อาดิดาส จับมือ มิสโซนี โชว์นวัตกรรมสุดล้ำแห่งงานศิลป์ชิ้นเอก ผ่านคอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้ารุ่นพิเศษสุดตระการตา

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๗
- การผนึกกำลังระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำจนได้ออกมาเป็นเสื้อผ้าและรองเท้าลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ชูความโดดเด่นทั้งสมรรถนะอันสูงส่งและเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา

- ฉลองความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมและสุดยอดงานฝีมือของทั้งสองแบรนด์

- ผสานเทคนิคสูตรเฉพาะ "Space-dying" เพื่อเผยให้เห็นถึงลวดลายเปลวเพลิงอันเป็นเอกลักษณ์บนเสื้อผ้าและรองเท้าวิ่งที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน

อาดิดาส รันนิ่ง เผยโฉมผลงานการคอลแลบบอเรชั่นกับ มิสโซนี แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี มีให้เลือกทั้งรองเท้าและเสื้อผ้าที่ได้มาจากการร่วมมือกันเป็นครั้งแรกระหว่างทั้งสองแบรนด์เพื่อฉลองความเป็นสุดยอดในด้านนวัตกรรมและงานฝีมือของ "อาดิดาส" และ "อ็อตโตวิโอ มิสโซนี" ผู้ก่อตั้งแบรนด์มิสโซนี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักวิ่งข้ามรั้วอีกด้วย

ผลลัพธ์จากการร่วมมืออันสุดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ได้ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีรากฐานความเป็นมาอย่างยาวนาน เพื่อระลึกถึงความทุ่มเทของอาดิดาสในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและวิสัยทัศน์ในด้านศิลปะของอ็อตโตวิโอ มิสโซนี ผู้ก่อตั้งแบรนด์มิสโซนี ที่ร่วมสร้างแบรนด์กับ โรซิต้า ภรรยาของเขา จนมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยการใช้สีสันที่ดูลานตาและการใช้ลวดลายที่ไร้ซึ่งรูปแบบตายตัว ผนวกกับเทคนิคการย้อมสีอันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถพลิกโฉมวงการเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปในยุคปัจจุบันไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

สำหรับคอลเลคชั่น อาดิดาส X มิสโซนี นั้นถือเป็นการผสมผสานระหว่างความงดงามที่ไม่เหมือนใครของ มิสโซนีและความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการเสริมคุณภาพของเสื้อผ้ากีฬา จนได้ออกมาเป็นคอลเลคชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่อัดแน่นไปด้วยดีไซน์ที่เลิศหรูอลังการและฟังก์ชันการใช้งานในระดับสูงสุด

เริ่มจากรองเท้าอัลตร้าบูสท์ รองเท้ารุ่นยอดนิยมของอาดิดาส ซึ่งมีการใช้เทคนิค Space-dying สูตรเฉพาะของมิสโซนี ในการถักทอตัวรองเท้าให้เป็นลวดลายเปลวเพลิง อันเป็นสิ่งที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับมิสโซนี โดยยังคงไว้ซึ่ง บูสท์ สุดยอดเทคโนโลยีแห่งวงการวิ่งที่อาดิดาสคิดค้นขึ้นมาเพื่อการตอบสนองและการคืนพลังงานในระดับสูงสุดให้กับนักวิ่ง

เคร็ก แวนเดอโรฟ ผู้อำนวยการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า "เราให้ความสำคัญกับการร่วมงานกับมิสโซนีเป็นอย่างมาก นั่นก็เพราะว่าทั้งสองแบรนด์ต่างก็มีสิ่งที่คล้ายกันอยู่หลายประการ เช่น นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และงานฝีมือที่มีคุณภาพระดับสูง การที่เรานำเรื่องราวแรงบันดาลใจมาผสมผสานเข้าด้วยกันนั้นทำให้เกิดประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นเต้น นอกจากนี้ การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ก็เป็นไปอย่างราบรื่น จึงทำให้ผลงานการสร้างสรรค์ของทั้งสองแบรนด์ได้มีการพัฒนาก้าวขึ้นไปอีกขั้น

ทั้งในด้านของรูปลักษณ์และคุณภาพในการใช้งานที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวไร้ที่ติเลยทีเดียว"

แองเจลา มิสโซนี ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของมิสโซนี กล่าวเพิ่มเติมว่า "จุดเริ่มต้นของการร่วมมือในครั้งนี้มาจากแนวคิดที่ว่าผู้ก่อตั้งทั้งสองแบรนด์นั้นต่างก็มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์งานฝีมือชั้นเอก และยังมีความสามารถในการก้าวข้ามขีดจำกัดได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักวิ่งทุกคนจะรู้สึกประทับใจในคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะในด้านความคิดสร้างสรรค์และคุณภาพที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน"

สำหรับประวัติของ อ็อตโตวิโอ มิสโซนี นั้น เขาได้เริ่มต้นการเป็นนักวิ่งมืออาชีพในวัย 16 ปี และก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของประเทศอิตาลีในการลงแข่งขันวิ่ง 400 เมตร ที่การแข่งขันโอลิมปิก 1948 ที่กรุงลอนดอน ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและจิตวิญญาณในการเป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง จนกระทั่ง แองเจลา มิสโซนี บุตรสาวของอ็อตโตวิโอ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของมิสโซนีในปี 1997 เธอก็ยังคงมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะสานต่อธุรกิจของครอบครัวด้วยการเติมเต็มสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนนำเสนอเทรนด์ล้ำสมัยและแนวคิดใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบตราบจนถึงทุกวันนี้

คอลเลคชั่นพิเศษ อาดิดาส X มิสโซนี วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 8,000 บาท ณ

ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ และอาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/running-shoes

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/running หรือเยี่ยมชมอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasrunning

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้