Great Wall Motor เปิดตัวรถกระบะ P Series สามรุ่นใหม่

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๖
ประกอบด้วยรถกระบะโดยสารเฮฟวี่ดิวตี้ รถกระบะออฟโรด และรถกระบะเชิงพาณิชย์

นับเป็นการรุกเข้าสู่ตลาดรถกระบะระดับโลกอย่างเป็นทางการ

Great Wall Motor Company Limited ผู้ผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีรายใหญ่ที่สุดของจีน ได้เปิดตัวรถกระบะ P Series สามรุ่นใหม่ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2019

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติแชนแนลได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/gwmth_20190424.shtml

การเปิดตัวรถกระบะ P Series ถือเป็นการรุกเข้าสู่ตลาดรถกระบะระดับโลกอย่างเป็นทางการ และเป็นการประเดิมกลยุทธ์รถกระบะ "5+N" ระยะเวลาสามปีของ Great Wall Motor โดยรถกระบะ P Series ใช้แพลตฟอร์ม P71 ใหม่ล่าสุดของบริษัท

รถกระบะโดยสาร P Series มีดีไซน์ที่ทรงพลัง มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดของ ZF รวมถึงระบบช่วงล่างแบบมัลติลิงค์ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบจอดรถอัตโนมัติ ระบบทำความร้อนที่พวงมาลัยในฤดูหนาว ระบบควบคุมจากระยะไกลและระบบควบคุมด้วยเสียง นอกจากนั้นยังมีการปรับแต่งฟังก์ชันต่างๆอย่างดีที่สุด เพื่อสร้างสรรค์ยานยนต์อเนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่ผสานความสะดวกสบาย ความอึด และศักยภาพในการบรรทุก

ส่วนรถกระบะออฟโรด P Series มีดีไซน์ที่แข็งแรงและดุดัน มาพร้อมระบบดิฟล็อกทั้งหน้า กลาง และหลังของรถ รอกสำหรับลากรถ ระบบช่วยกลับรถ และฟังก์ชันออฟโรดอีกมากมาย รวมถึงความสามารถในการลุยน้ำลึก 900 มิลลิเมตร นับว่าเป็นรถที่ฮอตที่สุดรุ่นหนึ่งในมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้

รถกระบะเชิงพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า P Series ก็มาอวดโฉมในงานนี้เช่นกัน โดยรถรุ่นนี้วิ่งได้สูงสุด 500 กิโลเมตร และชาร์จไฟได้เต็มภายในสองชั่วโมง

ทั้งนี้ รถกระบะ P Series ของ Great Wall Motor พร้อมแข่งขันกับรถกระบะของค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้าและฟอร์ด โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดรถกระบะโลก

เกี่ยวกับ Great Wall Motor

Great Wall Motor Company Limited ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1984 โดยเป็นผู้ผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีรายใหญ่ที่สุดของจีน Great Wall Motor ติดท็อป 10 บริษัทเอกชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของจีน และติดโผ Forbes Asia's Fabulous 50 ปัจจุบัน Great Wall Motor มีบริษัทในเครือ 30 แห่ง มีฐานการผลิต 4 แห่ง มีพนักงานมากกว่า 60,000 คน และมี 4 แบรนด์ในเครือ ได้แก่ Great Wall, Haval, WEY และ Ora นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญมากขึ้นกับตลาดต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายในการนำเสนอรถกระบะและรถเอสยูวีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Great Wall Motor ได้ที่ http://www.gwm-global.com

ภาพ: https://www.multivu.com/players/English/8533351-great-wall-motor-p-series-pickup-range/image/PSeriesBrown_1555966456870-HR.jpg

ภาพ: https://www.multivu.com/players/English/8533351-great-wall-motor-p-series-pickup-range/image/passengerpickup_1555966539798-HR.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest