“กุ๊กเกล-อลิซ” ชวนร่วมสนุกโหลดปุ๊บลุ้นปั๊บ! ในแคมเปญ “MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล”

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๐
ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป ได้จัดกิจกรรม "MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล" มอบโชคกว่า 4 ล้านบาท เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชม ช่อง MONO29 ให้ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่างต่อเนื่อง 13 สัปดาห์ เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น MONO29 แล้วลงทะเบียนก็รอลุ้นโชค 2 ต่อกันได้เลย งานนี้ 2 ผู้ประกาศสาว กุ๊กเกล-พนิตภัทร ปิยะภานิพงษ์ และ อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ ได้ชักชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

กุ๊กเกล เผยว่า "เราอยู่ด้วยกันมาเข้าสู่ปีที่ 6 แล้วนะคะ ช่อง MONO29 เป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นข่าว, หนัง, กิจกรรม, ความบันเทิงต่างๆ รับรองว่าถ้าคุณอยู่กับเราคุณจะไม่เหงาแน่นอน ปีนี้มีการจัดกิจกรรม MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล ถือเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ชม เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่น MONO29 ก็สามารถลุ้นโชคถึง 2 ต่อทันที ไม่ต้องเล่นเกมหรือทำอะไรเลยค่ะ โหลดปุ๊บก็ได้รับรหัสดูหนังออนไลน์จาก MONOMAX ฟรี 2 เดือนทันที แล้วลุ้นกันต่อโชคชั้นที่ 2 กับรางวัลใหญ่มากมายมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท กติกาง่ายขนาดนี้รีบโหลดมาร่วมสนุกกันได้เลยค่ะ"

ด้าน อลิซ ได้กล่าวว่า "สำหรับอลิซ ช่อง MONO29 เปรียบเสมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ไปแล้วค่ะ จนถึงตอนนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ก็ยังอบอุ่นเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ช่องเรามีซีรีส์ดัง หนังเด็ดๆ มาเอาใจคอหนังตลอด ยิ่งช่วงนี้ก็ไม่อยากให้พลาดกับกิจกรรม MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล มีของรางวัลมากมาย อาทิ รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่, แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างประเทศ, ตู้เย็น ไฮเออร์ เนวี่คูลลิ่ง, แอร์ไฮเออร์, รถจักรยานยนต์ Yamaha QBIX และ อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท เพียงแค่โหลดแอพพลิเคชั่นแล้วร่วมสนุกลุ้นรางวัลกัน ช่องเราแจกใหญ่ แจกจริง แจกเยอะแน่นอนค่ะ"

สามารถร่วมสนุกและลุ้นรางวัลกับกิจกรรม "MONO29 CELEBRATION แจกลั่นสนั่นจักรวาล" ได้ด้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เริ่มจับรางวัลครั้งแรก วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สื่อโซเชียล MONO29 และ www.mono29.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4