“2 วันสุดท้าย! ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ 2019” ร่วมทดสอบความแกร่งเพื่อข้ามขีดจำกัดสู่ศักยภาพที่แท้จริงของคุณ!

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๔๖
การแข่งขันตะลุยผ่านด่านตามมาตรฐานสากลบนระยะทาง 8.5 กม. ครั้งแรกของเมืองไทย พบกัน 28 เมษายน 2562 ที่พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท ชลบุรี

พร้อมหรือยัง! กับ 6 วันสุดท้ายสำหรับการสมัคร "ครอสคันทรี ไทรบ์ ออบสตาเคิล เรซ 2019 (X-Country TRIIB Obstacle Race 2019)" เพื่อทดสอบความแข็งแกร่งกับการแข่งขันสุดมันส์ในวันที่ 28 เมษายน 2562 ณ พัฒนา กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ท้าทายนักกีฬาผู้กล้าด้วยนวัตกรรมเครื่องกีดขวางและอุปสรรคที่ออกแบบตามมาตรฐานสากลครั้งแรกของเมืองไทย ทั้งฐานวัดใจสุดหินอย่าง Pits of Hell และด่านธรรมชาติอีกหลากรูปแบบ โดยผสานการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและการฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้แข่งขันได้ออกกำลังทุกส่วนอย่างเต็มที่กับประสบการณ์หนึ่งวันอันท้าทาย ผู้สนใจลงทะเบียนสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ https://www.runlah.com/events/c/TRIIB19 การแข่งขันแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทบุคคลเดี่ยวรวม (Solo Elite) 8.5 กม., ประเภทบุคคลเดี่ยวแบ่งกลุ่มอายุ (Solo) 8.5 กม., ประเภทบุคคลเดี่ยวรวมระยะไกล (Solo Long Course) 17 กม. และประเภททีม 8.5 กม. อัตราค่าสมัครเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://m.facebook.com/TRIIBObstacleRace/

เกี่ยวกับ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส (C55 EVENTS) เป็นแบรนด์ย่อยที่ดำเนินธุรกิจอีเว้นท์กีฬากลางแจ้ง ภายใต้ Master Brand C55 โดยมีความหมายแฝงอยู่ในชื่อคือ C มาจากชื่อธาตุ Cesium (Cs) พร้อมกับเลขอะตอม 55 ซึ่งเป็นโลหะที่ทำปฏิกิริยากับน้ำและอากาศได้ดีที่สุด เป็นคุณสมบัติเดียวกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ที่จะมีชีวิตชีวาเมื่อได้ออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง พบปะกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบคล้ายคลึงกัน

ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส ยังเป็นผู้จัดอีเว้นท์ด้านกีฬาที่มีเป้าหมายในการนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดของอีเว้นท์กีฬาให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกรูปแบบ ทั้ง Fun Run ไปจนถึงกีฬาแบบ Hard Core อีกทั้งนำเสนอการลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ บริการจองที่พัก และรถสำหรับเดินทางไปร่วมการแข่งขันที่ต่างจังหวัด โดยเราดูแลผู้เข้าร่วมงานเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะ ซีฟิฟตี้ไฟว์ อีเว้นท์ส มีความมุ่งมั่นและเชื่อว่ารายละเอียดเล็ก ๆ คือส่วนประกอบสำคัญในการสรรค์สร้างความทรงจำที่ดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์