Explorers Fair 2019 งานแฟร์สไตล์ลุยๆ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตสนุกไปกับการเรียนรู้โลกกว้าง 7-11 สิงหาคม 2562 Hall 105 ไบเทค บางนา

อังคาร ๒๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๘
งานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาคุณท่องโลกกว้าง พร้อมเปิดประสบการณ์ สำหรับผู้มีความสนใจกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ต่างๆ การท่องเที่ยว การใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ และเทคโนโลยี รวมถึงของสะสม นอกจากนี้ในงาน Explorers Fair ยังนำเสนอข้อมูลผ่านนิทรรศการต่างๆ จากนิตยสาร National Geographic ฉบับภาษาไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "การเดินทาง คือการเรียนรู้ชีวิต"

THEME งาน : "Outdoor Expedition"

ความสนใจ อยากเรียนรู้ อยากเห็น อยากท่องโลกกว้าง หรืออยากมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม รวมถึงของสะสมหนึ่งในความหลงใหลของหลายๆคน ดังนั้นงาน NG Explorers Fair จึงรวบรวมทุกอย่างที่กล่าวมาภายใต้ธีมงาน : "Outdoor Expedition" ในแบบที่คุณสามารถลองสัมผัสได้จริงกับส่วนต่างๆ ของนิทรรศการในงาน เพื่อให้คุณได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจ กับสิ่งที่รักและหลงใหล และเป็นการจุดประกายการใช้ชีวิตที่มีความสุขปนสนุกอีกครั้ง

จุดเด่นของงาน

1. NG Explorers Award

พื้นที่กิจกรรมหลักของงาน สำหรับเสวนาในหัวข้อต่างๆ หรือทำกิจกรรมเวิร์คชอป อาทิ การถ่ายภาพ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปตั้งแคมป์ในป่า โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาเล่าเทคนิค เคล็ดลับ รวมถึงแนะนำอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับพาร์ทเนอร์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษ คือ มอบรางวัล Explorer Awards ให้แก่บุคคลและหน่วยงานในสาขาต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับจากสังคมในวงกว้าง รวมถึงพื้นที่จัดแสดงผลงานของผู้ได้รับรางวัลอีกด้วย นอกจากนี้ ในพื้นที่กิจกรรมหลักที่คุณไม่ควรพลาดยังมีการนำเสนอโปรโมชั่นและดีลพิเศษต่างๆ จากลูกค้าภายในงาน

2. NG Explorers Cafe

พื้นที่ Relax Zone ซึ่งเป็นจุดเด่นของงาน นอกจากจะได้นั่งพักผ่อนแล้ว พื้นที่นี้ยังประกอบด้วยคาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน โดยออกแบบให้มีจุดจำลองบรรยากาศการท่องเที่ยว ภายใต้ธีมต่างๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ รับรองได้ว่าเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากออกไปสัมผัสกับธรรมชาติแน่นอน รวมถึงได้ฟังดนตรีจากวงดนตรีรับเชิญ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนและมีความสุขกับการเดินงาน

3. National Geographic Exhibition Area

นิทรรศการภาพถ่ายที่ขยายผลจากกิจกรรมประกวดภาพถ่ายทางช่องทางออนไลน์ที่จัดต่อเนื่องมาหลายปีในชื่อ Nature Calling จัดแสดงภาพถ่ายที่ร่วมโครงการ ในครั้งนี้ มีโซนรวบรวมผลงานในแต่ละประเภท หรือรางวัล Photo of the Week และภาพที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบรางวัล และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากผู้เข้ารอบสุดท้าย รวมถึงแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพในการเล่าเรื่องภายใต้คอนเซ็ปต์ของการประกวด หรือนิทรรศการภาพถ่าย 10 ภาพเล่าเรื่องเชิงสารคดี และนิทรรศการภาพถ่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ในการนำเสนอภาพที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษ National Geographic Selected ที่คัดสรรสินค้าภายในงานมาจัดแสดง ภายใต้ธีม Outdoor Expedition แบบต่างๆ โดยกองบรรณาธิการนิตยสาร National Geographic

4. NG Explorers Archway

ซุ้มประตูทางเข้างาน ที่มีจุดจำลองบรรยากาศการท่องเที่ยว ภายใต้ธีม ต่างๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ ของงาน เพื่อให้คุณมีแรงบันดาลใจ รวมถึงแนะนำอุปกรณ์ที่น่าสนใจภายในงาน ให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4