อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Fiorucci ผนึกกำลัง ส่ง adidas Meets Fiorucci SS19 จัดเต็มให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของวันหยุดฤดูร้อน

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๔
อาดิดาส ออริจินอลส์ ร่วมมือกับ Fiorucci สองแบรนด์ไอคอนนิคแห่งยุค ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ ด้วยการเผยโฉมแคปซูลคอลเลคชั่นล่าสุด adidas Meets Fiorucci SS19 ดึง ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Fiorucci ผสานการออกแบบสไตล์คลาสสิกฉบับอาดิดาส

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการร่วมมือกันออกแบบคอลเลคชั่นที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Fiorucci ได้กลับมาจับมือกันอีกครั้งเพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ โดยออกแบบคอลเลคชั่นล่าสุด ที่มีสีสันสดใส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก การเลือกเสื้อผ้าในตู้สำหรับออกไปเที่ยวพักผ่อนในหน้าร้อน

คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ และ Fiorucci ได้เข้ามามีบทบาทร่วมกัน เพื่อดึงจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์ที่ถือเป็นไอคอนนิคแห่งยุคมาผสานรวมกัน ซึ่งมุ่งเน้นที่ไอเท็มต่างๆของ อาดิดาส ออริจินอลส์ นำมาปรับลุคใหม่ พร้อมกับหยิบเอาไอเดียกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Fiorucci มาผสมผสานเข้ากัน ให้ออกเป็นผลงานคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ โดยเน้นสไตล์คลาสสิกที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการใช้สีสันต่างๆมาช่วยเสริมแต่งเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้ตัวสินค้ามากยิ่งขึ้น

การทำงานร่วมกัน ของอาดิดาส และ Fiorucci เกิดจากมุมมอง ที่อยากใช้ประโยชน์จากสุนทรียภาพในการออกแบบเพื่อผลักดันความคิดสร้างสรรค์และความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้หญิงและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้พวกเขาได้ลองก้าวออกไปจากกรอบที่เคยอยู่ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ ทั้งสองแบรนด์ต่างคาดหวังที่จะเติมเต็มความสุขและความสะดวกสบาย ให้ผู้หญิงทุกคนได้มีเครื่องแต่งกายที่สามารถใส่ได้ทุกที่ทุกโอกาส

ทั้งสองแบรนด์มีความภาคภูมิใจในสิ่งที่พวกเขาได้ออกแบบด้วยกัน อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า พวกเขาให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่ง อาดิดาส และ Fiorucci ถือเป็นแบรนด์ต้นฉบับและเป็นผู้บุกเบิกสิ่งต่างๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ โดยการทำงานในครั้งนี้ Janie และ Stephen Schaffer CEO ของ Fiorucci ได้กล่าวว่า "ฉันคิดว่าทั้งสองแบรนด์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสื่อสารกับผู้หญิง โดยเฉพาะ Gen M และ Gen Z "

ในด้านการออกแบบตัวอักษร Fiorucci ถือเป็นแบรนด์หนึ่งที่ออกแบบภาษาได้มีสไตล์และล้ำสมัยที่สุด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมไอเทมทุกชิ้นในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบลวดลายของเสื้อยืด นิตยสาร โปสเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งออกแบบโดย อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Fiorucci จึงได้รับกลิ่นอายในแบบฉบับดั้งเดิมของยุค 80 ผสมผสานกับเทรนด์ฤดูร้อนในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคุณมากยิ่งขึ้น ในครั้งนี้ ทีมอาดิดาสได้กล่าวว่า "การร่วมมือกันของสองแบรนด์เป็นส่วนผสมที่เข้ากันได้อย่างลงตัว"

คอลเลคชั่น adidas Meets Fiorucci SS19 นี้ จะออกวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 10 พฤษภาคม 2562 สำหรับประเทศไทยจะวางจำหน่ายที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ www.adidas.co.th ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital