ไฟซาล มาลิก ศิลปินนักออกแบบชาวแคนาดาเปิดสตูดิโอในกรุงเทพฯ ต้อนรับผู้หลงใหลเฟอร์นิเจอร์ไม้

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๔
ไฟซาล มาลิก ศิลปินนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ไม้ชาวแคนาดาที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเตรียมเปิดสตูดิโอต้อนรับผู้หลงใหลงานเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้เก่า พร้อมเปิดโอกาสแบ่งปันแรงบันดาลใจและความรักในผลงานสิ่งที่เขาสร้างสรรค์ รวมทั้งเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการผลิตและการออกแบบผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา โดยผู้มาเยี่ยมชมสามารถสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ได้โดยตรงภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนถึงวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 7:00 น. ถึง 20:00 น. (และวันจันทร์ที่ 29 เมษายนถึงวันอังคารที่ 30 เมษายนโดยการนัดหมายเท่านั้น)

สถานที่: ไฟซาล มาลิก ดีไซน์ สตูดิโอ (Faisal Malik Design Studio) เลขที่ 74 ซอยอ่อนนุช 11

ท่านสามารถจอดรถได้ที่วัดมหาบุศย์ ซึ่งอยู่ห่างจากสตูดิโอเพียง 200 เมตร หรือสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสและลงที่สถานีอ่อนนุช แล้วเดินทางต่อมาที่ซอยอ่อนนุช 11 หากใช้แอพแกร็บให้พิมพ์ "Faisal Malik Design" สำหรับแผนที่กรุณาคลิกที่: https://goo.gl/maps/NcGCfBsBh3uugmP57

เกี่ยวกับไฟซาล มาลิก

ไฟซาล มาลิกเป็นศิลปินสัญชาติแคนาดาผู้สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ไฟซาลเห็นว่าประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมไทยกำลังสูญหาย ทั้งบ้านเก่า วัด และสะพานกำลังถูกทำลายและเหลือไว้เพียงในความทรงจำที่นับวันจะถูกลืม ผลงานของเขาเป็นการต่อยอดไม้ไทยโบราณที่มีประวัติที่น่าสนใจเหมือนเป็นการทำให้ไม้ดังกล่าวกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ไฟซาลผสมผสานวิธีการประดิษฐ์ที่ทันสมัยและนวัตกรรมทางเทคนิคควบคู่ไปกับงานฝีมือที่มีความแม่นยำ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือผลงานของไฟซาล มาลิก ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่: https://faisalmalikdesign.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้