MQDC จับมือนิวเจนสุดฮอต นาย – ใบเฟิร์น – พีช – ฟรัง ร่วมเปิด Whizdom Club อินสไปเรชั่น ฮับ ของคนรุ่นใหม่

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศไทย จับมือนิวเจนสุดฮอต เปิดตัวที่แฮงค์เอ้าท์ระดมความคิดสร้างสรรค์แห่งใหม่ย่าน ปุณณวิถี "Whizdom Club" อินสไปเรชั่น ฮับ ของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นทั้งพื้นที่แห่งการเรียนรู้และคอมมูนิตี้ ที่พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ งานนี้ อัษฎา แก้วเขียว ผู้บริหารวิสซ์ดอม ยังชวนคนรุ่นใหม่ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร มาร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์ที่ช่วยเติมเต็มแรงบันดาลใจ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก สแตมป์ อภิวัชร์ ณ Whizdom Club ชั้น 4 ในโครงการ 101 True Digital Park (วัน-โอ-วัน ทรู ดิจิทัล พาร์ค) เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

พื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ใน Whizdom Club ถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน ภายใต้แนวคิด Knowledge Sharing Society ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยการสร้างสรรค์หลากหลายกิจกรรมที่จะช่วยพัฒนาทักษะและสร้างจินตนาการในด้านต่างๆ ตลอดทั้งปี โดยแบ่งสัดส่วนของพื้นที่ให้เหมาะสมกับทุกกิจกรรม โดยพระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร บอกว่า "ที่นี่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของนายมากครับ โดยเฉพาะห้อง Whiz studio ห้องที่นายและเพื่อนๆ สามารถมานั่งทำงานกลุ่มได้ ช่วยกันระดมความคิดในงานดีไซน์ได้ ที่สำคัญมีอุปกรณ์มากมายที่สนับสนุนในการทำงานรวมไปถึงบรรยากาศที่เอื้ออำนวยต่อการสร้างสรรค์ หรือไอเดียใหม่ๆ อาทิ 'FitMe' Table โต๊ะ เพื่อนมากี่คนก็เปลี่ยนแปลงโต๊ะตามลักษณะงานและจำนวนเพื่อนได้เลย flip chart เขียนออกไอเดียกันได้สบาย หรือแม้แต่ 3D printer ก็มีให้ลองได้เล่นกันด้วยครับ" ด้านนางเอกสาวใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก บอกว่า "วันว่างจากการทำงาน ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับตัวเองและนัดเจอกันกับกลุ่มเพื่อน อัพเดทชีวิต หาของอร่อยๆ ทาน หาที่นั่งที่สามารถนั่งได้นานๆ ชิลๆ Whizdom Club ครบสำหรับไลฟ์สไตล์วันว่างเลยค่ะ การเดินทางก็ง่ายมาก และเป็นที่รวมพลของกรุ๊ปที่ใหม่ ซึ่งไม่วุ่นวาย มีมุมนั่งเล่นและแชร์ไอเดียกันได้ตลอดกับเพื่อนๆ มีขนมอร่อยๆ ให้ทานได้ตลอด และเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของ Whizdom เท่านั้น รวมถึงมีมุม Shop ของ Whizdom ที่มีของเก๋ๆ ดีไซน์ที่เหมาะกับ New gen ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน แถมยังเป็นของขวัญหรือของฝากให้เพื่อนๆ ได้อีกด้วยค่ะ"

ส่วนหนุ่มติสท์ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ บอกว่า "ตอนนี้เข้าสู่วงการการทำเพลงอย่างเต็มตัวแล้ว ทั้งเป็นนักร้องและนักดนตรี รวมถึงแต่งเพลงด้วย ทั้งเนื้อร้องและทำนอง บางทีที่เขียนเพลงอยู่บ้านหรือที่ห้องอัด ก็จะเจอบรรยากาศเดิมๆ ตอนนี้เลยพยามหาบรรยากาศใหม่ๆ ที่ใหม่ๆ เพื่อให้มี Inspiration ในการแต่งเพลง Whizdom Club เป็นที่ที่ตอบโจทย์ของผมมาก เราสามารถนั่งทำงานกับคนหลายๆ คนได้ แต่ยังมีความเป็นส่วนตัว ตรง Workspace station ทำนองเพลงของผมเกิดขึ้นที่นี่ ถือว่าเป็นสถานที่สร้าง inspiration ให้กับงานเพลงของผมได้เป็นอย่างดีครับ"

สำหรับว่าที่คุณหมอ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร บอกว่า "เรียนหมอหนักมาก ไม่ค่อยมีเวลาหาความรู้ด้านอื่นๆ เลยค่ะ จนมาเจอ Whizdom Club ที่นี่เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้และแบ่งปันอย่างแท้จริง ห้องที่ใช้บ่อยที่สุดน่าจะเป็น Whiz Ground ห้องที่ถูกจัดให้เป็นสถานที่ในการจัดสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสัมนาการพัฒนาศักยภาพทุกด้าน ซึ่งมาที่นี่ก็จะได้เพื่อนที่มีความสนใจในเรื่องต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไปค่ะ"

ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก สแตมป์ อภิวัชร์ ที่นำเพลงฮิตอย่าง ฝัน หวาน อาย จูบ, มันคงเป็นความรัก, กาลครั้งหนึ่ง, ความคิด, ลืมไปก่อน มาโชว์ลีลาการร้องและโซโล่กีต้าร์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดและเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน

มาร่วมเติมเต็มอินสไปเรชั่นไปกับพื้นที่แห่งการเรียนรู้และแบ่งปัน ที่ Whizdom Club ได้แล้ววันนี้ที่ โครงการ 101 True Digital Park ชั้น 4 บนพื้นที่รวม 900 ตารางเมตร สามารถรองรับได้ 300 ที่นั่ง มีแผนเปิดให้บริการทุกวันตลอดบริการ 24 ชั่วโมง พิเศษ! สำหรับนักเรียน-นักศึกษา โดยเปิดให้เข้าใช้บริการได้ฟรี และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ ของ Whizdom Society ได้ที่ Facebook: Whizdom Society

Hashtag: #WhizdomSociety #WhizdomClub #InspirationHub #KnowledgeSharing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน