เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเอเซียในมุมที่แตกต่าง ในงาน The Mall Asian Festival 2019

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๙
เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดงาน "The Mall Asian Festival 2019" ชวนสัมผัสความยิ่งใหญ่ด้านศิลปะและวัฒนธรรมแห่งภูมิภาคเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เสน่ห์แห่งสีสัน มหัศจรรย์เอเชีย" ตระการตากับโชว์ศิลปะและวัฒนธรรมพื้นเมืองที่หาชมยากจากหลากหลายประเทศ อาทิ อิมพอร์ตโชว์อันมีเอกลักษณ์และตำนานอย่าง BALINESE DANCE "ระบำเลอกอง รังดา" จากบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย พร้อมสินค้าและอาหารไฮไลท์ อาทิ กาแฟไข่ เวียดนามรสชาติต้นตำรับครั้งแรกในประเทศไทยส่งตรงจากร้าน SHIN Cà Phe ประเทศเวียดนาม Hawker Chan ไก่ซีอิ๊ว สตรีทฟู้ดชื่อดังจากสิงคโปร์การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ และร้าน Indian Food ลิ้มรสความจัดจ้าน ของอาหารอินเดีย ตามตำรับอาหารอินเดียเหนือ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นอาหารประจำชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก รวมไปถึงข้อมูลด้านการท่องเที่ยว สินค้าของที่ระลึกจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย และโปรโมชั่นอีกมากมาย งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 -24 พฤษภาคม 2562 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ และระหว่างวันที่ 21 - 26 มิถุนายน 2562 ที่แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค

งาน The Mall Asian Festival 2019 งานที่รวบรวมความหลากหลายด้านศิลปะและวัฒนธรรมจากประเทศในแถบเอเชีย เที่ยวสนุก สุขสนาน จัดจ้านเมนู ไปกับสีสันแห่งเอเชียในทุกมุมมอง โดยการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย, สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซียประจำประเทศไทย, แผนกการค้าสถานเอกอัครราชทูตอินโดนีเซียประจำประเทศไทย, สถานเอกอัครรัฐทูต ส.ป.ป. ลาว ประจำประเทศไทย, สถานทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ประจำประเทศไทย, สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพมหานคร, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี สำนักงานกรุงเทพฯ และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย โดยภายในงานตกแต่งอย่างสวยงามด้วยทุ่งดอกไฮเดรนเยีย 1 ในแลนด์มาร์คแห่งการท่องเที่ยวประเทศเวียดนาม ตระการตากับการแสดงพื้นเมืองจากประเทศต่างๆ อาทิ BALINESE DANCE ระบำเลอกองและรังดา หนึ่งในศิลปะการแสดงพื้นเมืองของชาวบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย สะท้อนถึงหลักความเชื่อทางศาสนาและการดำเนินชีวิตของชาวฮินดูบาหลี เป็นการแสดงร่ายรำและต่อสู้ระหว่างตัวละครซึ่งแทนสัญลักษณ์ของความดีและความชั่ว การแสดง กู่เจิง เครื่องดนตรีแบบดั้งเดิมของจีน โดย อ.หลี่หยาง ผู้ที่ทุ่มเทเพื่อดนตรีมาทั้งชีวิตและยังเป็นพระอาจารย์ผู้ถวายการสอนดนตรี 'กู่เจิง' แด่สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี การแสดง CAI WEI DANCING หรือระบำพัด นาฏศิลป์ของจีนที่สืบทอดกันมาเกือบ 2,000 ปี เลียนแบบท่วงท่าจังหวะของนกหงส์จีน ซึ่งเป็นมีความอ่อนช้อยและสวยงาม นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับสุดยอดเมนูไฮไลท์ที่หาทานยากในประเทศไทยจากร้านอาหารชื่อดังในเอเชีย อาทิ

- กาแฟไข่เวียดนาม Vietnamese Egg Coffee จากร้าน SHIN Cà Phe ประเทศเวียดนาม ครั้งแรกในประเทศไทยกับกาแฟไข่ที่ส่งตรงจากเวียดนาม มีต้นกำเนิดจากปี พ.ศ.2489 ในช่วงสงครามโลก กาแฟไข่ของร้าน SHIN เสิร์ฟมาในถ้วยกาแฟและถ้วยไข่ข้น ๆ แยกกัน ซึ่งแตกต่างจากที่อื่น เพื่อคุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เป็นรสของกาแฟและส่วนผสมไข่ก่อนที่จะผสมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีการแฟดริปในแบบเวียดนามมาให้คอกาแฟได้ลิ้มลอง

- ไก่ซีอิ๊วจากร้าน Hawker Chan ประเทศสิงคโปร์ เมนูไก่ซีอิ๊วต้นตำรับจากสิงคโปร์ หนึ่งในร้านขึ้นชื่อที่ได้รับมิชลินสตาร์ โดยเชฟ Chan Hong Meng เคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่การควบคุมมาตรฐานของไก่และการปรุง โดยใช้เวลาในการต้มไม่ต่ำกว่าชั่วโมงครึ่งจนซอสซึมลึกเข้าถึงเนื้อไก่ ทำให้ได้เนื้อไก่ที่มีเนื้อนุ่ม ชวนลิ้มรสชาติความอร่อย

- บักกุดเต๋จากร้าน Seng Huat Bak Kut Teh ประเทศมาเลเซีย บักกุดเต๋ในตำนานอายุกว่า 40 ปี ผ่านกระบวนการทำอย่างพิถีพิถัน น้ำซุปจะถูกเคี่ยวจากสมุนไพรหลายสิบชนิดเป็นเวลาหลายชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีความพิเศษที่เนื้อหมูสามชั้นตุ๋นด้วยน้ำซุปสมุนไพรสูตรลับเฉพาะของทางร้านเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ทำให้ได้รสสัมผัสของความเปื่อย นุ่ม ละลายในปาก การันตีความอร่อยด้วยรางวัล Asian Famous Brand Awards จากประเทศฮ่องกง

- ร้าน Indian Food ร้านอาหารอินเดีย จุดเด่นอยู่ที่ความจัดจ้านของเครื่องเทศแท้จากอินเดียเหนือ 1 ในตำรับแห่งความเก่าแก่ โดยอาหารไฮไลท์ ได้แก่ แกงผักโขมอบชีส, แกงมาซ่าล่า, ไก่ย่างทันดูรีย่างมาลัยเคบับ และซาโมซ่า เพื่อให้ได้ลิ้มรสชาติความอร่อยแท้ๆของอาหารอินเดีย

- ร้าน Le Dalat อาหารเวียดนาม ที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ ของผู้ที่ชื่นชอบทานอาหารสไตล์นี้ มีเมนูเด่น คือ เฝอสูตรต้นตำรับที่มีมานานกว่า 30 ปี จากประเทศเวียดนาม โดยใช้วัตถุดิบแท้ส่งตรงจากเวียดนาม

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าพื้นเมืองและสินค้าหายาก นำเข้าจากประเทศต่างๆมากมาย ให้ได้เลือกซื้อเลือก ช้อปอย่างจุใจ อาทิ

- JAPARA น้ำหอมอียิปต์ ด้วยกรรมวิธีการทำน้ำหอมของอียิปต์ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 3,500 ปี มีเอกลักษณ์เฉพาะโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยการสกัดจากเปลือกดอกไม้ที่เรียกว่า "คั้นจากเปลือก" หมักบ่มนานแรมปี จึงทำให้น้ำหอมอียิปต์มีกลิ่นโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ที่ใครก็ยากจะเลียนแบบ

- DAKKA KADIMA สบู่ซีเรีย ตำนาน "สบู่ก้อนแรกของโลก" ต้นกำเนิดจากประเทศซีเรีย สบู่ ALEPPO สูตรโบราณตำนานกว่า 2 พันปี เป็นสบู่ที่มีคุณภาพสูง เนื่องจากยังคงความเป็นธรรมชาติสูงมาก เพราะไม่แต่งสีหรือกลิ่นใดๆ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์

- GUZEL STORY เครื่องประดับตุรกี เครื่องรางของคนตุรกีมีความเป็นมา 5,000 กว่าปี ซึ่งนิยมใช้กันมาก ในแถบเมดิเตอร์เรเนียนตะวันออก เชื่อกันว่าเป็นเครื่องรางที่มีคุณสมบัติในการป้องกันอำนาจมืดจากสิ่งชั่วร้ายนานาประการ

พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตร M Card แลก 99 M POINT รับกาแฟไข่เวียดนาม มูลค่า 120 บาท และ

พิเศษสำหรับสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด เพียงใช้ 9 คะแนน ไทยไลฟ์การ์ด แลกรับ ซาโมซ่า มูลค่า 70 บาท และพบกับตั๋วเครื่องบินเส้นทางเอเชียราคาพิเศษเฉพาะภายในงานนี้ จากสายการบิน Air Asia

ร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งสีสัน ความหัศจรรย์เอเชีย ในงาน "The Mall Asian Festival 2019" งานจัดขึ้นระหว่างวันที17 -24 พฤษภาคม 2562 ที่แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ และระหว่างวันที่ 21 -26 มิถุนายน 2562 ที่แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์