“จูเซปเป ซานอตติ” คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 “ทุกๆ วันเป็นเหมือนการเดินพรมแดง”

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
เอกลักษณ์อันโดดเด่นจนกลายเป็นตำนาน Giuseppe Zanotti (จูเซปเป ซานอตติ) แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากอิตาลี ปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ จูเซปเป ซานอตติ คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี ของแบรนด์ ซึ่งดีไซเนอร์ได้รวบรวมและพัฒนาองค์ประกอบการออกแบบที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเนื้อผ้าคุณภาพดี รายละเอียดอัญมณีที่แตกต่างและความหรูหราที่สอดคล้องกับสัดส่วนจนเกิดเป็นความสง่างามไร้ซึ่งกาลเวลา

รองเท้าส้นสูง (High heels) รองเท้าแซนดัล (Sandal) รองเท้าสนีกเกอร์ (Sneaker)

โดย คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้นำเสนอให้ "ทุกๆ วันเป็นเหมือนการเดินพรมแดง" เป็นการเปลี่ยนชีวิตประจำวันให้กลายเป็นแคทวอล์กที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็ไม่สามารถต้านทานได้ ด้วยดีไซน์หลากหลายทั้ง รองเท้าส้นสูง (High heels), รองเท้าแซนดัล (Sandal), รองเท้าสนีกเกอร์ (Sneaker) ทำจากวัสดุหลากหลายชนิด เช่น เนื้อผ้าคงความหรูหรา หนังแท้แบบนิ่มเสริมทับความอ่อนนุ่มให้กับผ้าไหมพิมพ์ลวดลายเสือดาว หนังกลับชนิดนิ่มเหมือนกำมะหยี่ และหนังของสัตว์หายากอย่าง หนังจระเข้ และหนังปั้มลายงู มีเฉดสีให้เลือกตั้งแต่สีดำแบบหรูหราไปจนถึงสีส้มสว่าง หรือจะเป็นโทนสีขาวนวลและสีเบจไปจนถึงสีน้ำตาลมะฮอกกานีและสีชมพูสด

รองเท้าในคอลเลกชั่นนี้ประดับด้วย คริสตัล และ หินขนาดใหญ่ พร้อมความสูงของส้นที่แตกต่างกัน และส่วนบนของรองเท้าทำจากหนังแบบนิ่มที่ให้ความนุ่มสบายโอบรอบเท้า นอกจากนี้ยังมีรองเท้าที่ถูกประดับด้วย ดอกพีโอนี่ (peony) ขนาดใหญ่ที่ทำจากผ้าไหม หรือ รองเท้าส้นสูง ที่ประดับด้วยคริสตัลทรงบาแกตเหมาะสำหรับสวมใส่ในงานเลี้ยงค็อกเทล กระเป๋าถือรูปทรงกระบอกในคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับเฉดสีหลากหลายให้เลือกด้วยเช่นกัน

ในซีซั่นนี้ยังได้นำเสนอ รองเท้าบูท สไตล์ตะวันตกที่สามารถสวมใส่ง่าย แมทซ์คู่กับกางเกงยีนส์ก็ดูลงตัว ดังที่ Giuseppe Zanotti ได้กล่าวไว้ว่า "ความสง่างามที่แท้จริงนั้นอยู่ในสมดุลที่พอดีระหว่างความสิ้นคิดและ ความเรียบง่าย"

Giuseppe Zanotti (จูเซปเป ซานอตติ) คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เปรียบเสมือนของขวัญสำหรับผู้หญิงในเมืองที่มีความมุ่งมั่นและมั่นใจในสิ่งที่พวกเธอเลือกเสมอ สามารถปรับเปลี่ยนสไตล์และสร้างความน่าประทับใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ และในคอลเลกชั่นนี้ยังเพิ่มความพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้วยบริการ made to measure ให้แฟนๆ Giuseppe Zanotti ได้ครีเอทสีรองเท้าในสไตล์ตัวเอง กับรองเท้า 3 รุ่น คือ Lucrezia, Lavinta และ Liza โดยมีหนังให้เลือก 2 แบบ คือ Suede (หนังเรียบ) และ Sparse Crystals (คริสตัล) พร้อมสีหลากหลายให้เลือกสรร โดยใช้เวลาผลิตประมาณ สองเดือน ถึง สองเดือนครึ่ง

สาวๆ สามารถสัมผัสประสบการณ์ "ทุกๆ วันเป็นเหมือนการเดินพรมแดง" ได้ที่ Giuseppe Zanotti Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-160-5806

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ