แบรนด์กระเป๋า Borboleta แนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag #สวยไม่ทำร้ายสัตว์ รายแรกในประเทศไทย

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
บริษัท เธโซรา จำกัด หรือผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์กระเป๋า Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า ) ชูคอนเซ็ปต์ "One bag, many adventures" หรือ "กระเป๋าใบเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก" เป็นรายแรกในประเทศไทย ที่ได้เครื่องหมาย PETA-APPROVED VEGAN จากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีเป็นแบรนด์กระเป๋ารักษ์โลก แฮชแท็ก #สวยไม่ทำร้ายสัตว์

แบรนด์บอร์โบเล็ตต้า ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag มีคุณสมบัติพิเศษด้วยการออกแบบที่มีซิปรอบตัว ทำให้สามารถเปิดกระเป๋าหยิบของได้ง่ายสะดวกจากด้านบน ผ้าซับในลินิน ลายดอกไม้เก๋ไม่ซ้ำใคร สวยทั้งด้านในและด้านนอก กระเป๋าด้านหน้ากับด้านหลังมีปุ่มแม่เหล็กที่แข็งแรงเพื่อความปลอดภัยในการเก็บของสำคัญ ช่องด้านหน้าสามารถใข้หนีบแว่นตากันแดด เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ มีช่องก็บของเยอะ ภายในมีช่องซิปหนึ่งช่อง และช่องสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก 2 ช่อง พร้อมที่ห้อยกุญแจ โลโก้หางซิปเฉพาะของแบรนด์ Borboleta สีทองและสีเงินเพิ่มสัมผัสที่หรูหรา มีสายคล้องไหล่ ที่สามารถถอดสายและปรับสายได้ มีตุ่มก้นกระเป๋า เพื่อกันเปื้อนเมื่อวางบนพื้น เหมาะกับสาวยุคใหม่ คัดสรรวัสดุหนังวิทยาศาสตร์ ที่มีคุณภาพสูงทำมาจากไมโครไฟเบอร์ 100% เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดยนวัตกรรมนี้ให้รูปลักษณ์ความรู้สึกและความทนทานของหนังแท้ แต่ดีกว่าตรงที่ หนังกันน้ำ แข็งแรงทนทานไม่ลอก และเบากว่าหนังแท้ถึง 30% สะพายไม่เมื่อยบ่า หนังนิ่ม ทั้งนี้ออกแบบความสวยแบบลงตัวจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์กระเป๋าภายใต้ชื่อ Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า ) โดยคุณหนูหวาน- วโรณิกา จูน เรซ เจ้าของแบรนด์และดีไซน์เนอร์

กระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag มีให้เลือกถึง 7 สี - แดง ดำ คาราเมล เบจ เทา ชมพู และ เหลือง ราคาจำหน่าย 2,990 จากราคาสินค้าปกติ 3,986 บาท สามารถติดตามและสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ดังนี้ Line @: @borboletabag (มี @) facebook.com/borboletabag instagram.com/borboletabag และ Website: www.borboletabag.com หรือโทรศัพท์ (085) 335-3392

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้