ผู้ว่าฯ จันทบุรี เปิดงานส่งเสริมความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชนจังหวัด

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
สภาเด็กและเยาวชนจังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี จัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมความเข้มแข็งสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดจันทบุรี กิจกรรมถนนเด็กเดินเพลินเพลินวัฒนธรรม นำสื่อสร้างสรรค์ จังหวัดจันทบุรี ณ ตลาดทุบหม้อ (วัดพลับ) ตำบลบางกะจะ อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายวิทูรัช ศรีนามผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธี ซึ่งก่อนจะมีพิธีเปิด ได้มีการแสดงรำเท่งตุ๊ก ของอาจารย์จักรวาล มงคลสุข อยู่บนเวที ก็ได้เกิดฝนตกลงมา ทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ที่เข้าไปร่วมชมงาน รวมทั้งเด็กๆและเยาวชน ที่ต่างแต่งชุดไทยย้อนยุคมา ต่างวิ่งหนีฝนเข้าไปหลบตามเต็นท์ต่างๆที่อยู่บริเวณงาน แต่นักแสดงที่รำอยู่บนเวทีกับไม่กลัวฝน และยังคงรำจนจบเพลงแม้ตัวจะเปียกฝนก็ตาม จนถึงการแสดงระบำควนคราบุรี ของวิทยาลัยนาฏศิลป์จันทบุรี ซึ่งถือว่าเป็นสปีริตที่เยี่ยมยอด หลังจากรำเสร็จก็ได้รับการตบมือจากผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก หลังจากฝนเริ่มหยุดลง เด็กและเยาวชนต่างช่วยกันถอดผ้าที่คลุมเก้าอี้ออก และช่วยกันนำผ้ามาเช็ดน้ำฝนที่เปียกออกเพื่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัด ตลอดจนผู้ที่มาร่วมงานได้นั่ง เพื่อทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการต่อไป กิจกรรมภายในงานมีการจัดนิทรรศการของสภาเด็กและเยาวชน ส่วนราชการ รวมถึงภาคกลุ่มเด็กและเยาวชน ส่วนการแสดงช่วงค่ำจะเป็นการฉ่อยเมืองจันท์ ของสาขาวิชาภาษาไทย คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี การแสดงของทูบีนัมเบอร์วันไอดอล การแสดงวงดนตรีรามสูร และปิดท้ายด้วยการรำวงของสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดจันทบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้