เช็คอินร้านอาหารเปิดใหม่ที่เขาใหญ่ ฟินกับอาหารรสเลิศตามแบบต้นฉบับ ณ โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๙
เขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวที่ใคร ๆ ก็มาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างสบาย ๆ และแน่นอนว่าเมื่อเราต่างถิ่น อาหาร ถือเป็นสิ่งสำคัญที่นักเดินทางต้องนึกถึง ว่าจะกินอะไรดี ร้านไหนอร่อย ร้านนี้มีเมนูเด็ดอะไร วันนี้เลยขอแนะนำ ร้านอาหารเปิดใหม่ในปี 2019 ที่เขาใหญ่ ซึ่งขอบอกว่า คุณจะได้ฟินกับอาหารรสสุดพิเศษสไตล์ "Thai Cuisine and Grill Bar "

ร้านอาหารที่เรากำลังจะพานักเดินทางไปสัมผัสนั้นมีชื่อว่า ลาบาริส เรสเตอร์รองท์ (Labaris Restaurant) ตั้งอยู่ภายในที่พักเปิดใหม่ในปี 2019 อย่าง โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักเดินทางในการเช็คอินเพื่อพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติกลางขุนเขาอย่างแท้จริง สำหรับ

ลาบาริส เรสเตอร์รองท์ ใส่ใจทุกรายละเอียดในการทำอาหารแต่ละจาน เริ่มจากการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน และความพิเศษของร้านอาหารแห่งนี้คือ ได้เชฟคุณภาพมารังสรรค์เมนูอาหารที่พร้อมเสิร์ฟในสไตล์ "Thai Cuisine and Grill Bar" อาทิ Grilled Lamb Rack Crust (สเต็กซี่โครงแกะ), Pan Seared Foie Gras (ฟัวกราส์พร้อมซอสราสเบอรี่) กินแล้วเข้ากันสุด ๆ และ Homemade Smoked Salmon with Mediterranean Salad (แซลมอนรมควันโฮมเมดพร้อมสลัดเมดิเตอร์เรเนียน) ซึ่งขอบอกว่าเมนูนี้ แซลมอนละลายในปากกันเลยทีเดียว แต่ถ้าหากนักเดินทางคนไหนที่ชื่นชอบเมนูอาหารไทยพื้นบ้าน ทางลาบาริส เรสเตอร์รองท์ ก็จัดให้ โดยรวบรวมเมนูอาหารภูมิภาคต่าง ๆ ที่หารับประทานได้ยาก ไม่ว่าจะเป็น แกงรัญจวน รสชาติกลมกล่อม, แกงมัสมั่นขาแกะ หอมเครื่องเทศสูตรเฉพาะ เนื้อแกะนุ่มลิ้นละลายในปาก, ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ที่ปรุงด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะเสริฟ์มาพร้อมกุ้งโต ๆ ทำให้เราฟินกันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้เมื่อมารับประทานอาหารที่นี้ คือ แกงปูใบชะพูล ที่หอมเครื่องแกง เผ็ด ร้อน เหมาะกับรับประทานพร้อมข้าวสวยร้อน ๆ

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของลาบาริส เรสเตอรองท์ ก็คือบาร์เครื่องดื่ม ที่หลากหลายไปด้วย ไวน์ชั้นยอดจากทั่วทุกมุมโลก และเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ พร้อมเครื่องดื่มอีกมายมากที่จะเรียกความสดชื่นให้กับผู้มาเยือนที่ ลาบาริส เรสเตอร์รองท์ แห่งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4