Mighty Jaxx จับมือกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ไทยในตำนาน MAMAFAKA ออกคอลเลคชั่นสุดเจ๋ง MAMAFAKA X Jason Freeny X Mighty

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๑
เมื่อวันที่ 2-4 พฤษภาคมที่ผ่านมาแบรนด์อาร์ทสตูโอชื่อดังสัญชาติสิงคโปร์อย่าง Mighty Jaxx ได้ออกบูทจัดงานพร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ MAMAFAKA X Jason Freeny X Mighty ในงาน Thailand Toy Expo 2019 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง Mighty Jaxx ได้ทำ collaboration ร่วมกับแบรนด์กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ชื่อดังในตำนานอย่าง MAMAFAKA หรือ ตั้ม พฤษ์พล มุกดาสนิท ที่ทางครอบครัวยังคงสืบสานผลงานสุดแนวของเขาเอาไว้ โดยภายในงาน มีแฟนคลับตัวยงของ MAMAFAKA ต่างเดินทางไปร่วมชมและเลือกช็อปสินค้าสุดเก๋กันอย่างคึกคักจนสินค้าบางคอลเลคชั่นถึงกับหมดสต็อกเลยทีเดียว อีกทั้งในงานนี้ ยังมีการเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อยืด ประเป๋าผ้า แก้วน้ำ หมวก สเก็ตบอร์ด นาฬิกา และสินค้าซึ่งเป็นไฮไลท์อย่างตุ๊กตาไวนิล MR.HELLYEAH! อีกด้วย

เกี่ยวกับ Mighty Jaxx

Mighty Jaxx เป็นสตูดิโอออกแบบของสะสมที่ได้รับรางวัลและมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิตของสะสม โดย Mighty Jaxx มีฐานการผลิตและออกแบบอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งเมื่อปี 2555 โดยตั้งแต่ Mighty Jaxx ก่อตั้งมาจนถึงขณะนี้ Mighty Jaxx ได้ออกแบบของสะสมมาแล้วมากกว่าหลายพันชิ้น เรียกได้ว่า Mighty Jaxx ได้ส่งของสะสมสุดยูนิคให้เหล่านักสะสมจากทั่วทุกมุมโลกได้ซื้อเก็บไว้ครอบครองแล้วถึงหลายแสนชิ้น อีกทั้ง Mighty Jaxx ยังมีของสะสมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง DC Comics, Cartoon Network, MTV, New Balance และแบรนด์ดังอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้