#BAREWITHME NYX Professional Makeup เอาใจเมคอัพจังกี้สายฉ่ำโกลว์ ออก BAREWITHME ไอเท่มเพื่องานผิวปังฉ่ำน้ำใสดุจ Glass Skin

อังคาร ๓๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๔
ซีซั่นนี้ต้องยกให้เทรนด์ผิวปังฉ่ำน้ำที่กระแสแรงสุดๆไปเลยค่ะซิส NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) ก็ขอฉ่ำมงตามด้วยผลิตภัณฑ์ #BAREWITHME ไอเท่มใหม่แห่งปีสำหรับซิสที่เลิฟงานผิวสวยเป็นธรรมชาติ โกลว์ฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดีแต่ยังมีออร่าจับ หน้าดูใสดุจ Glass Skin แถมแก้มสีชมพูระเรื่อเหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ โอ้ยเกิร์ล สวยกรุบอินเทรนด์เว่อร์! พร้อมดึง ปอย ยศธนา ทองมณี (@PUFFPOY) เมคอัพอาร์ทิสต์ไฟแรงที่มีสไตล์การแต่งหน้าและฝีมือโดดเด่น เน้นเมคอัพที่ดูอ่อนเยาว์ ดูมีออร่าสุขภาพดี เน้นความฟุ้งแบบเป็นธรรมชาติ สามารถดึงคาแรคเตอร์ของสาวเอเชียออกได้ได้อย่างแตกต่าง มาแชร์เทคนิคขั้นเทพสำหรับงานผิวปัง เรียบเนียน ดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ งานนี้สาวๆได้เทคนิคงานผิวขั้นเทพแบบ Glass Skin ฉ่ำวาวราวกับกระจก สวยเนียนเด้ง ดูสุขภาพดี อิ่มน่ำเว่อร์แน่นอน ใสจริงไม่จกตา ผิวอิ่มน้ำสมใจด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากในราคาหลักร้อย! ไปดูกันเลยจ้าว่ามีอะไรเด็ดดวงบ้าง

ขั้นตอนเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าต้องยกให้เค้าเลย Bare with me Hydrating Jelly Primer (529 บาท) ไพร์เมอร์สูตรน้ำให้เนื้อสัมผัสแบบเจล เพื่อผิวหน้าที่ชุ่มชื้นและรูขุมขนที่ดูเล็กลง ให้หน้าซิสดูกระจ่างใสและเป็นประกายเบาๆ ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ไม่ว่าปัญหาผิวหน้าแบบไหนก็ช่วยปกปิดได้ ใช้ตอนเช้าเอาอยู่ถึงเย็นจริงๆค่ะซิส เริ่ดจริงอะไรจริง ของมันต้องมีอะค่ะ

ตัวช่วยเรื่องงานผิวปัง เนียนใสเป็นธรรมชาติรับหน้าร้อนแบบนี้ ต้องลอง Bare with me tinted skin veil (449 บาท) รองพื้นเนื้อครีม สูตรบางเบา เพื่อผิวสดใสและสมบูรณ์แบบ ปกปิดกริ๊บแต่ไม่หนักหน้า ได้ลุค Glass Skin ฉ่ำๆตามที่ซิสต้องการ จัดให้เลือกถึง 12 เฉดสีที่ครอบคลุมสีผิวไปเล้ย พร้อมให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เตรียมปาดจุกๆกันเลยจ้า ซัมเมอร์แบบนี้ไม่มีเยิ้มแน่นอน!

ละมุนกว่านี้ได้อีกมั้ยจ๊ะน้องสาว Bare with me Hydrating Cheek Tint (329 บาท) บรัชออนเนื้อทินท์แบบแท่ง รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับแก้มและริมฝีปาก เนื้อบางเบาสุดๆ เบลนด์ง่ายเนื้อนุ่ม ให้ซิสมีแก้มและริมฝีปากระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติเหมือนเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ เกลี่ยง่ายเว่อร์ พร้อมได้แก้มและริมฝีปากเป็นประกาย แถมให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชั่วโมงด้วยส่วนผสมจากอโลเวล่าและแตงกวา จะลงเพิ่มบ่อยแค่ไหนก็ไม่มีใครว่าค่ะ แพคเกจจิ้งก็น่ารัก ง่ายและสะดวกต่อการพกพา จัดให้ 3 เฉดสี ดีงามทุกสีแน่นอน ไม่มีไม่ได้แล้วปะคะ แอบบอกว่าน้องเค้า มีขายเฉพาะที่ร้าน eveandboy และ Lazada เท่านั้นนะจ๊ะ ตามไปตำกันด่วนๆ

ดีจนต้องเอามือทาบอก! Bare with me Multitasking Spray (399 บาท) สเปรย์เพื่อใบหน้าสดชื่นฉ่ำวาวกว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมจากอโลเวล่าและแตงกวา แค่ฉีดลงบนใบหน้าก่อนการแต่งหน้าเพื่อเป็นการเตรียมผิว หรือหลังแต่งหน้าให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น

ฉีดปุ๊ปผิวฉ่ำน้ำปั๊ป แถมเป็นประกายสุขภาพดี สวยใสอิ่มน้ำจุกๆไปเลย แถมทำให้รูขุมขนดูเล็กลงและให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชั่วโมง สวยโกลว์ฉ่ำรับมงคอนเฟิร์มค่ะ

ยืนหนึ่งลิปจุ่มในตำนานต้อง Soft Matte Lip Cream สี ROME (299 บาท) เอามาคอมพลีทลุค Barewithme ใสๆนี่สวยละมุนเว่อร์ ใครไม่มีไอเท่มนี้ถือว่าเอ้าท์สุดๆ เพราะเป็นลิปสติกเนื้อครีมบางเบาและเนียนนุ่ม ให้ซิสมีปากแมทท์สุดฮอต สีแน่นสดชัด ติดทนเว่อร์ พร้อมกลิ่นหอมเฉพาะสุดฟินที่ยังไงก็ต้องวนกลับมาซื้อซ้ำ สี Rome คือ must-have นะจ๊ะ

ฉ่ำวาวตาแตกต้องนี่ A Bit Jelly Gel Illuminator (299 บาท) ไฮไลท์เตอร์เนื้อเจลลี่ นางแววมาก ทาแล้วบ่มแดดเป็นประกายเว่อร์ หน้าวาวขั้นสุด ใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัว แถมเนื้อนุ่มลื่นและบางเบา ซึมซาบดี ทำให้ผิวเป็นประกาย ฉ่ำวาว สวยวิ๊งค์ไปถึงพระอาทิตย์เล้ย ที่ขายเฉพาะที่ eveandboy นะจ๊ะ ต้องทุบเท่านั้นจ้า

ปิดท้ายด้วยไอเท่มเพื่อลุคเซ็กซี่บ่มแดดปั๊วะๆ Bare with me CALIFORNIA BEAMIN' FACE & BODY BRONZER (449 บาท) บรอนเซอร์แบบฝุ่นที่ให้เนื้อสัมผัสแบบครีมสำหรับใบหน้าและลำตัว ใช้คอนทัวร์เบาๆให้ดูเหมือนไปบ่มแดดมา แค่นี้ก็ได้ผิวที่โกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่ะซิส

พบกับโปรโมชั่นจุกๆที่ให้ซิสได้ช้อปแบบจุใจได้ที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 38 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Line@:nyxpromakeup_th

Konvy: https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/

Lazada: https://www.lazada.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand Central Online: http://www.central.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand

Looksi: https://www.looksi.com/nyx-professional-makeup/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ