แบรนด์กระเป๋า Borboleta แนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag #สวยไม่ทำร้ายสัตว์ รายแรกในประเทศไทย

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๖
บริษัท เธโซรา จำกัด หรือผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์กระเป๋า Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า ) ชูคอนเซ็ปต์ "One bag, many adventures" หรือ "กระเป๋าใบเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก" เป็นรายแรกในประเทศไทย ที่ได้เครื่องหมาย PETA-APPROVED VEGAN จากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีเป็นแบรนด์กระเป๋ารักษ์โลก

แบรนด์บอร์โบเล็ตต้า ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag มีคุณสมบัติพิเศษด้วยการออกแบบที่มีซิปรอบตัว ทำให้สามารถเปิดกระเป๋าหยิบของได้ง่ายสะดวกจากด้านบน ผ้าซับในลินิน ลายดอกไม้เก๋ไม่ซ้ำใคร สวยทั้งด้านในและด้านนอก กระเป๋าด้านหน้ากับด้านหลังมีปุ่มแม่เหล็กที่แข็งแรงเพื่อความปลอดภัยในการเก็บของสำคัญ ช่องด้านหน้าสามารถใข้หนีบแว่นตากันแดด เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ มีช่องก็บของเยอะ ภายในมีช่องซิปหนึ่งช่อง และช่องสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก 2 ช่อง พร้อมที่ห้อยกุญแจ โลโก้หางซิปเฉพาะของแบรนด์ Borboleta สีทองและสีเงินเพิ่มสัมผัสที่หรูหรา มีสายคล้องไหล่ ที่สามารถถอดสายและปรับสายได้ มีตุ่มก้นกระเป๋า เพื่อกันเปื้อนเมื่อวางบนพื้น เหมาะกับสาวยุคใหม่ คัดสรรวัสดุหนังวิทยาศาสตร์ ที่มีคุณภาพสูงทำมาจากไมโครไฟเบอร์ 100% เป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น โดยนวัตกรรมนี้ให้รูปลักษณ์ความรู้สึกและความทนทานของหนังแท้ แต่ดีกว่าตรงที่ หนังกันน้ำ แข็งแรงทนทานไม่ลอก และเบากว่าหนังแท้ถึง 30% สะพายไม่เมื่อยบ่า หนังนิ่ม ทั้งนี้ออกแบบความสวยแบบลงตัวจนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์กระเป๋าภายใต้ชื่อ Borboleta (บอร์โบเล็ตต้า ) โดยคุณหนูหวาน- วโรณิกา จูน เรซ เจ้าของแบรนด์และดีไซน์เนอร์

กระเป๋ารุ่น Mini Treasure Bag มีให้เลือกถึง 7 สี - แดง ดำ คาราเมล เบจ เทา ชมพู และ เหลือง ราคาจำหน่าย 2,990 จากราคาสินค้าปกติ 3,986 บาท สามารถติดตามและสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ดังนี้ Line @: @borboletabag (มี @) facebook.com/borboletabag instagram.com/borboletabag และ Website: www.borboletabag.com หรือโทรศัพท์ (085) 335-3392

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้