MGID คว้า Sliver Stevie(R) Awards 2 รางวัล ที่งาน 2019 Asia-Pacific Stevie(R) Awards

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๑
MGID คว้ารางวัล Silver Stevie(R) Awards 2 รางวัล ที่งาน Asia-Pacific Stevie(R) Awards ครั้งที่ 6 โดยคว้ารางวัล Silver Stevie(R) ด้านนวัตกรรมในการพัฒนาเทคโนโลยี (หมวดอุตสาหกรรมบริการอื่น ๆ) และรางวัล Silver Stevie(R) ด้านความเป็นเลิศทางนวัตกรรมในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์และบริการธุรกิจ (หมวดบริษัทที่มีพนักงานมากกว่า 100 คน)

ในปีนี้ มีองค์กรที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 900 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในสาขาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลด้านความเป็นเลิศทางนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์และบริการ รางวัลด้านการจัดการเชิงนวัตกรรม รางวัลด้านนวัตกรรมในเว็บไซต์องค์กร และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ MGID ได้รับรางวัลจากสาขานวัตกรรมด้านเทคโนโลยี และสาขาความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมขององค์กร

ผู้ชนะรางวัล Stevie Award ระดับ Gold, Silver และ Bronze ได้รับการตัดสินจากคะแนนเฉลี่ยของผู้บริหารกว่า 100 คนทั่วโลก ที่ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินในเดือนมีนาคมและเมษายน

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับรางวัล Asia-Pacific Stevie(R) Awards และรายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie(R) Award ได้ที่ http://asia.stevieawards.com/

"ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ของเราเป็นรากฐานในการพัฒนา MGID" คุณ Nickolas Rekeda ซีเอ็มโอของ MGID กล่าว "เราวิเคราะห์ตลาดอย่างถี่ถ้วนและบูรณาการสิ่งที่เราค้นพบในภูมิภาคเข้ากับอัลกอริทึมการจับคู่ระหว่างผู้ใช้และผลิตภัณฑ์ของ MGID งานหลักของเราคือการช่วยทำให้แคมเปญโฆษณามีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งจะเป็นไปไม่ได้หากปราศจากเทคโนโลยีขั้นสูง เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งกับผลิตภัณฑ์สุดไฮเทคของเรา และการได้รับรางวัล Silver Stevie(R) Awards ทั้ง 2 รางวัลในสาขาที่สอดคล้องกัน หมายความว่าพวกเรามาถูกทางแล้ว"

เกี่ยวกับ MGID

MGID เป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมระดับโลกด้าน Native Advertising ซึ่งขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ให้กับผู้มีส่วนร่วมทุกรายในระบบนิเวศ

แพลตฟอร์มของ MGID เข้าถึงกลุ่มผู้อ่านเป้าหมายจำนวน 850 ล้านรายไม่ซ้ำกัน ด้วยยอดการแนะนำ 1.65 แสนล้านครั้งต่อเดือน โดยช่วยให้ผู้เผยแพร่คอนเทนต์สามารถรักษาผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ของตนและสร้างรายได้จากทราฟฟิก พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพและการรับรู้แบรนด์ผ่านการเชื่อมโยงพวกเขาเข้ากับผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ซ้ำกัน ในเวลาและเนื้อหาที่เหมาะสม

MGID ให้บริการโซลูชันแบบ 360 องศาแก่ลูกค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนและกลยุทธ์ ไปจนถึงการส่งมอบและรายงานผล โดยดำเนินงานรองรับภาษาต่าง ๆ กว่า 60 ภาษา

บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2551 และมีสำนักงานในสหรัฐ ยูเครน เวียดนาม รัสเซีย และอินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา