Blooms เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Blooms Home Fragrance” “น้ำหอมเสียบปลั๊กในบ้าน” สารสกัดจากธรรมชาติ

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๓
Blooms เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "น้ำหอมเสียบปลั๊กในบ้าน" ชูจุดเด่นเจ้าแรกเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ "Blooms Home Fragrance" ผลิตภัณฑ์น้ำหอมในบ้านที่ผสานคุณประโยชน์จาก สารสกัดหอมแดง และน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ผ่านการคัดเลือก และปรุงกลิ่นอย่างพิถีพิถันจนได้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ Blooms ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย 3 กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ Blooms Signature (น้ำมันหอมระเหยที ทรี) ให้กลิ่นหอม หวาน สดชื่น เหมือนตั้งดอกไม้สดไว้ในบ้าน , Fall in Mint (น้ำมันหอมระเหยไม้กฤษณา) ได้กลิ่นที่เย็นสบาย ให้ความรู้สึกสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน, และ Warmth of Love (น้ำมันหอมระเหยวานิลลา) ให้กลิ่นที่มีความรู้สึกหอมหวานของวานิลลา สร้างบรรยากาศที่สนุก อบอุ่น โดยทั้ง 3 สูตร มีส่วนประกอบหลักคือ สารสกัดหอมแดง, น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส, และน้ำมันหอมระเหยเปเปอร์มิ้นท์ เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์ Blooms มีจุดเริ่มต้นจาก ความสนใจในสมุนไพรของประเทศไทยที่ใช้เป็นยา ในสมัยโบราณ โดยเริ่มแรกได้ศึกษา "หอมแดง" เนื่องจากภายในหอมแดงมีสารสำคัญ ที่มี ส่วนช่วยในการบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก รวมถึงมีฤทธิ์ต้านเชื้อโรคและการอักเสบหากใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ ด้วยเหตุนี้จึงหยิบ "หอมแดง" มาเป็นส่วนประกอบ สำคัญของผลิตภัณฑ์ และเป็นเจ้าแรกที่นำมาใช้ในน้ำหอมในบ้าน อีกทั้งผลิตภัณฑ์ "Blooms Home Fragrance" ยังได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(FDA) ซึ่งปราศจากแอลกอฮอล์ จึงปลอดภัย สามารถใช้ได้แม้บ้านที่มีเด็กเล็ก

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Blooms คงเอกลักษณ์นอกจากกลิ่นหอมที่ได้ความเป็นธรรมชาติ ยังช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก บรรเทาอาการภูมิแพ้ และลดอาการปวดศีรษะ ด้วยความตระหนักถึงสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ ให้ในทุกๆ วันของคุณเป็นวันที่สดชื่น คลายความเหนื่อยล้า เป็นการสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อน และช่วงเปิดตัวสินค้าจัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียง 395 บาท จากราคาปกติ 450 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.095-9195-468 และ https://www.facebook.com/bloomsth หรือ IG : blooms_th , Line : @bloomsth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้