำเอาหลักการบริหารงานบริการจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้เพื่อให้บริการ ได้แก่ Omotenashi (โอโมเตะนาชิ)ซึ่งคือการมอบการบริการด้วยความจริงใจเหนือความคาดหมาย Wa (วะ) ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และ Kaisen (ไคเซน) คือการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการบริการที่เป็นเลิศในทุก ๆ ด้าน

โอกาสฉลองเข้าสู่ปีที่ 7 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงมอบข้อเสนอพิเศษแก่ท่านเมื่อสำรองห้องพักพร้อมอาหารเช้า (Bed & Breakfast) 2 คืนเป็นต้นไป จะได้รับเครดิตมูลค่าเท่ากับ 70% ของราคาห้องพักในอัตราปกติของคืนที่ 2 เพื่อใช้ชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม ค่าบริการสปาทรีทเมนท์ที่ ดิ โอกุระ สปา ค่าบริการซัก รีด และค่าดอกไม้ ที่ใช้บริการในระหว่างเข้าพักที่โรงแรม เครดิตที่ได้รับจะมีมูลค่าเริ่มต้นที่ 5,460 บาท (สุทธิ) เมื่อสำรองห้องพักแบบดีลักซ์ (Deluxe room)

ราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 7,800++ บาท ต่อคืนสำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถเลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above) หรืออาหารเช้าแบบญี่ปุ่นที่ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) ส่วนลูกค้าที่เลือกสำรองห้องพักแบบ โอกุระ คลับ (Okura Club) เป็นต้นไป จะได้สิทธิใช้บริการคลับ เล้าจน์ (Club Lounge) บนชั้น 33 ของโรงแรม ซึ่งให้บริการของว่างและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน บริการเครื่องดื่มค็อกเทลยามเย็น ตั้งแต่เวลา 17.30 น.ถึง 19.30 น. นอกจากนั้นยังได้รับบริการพิเศษอีกหลายรายการ อาทิ บริการซัก รีด เสื้อผ้า 2 ชิ้นต่อวันระหว่างที่เข้าพัก บริการ เช็คอิน (Check in) และ เช็คเอ้าท์ (Check out) ภายใน คลับ เล้าจน์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

จุดเด่นของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ที่ไม่ควรพลาดเมื่อได้ใช้บริการ คือการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ (Elements) ห้องอาหารที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน จากคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก 'มิชลิน ไกด์' ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับที่ห้องอาหารญี่ปุ่นยามาซาโตะ ห้องอาหารระดับ "มิชลิน เพลท" (Michelin Plates) หรือจะผ่อนคลายกับการบริการที่ ดิ โอกุระ สปา และว่ายน้ำในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาด 25 เมตรที่เป็นจุดเช็คอินยอดนิยมแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร

ข้อเสนอพิเศษฉลองเข้าสู่ปีที่ 7 นี้มอบให้ทุกท่านที่สำรองห้องพักพร้อมอาหารเช้าผ่านทาง www.okurabangkok.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม ระหว่างวันที่ 1 - 10 พฤษภาคม 2562 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2562 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม โทร 02 687 9000 อีเมล์ [email protected]

หมายเหตุ: การสำรองห้องพักเพื่อรับข้อเสนอพิเศษฉลองเข้าสู่ปีที่ 7 นี้จะเรียกเก็บค่าใช้บริการห้องพักเต็มจำนวน ณ วันที่ทำการสำรองห้องพัก และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการสำรองห้องพักได้ ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม

ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการตั้งแต่ 14 พฤษภาคม 2555 เป็นสมาชิกของ ลีดดิ้ง โฮเทลส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Leading Hotels of the World) โรงแรมตั้งอยู่ภายใน อาคาร ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ (Park Venture Ecoplex) ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนวิทยุ เชื่อมตรงจากรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิต มีห้องพักทั้งหมด 240 ห้อง มีห้องอาหาร สปา ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ยื่นออกจากตัวอาคารบนชั้น 25 เป็นตำแหน่งที่สามารถชมวิวเมืองกรุงเทพฯได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital