กลุ่มทรู ติวเข้มผู้นำไอซีที ในการประชุมเชิงปฏิบัติการ “โครงการผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ICT Talent”ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2562

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๓
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในองค์กรเอกชนผู้ก่อตั้งโครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ICT Talent ครั้งที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2562 พิธีมอบวุฒิบัตรและเกียรติบัตร ซึ่งในโอกาสนี้ นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ (ยืนที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้บรรยายพิเศษ สร้างแรงบันดาลใจ และขอบคุณเหล่า ICT Talent จำนวน 200 คน จาก 66 จังหวัด ที่ในปีนี้ จะเดินหน้าปฏิบัติภารกิจในโรงเรียนประชารัฐ รวม 1,000 แห่งทั่วประเทศ ภายใต้การดูแลของกลุ่มทรู พร้อมมอบเกียรติบัตรแก่ผู้นำไอซีทีที่ผ่านเกณฑ์การประเมินในระดับดีเยี่ยมและดีเด่น ในปีที่ผ่านมา โดยมีดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ยืนที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการด้านการศึกษาและวิชาการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเดอะ พาลาซโซ ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ ซึ่งรูปแบบ ICT Talent Platform นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างความสำเร็จของการสร้าง "คนต้นแบบ" ยกระดับ ICT Talent สู่การเป็น "วิทยากรด้าน ICT เพื่อการศึกษา" ให้แก่โรงเรียนประชารัฐและเขตพื้นที่ โดยได้รับความสนใจจากองค์กรภาคเอกชนอื่นๆ ของโครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED ที่ต้องการขยายผล นำผู้นำไอซีทีมาดูแลโรงเรียนในความรับผิดชอบของตนเองอีกด้วย

ทั้งนี้ การประชุมเชิงปฏิบัติการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และเตรียมความพร้อมแก่ผู้นำด้านเทคโนโลยีการศึกษา ICT Talent โดยมีภารกิจหลักในการผลักดันให้คณะครูและนักเรียนในโรงเรียนประชารัฐ ใช้สื่อดิจิทัลและเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการจัดการเรียนการสอน ซึ่งตลอดการอบรมตลอดทั้ง 4 วัน อัดแน่นไปด้วยความรู้ที่หลากหลาย ทั้งที่ถ่ายทอดโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมาให้ความรู้เรื่องการสร้างกระบวนการทำงานเป็นทีม การศึกษาในยุคดิจิทัล เทคโนโลยีวิทยาการคำนวณ รวมถึงการทำความรู้จักโค้ชของตนเอง ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมอบรม ได้แบ่งปันประสบการณ์ อันเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการวางแผนลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจในโรงเรียนประชารัฐให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้