Vivo สนับสนุนสมาร์ทโฟนให้เกมเมอร์ในการแข่ง PUBG MOBILE Club Open SEA League 2019

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
24 ทีมจาก 5 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใช้สมาร์ทโฟนประจำทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการจาก Vivo เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในการแข่งขัน SEA Championship ซึ่งเปิดฉากเมื่อวันที่ 8 พ.ค.

Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ได้เข้ามาสนับสนุนทีมแข่ง PUBG MOBILE อันดับต้น ๆ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงทีม RRQ Athena จากประเทศไทย (แชมป์โลก PUBG MOBILE Star Challenge 2018) ซึ่งได้เริ่มประชันฝีมือในการแข่ง PUBG MOBILE Club Open SEA League 2019 (PMCO 2019 SEA League) ที่เพิ่งเปิดฉากเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยสมาร์ทโฟนประจำทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการจาก Vivo จะเป็นอาวุธลับสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ในการต่อสู้ที่ไม่เพียงแต่เพื่อชัยชนะและกินไก่ แต่ยังเพื่อชิงเงินรางวัลรวมถึง 2.5 ล้านดอลลาร์ในการแข่ง PMCO 2019 SEA League อีกด้วย

การเป็นพันธมิตรระดับโลกครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Vivo ที่จะนำประสบการณ์การเล่นเกมระดับสุดยอดมอบแก่แฟน ๆ พร้อมทำตามความปรารถนาในการกำหนดนิยามใหม่ให้กับความสร้างสรรค์และพลิกโฉมอนาคตวงการอีสปอร์ต ในการแข่งแต่ละเกมของ PMCO 2019 SEA League Vivo ได้เป็นผู้นำในการยกระดับการเติบโตของอีสปอร์ตในภูมิภาค ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์การเล่นเกมสมรรถนะเหนือชั้น

การเป็นพันธมิตรกับ PUBG MOBILE คือหมุดหมายความสำเร็จครั้งสำคัญ ในฐานะที่เป็นเกมมือถือชั้นนำที่พัฒนาโดย Tencent Games และ PUBG Corporation ซึ่งมียอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้งไม่รวมในจีน เกาหลี และญี่ปุ่น Vivo จะช่วยสนับสนุนเกมเมอร์ผู้เป็นที่สุดในภูมิภาคในภารกิจเพื่อความเป็นหนึ่ง นี่คือการเป็นพันธมิตรที่มีความหมายกับแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่มีสาวกของ Vivo มากมายเป็นเกมเมอร์เช่นกัน

Vivo จะสนับสนุนสมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการสำหรับการแข่ง PMCO 2019 SEA League เพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมขั้นสุดยอด ตัวอย่างเช่น V15Pro ของ Vivo มาพร้อม Multi-Turbo Engine ที่ให้สมรรถนะอันเป็นที่สุดแม้ในจังหวะชี้เป็นชี้ตายของเกม Multi-Turbo Engine ประกอบด้วยเทอร์โบหลายตัว ได้แก่ Center Turbo, Net Turbo, Cooling Turbo, AI Turbo และ Game Turbo เพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น นอกจากนี้ จอแสดงผล Ultra FullView(TM) Display ของ V15Pro จะช่วยให้เกมเมอร์ได้มุมมองที่ต่อเนื่องและล้ำลึกขณะเอาชนะคู่ต่อสู้

ในบรรดาทีมที่ผ่านเข้ารอบ PMCO 2019 SEA League นั้นมีทีมขาประจำบางทีม เช่น RRQ Athena จากประเทศไทย ซึ่งมีแฟน ๆ ตามเชียร์มากมาย และเราจะได้เห็นว่าพวกเขาจะทำได้ดีเพียงใดในการแข่งนี้

การแข่ง PMCO 2019 SEA League จะมีระยะเวลา 5 สัปดาห์ ทำการแข่งสัปดาห์ละ 5 วัน โดยมีทีม 20 ทีมจากรอบไฟนอลของแต่ละประเทศ รวมกับทีมที่ได้โควด้า wildcard อีก 4 ทีม แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มโดยการจับสลาก (กลุ่มละ 8 ทีม) ในช่วงการแข่งแบบลีคของ PMCO 2019 SEA League ทีมที่มีคะแนนสูงสุด 4 อันดับแรกจากแต่ละกลุ่ม จะได้ผ่านเข้าแข่งในรอบ PMCO 2019 SEA League Grand Finals และทีมที่คะแนนดีที่สุด 12 อันดับแรกโดยไม่นับทีมอันดับ 1 ของแต่ละประเทศอีก 4 ทีมจากการแข่ง PMCO 2019 SEA League จะได้เข้าแข่งในรอบ PMCO 2019 SEA League Grand Finals

การแข่ง PMCO 2019 จะเสร็จสิ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ โดย 16 ทีมสุดท้ายจะเข้าแข่งในการแข่ง Spring Split Global Finals ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี และยังมีแผนจะจัดแข่ง Fall Split อีกครั้งในปีนี้

การแข่ง PMCO 2019 Spring Split ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยมีทีมกว่า 30,000 ทีมจากทั่วโลก เข้าแข่งในการคัดเลือกอย่างเป็นทางการ เพื่อโอกาสได้เข้าร่วมในรอบแบ่งกลุ่มของ Spring Split Group Stage ในภูมิภาคของตัวเอง

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PMCO 2019 ได้ที่ https://www.pubgmobile.com/esports/clubopen/

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo คือบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนและบริการที่เป็นเลิศ บริษัทอุทิศตนเพื่อสร้างระบบนิเวศโมบายอินเทอร์เน็ตที่แข็งแกร่ง นอกจากนั้นยังเป็นเจ้าของและผู้บริหารเครือข่ายการวิจัยที่ประกอบด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนาในสหรัฐอเมริกา (ซานดิเอโก) และจีน (ตงกวน เซินเจิ้น หนานจิง ปักกิ่ง และหางโจว) ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อผู้บริโภค เช่น เทคโนโลยี 5G และ AI รวมถึงกล้องในสมาร์ทโฟน และการออกแบบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

Vivo มีผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการมากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก บริษัทดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศ และมีร้านค้าปลีกในกว่า 1,000 เมืองทั่วโลก

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE ได้รับการพัฒนาโดย Tencent Games กับ PUBG Corporation โดยมีต้นแบบจาก PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS ซึ่งแต่เดิมลงในเครื่อง PC และ Xbox One โดยเป็นปรากฏการณ์การเล่นเกมที่พลิกโฉมความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟในปี 2560 ตัวเกมจะให้ผู้เล่นโดดร่มลงในเกาะร้างเพื่อทำการต่อสู้ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 100 คน ผู้เล่นต้องหาที่ตั้งและค้นหาอาวุธ ยานพาหนะ และเสบียงของตัวเอง และเอาชนะผู้เล่นทุกคนในสนามรบที่เต็มไปด้วยทัศนวิสัยและกลยุทธ์ ที่บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องเข้าต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

ดาวน์โหลด PUBG MOBILE ได้ฟรีที่ App Store และ Google Play สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลอย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE บน Facebook, Twitter และ YouTube

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190509/2461632-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190220/2380477-1LOGO

คำบรรยายภาพ – เวทีแข่งขัน PMCO 2019 SEA League

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้