สกาย ไอซีที เดินหน้าโรดโชว์สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่พร้อมผลักดันขึ้นแท่นผู้นำองค์กรด้านเทคโนโลยี

อังคาร ๓๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๒
บมจ. สกาย ไอซีที หรือ SKY เดินหน้ากิจกรรมโรดโชว์สถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ ประเดิมที่แรก สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (SIIT) ได้รับความสนใจจากนักศึกษาเข้าร่วมกว่า 100 คน เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ และพร้อมผลักดันขึ้นแท่นผู้นำองค์กรด้านเทคโนโลยีของประเทศในอนาคต

นายสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY ผู้นำการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานความมั่นคงปลอดภัย ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับประเทศกล่าวว่า โครงการ Reach for the SKY Roadshow เกิดขึ้นด้วยแนวทางและนโยบายของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพทางด้านเทคโนโลยี ซึ่งจะเติบโตและก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำองค์กรทางด้านเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทยในอนาคต โดยเริ่มโครงการแรกที่สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (SIIT) ซึ่งมีนักศึกษาสนใจเข้าร่วมกว่า 100 คน

สำหรับการจัดโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างและสนับสนุนคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาให้ริเริ่มการสร้างนวัตกรรม มีความคิดสร้างสรรค์ โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการขับเคลื่อน รวมถึงเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบุคลากรของประเทศที่จะเป็นอนาคตของชาติต่อไป และที่สำคัญเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษาจะได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ในภายภาคหน้าในฐานะที่เป็นองค์กรสำหรับคนรุ่นใหม่ "การจัดโรดโชว์ในครั้งนี้เพื่อปลุกไฟคนรุ่นใหม่ในสายเทคโนโลยีที่มีแนวคิด และมีความฝัน ซึ่งสกาย ไอซีที ถือเป็นองค์กรคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการสร้างต้นแบบ และสนับสนุนแนวคิดที่ดี พร้อมส่งเสริมและให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ หากคุณกำลังตามหาฝัน งานนี้ คืองานที่คุณต้องมา เพื่อมาออกแบบชีวิตตัวเอง เลือกงานที่ชอบ เลือกความสำเร็จที่ใช่ เลือกอนาคตที่อยู่ไม่ไกลเกินคว้า"นายสิทธิเดช กล่าว

โดยภายในงานนี้จะมีการบรรยาย การจัดกิจกรรม Workshop และการเสวนาพิเศษ อาทิ หัวข้อ Design Thinking...Design your life โดยคุณวิพัตรา โตเต็มโชคชัยการ นักออกแบบความคิด Top 3 ของประเทศ และICT Innovative Products โดยคุณธีร์รัฐ มหาศิริคณาพงษ์ AVP Business Development บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ที่จะเข้ามาตอบโจทย์โลกอนาคต เป็นต้น

ทั้งนี้โครงการ Reach for the SKY Roadshow จะเป็น One Day Event ไปยังสถาบันการศึกษาชั้นนำต่าง ๆ 5-6 สถาบันฯ โดยเริ่มที่สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (SIIT) , คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ,คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ,คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ,คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ,คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้