แว่นตา DOLCE & GABBANA LOGO คอลเลคชั่นแว่นตาฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2019

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๗
ความมีชีวิตชีวา ความแข็งแรง และสีสันที่ตัดกัน คือ ลักษณะเด่นของแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่ DG Logo แว่นกันแดดและแว่นสายตาจาก Dolce&Gabbana ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์แบบเส้นตรงโลโก้ และการผสมผสานวัสดุที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัวด้วยเทคโนโลยีและความทันสมัยสำหรับเทรนด์ Millennial นี้

สุภาพบุรุษ

DG2233

ด้วยโลโก้ของ Dolce&Gabbana ได้สร้างจุดเด่นให้กับแว่นตาทรงหน้ากากในสี "ดำล้วน" ทำให้ มีความโดดเด่น ตามเทรนด์ในสไตล์สตรีทพร้อมโลโก้ที่เป็นตัวอักษรยางสีขาวสะดุดตา นี่คือลักษณะที่โดดเด่นของกรอบด้านหน้า โดยมีการเสริมด้วยตัวอักษรย่อ DG ตรงขาแว่น นอกจากนี้ในแว่นตารุ่นนี้ยังมีโลโก้ประดับที่ด้านข้างของกรอบแว่นเพื่อแสดงถึงบุคลิกที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร แว่นตารุ่นนี้มีให้เลือกสองแบบด้วยกันคือแบบที่ไม่มีโลโก้ด้านหน้า ได้แก่ รุ่นหน้ากากเลนส์กระจกสีน้ำเงินตกแต่งด้วยโลโก้สีเดียวกัน ซึ่งประดับอยู่บนขาแว่นสีดำ และรุ่นหน้ากากเลนส์กระจกสีทองที่มีโลโก้สีขาวประดับอยู่บนขาแว่นสีขาว

DG2231

แว่นกันแดดทรงหน้ากากรุ่น Aviator สีดำล้วนรุ่นนี้มีการตกแต่งรายละเอียดด้วยสีส้มสะท้อนแสง เพื่อให้ลุคแบบมิลเลนเนียลและสร้างความจดจำได้ในทันที รูปทรงเรขาคณิตคือจุดเด่นของกรอบด้านหน้าที่ประกอบไปด้วยโครงโลหะสีดำและส่วนที่เป็นยาง โลโก้ยางสีส้มที่สลักตัวนูน ด้วยคำว่า "Dolce&Gabbana Made In Italy" และตกแต่งปลายขาแว่นด้วยยางนั้นทำให้แว่นตารุ่นนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและสร้างความน่าสนใจมากขึ้น แว่นตารุ่นนี้มีจำหน่ายด้วยกันสองสี ได้แก่ กรอบสีกันเมทัลและเลนส์กระจกในสีเดียวกันเสริมด้วยยางสีเทา และกรอบสีทอง พร้อมด้วยเลนส์กระจกสีทองเสริมส่วนที่เป็นยางสีขาว

DG2232

ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความทันสมัยและความประณีต แว่นตารุ่นนี้มีกรอบด้านหน้าที่เป็นลายเส้นโดดเด่นและขาแว่นซึ่งมี

โลโก้ยางขนาดใหญ่ ประดับด้วยคำว่า "Dolce&Gabbana Made In Italy" แว่นตาในสไตล์ที่ร่วมสมัยรุ่นนี้มีความแตกต่างอยู่ที่ส่วนบนของกรอบด้านหน้าจะเป็นสีทึบ แต่ส่วนล่างของกรอบจะเป็นพื้นที่ว่างซึ่งเกิดจากโครงกรอบโลหะ และปลายขาแว่นที่เรียวบาง ทำจากยางในสีดำด้าน แว่นตารุ่นนี้มีจำหน่ายในสีต่อไปนี้ กรอบสีดำด้านพร้อมด้วยเลนส์ "สีดำล้วน" ประดับด้วยโลโก้ยางสีขาว กรอบสีดำด้านพร้อมด้วยเลนส์ "กระจกสีน้ำเงิน" ซึ่งมีโลโก้ ยางสีดำ–น้ำเงินและกรอบสีดำด้านพร้อมด้วยเลนส์ "กระจกสีกันเมทัล" ซึ่งมีโลโก้ยางสีส้ม

DG1317

แว่นตากรอบโลหะในรูปทรงนักบินที่โด่งดังนี้ มีความพิเศษอยู่ที่ดีไซน์ขาเชื่อมแบบคู่ กรอบแว่นที่บางเฉียบนั้นมีจุดเด่นอยู่ที่การใช้สีเงาประกายผสมกับสีด้าน แว่นตารุ่นนี้มีจำหน่ายในสีดำด้าน สีดำมันเงา และสีกันเมทัลด้าน ประดับด้วยโลโก้

Dolce&Gabbana ที่โดดเด่นบนขาแว่นอีกด้วย

สุภาพสตรี

DG2234

แว่นกันแดดที่มีสไตล์แบบไดนามิกรุ่นนี้ มีเลนส์ทรงกลมและกรอบโลหะผิวด้าน เสริมความน่าสนใจด้วยโลโก้และการใช้วัสดุหลากหลายชนิดผสมผสานกัน จุดเด่นของแว่นตารุ่นนี้ คือ การใช้ยางสีขาวที่ตัดกันเป็นโลโก้คำว่า "Dolce&Gabbana Made In Italy" ประดับตรงขาแว่นที่เคลือบเงาและหุ้มส่วนปลายด้วยยาง แว่นตารุ่นนี้มีจำหน่ายในสีดังต่อไปนี้ กรอบสีดำด้านพร้อมด้วย โลโก้ยางสีขาว มาพร้อมกับตัวเลนส์ "สีดำล้วน" กรอบสีทองด้านซึ่งมีโลโก้ยางสีขาวพร้อมด้วยเลนส์กระจกสีทอง และกรอบสีดำด้านซึ่งมีโลโก้ยางสีขาวพร้อมด้วยเลนส์กระจกสีส้ม

DG2235

แว่นกันแดดรุ่นนี้เป็นรุ่นนักบินกรอบโลหะที่พัฒนาให้มีความทันสมัยขึ้นของ Dolce&Gabbana ดีไซน์ที่มีความประณีตและมีประโยชน์ใช้สอย มีความโดดเด่นด้วยการประดับโลโก้ของ Dolce&Gabbana ระหว่างขาเชื่อมที่ใช้เส้นลวดคู่ที่เรียวบางซึ่งเป็นการใช้ลูกเล่นระหว่างการพื้นที่ทั้งหมดและการปล่อยพื้นที่ว่าง นอกจากนี้ยังมีการประดับโลโก้ตรงขาแว่นที่ผลิตด้วยไนลอนไฟเบอร์ซึ่งมีการเคลือบเงาโดยตกแต่งด้านปลายด้วยรายละเอียดสีทอง มีวางจำหน่ายในสีต่อไปนี้ สีดำและสีทองพร้อมด้วยเลนส์ไล่ระดับสีเทา สีทองและสีคริสตัลพร้อมด้วยเลนสีเขียว สีทอง และสีฮาวาน่าพร้อมด้วยเลนส์ไล่ระดับสีน้ำตาล

DG2236

แว่นกัดแดดทรงปีกผีเสื้อซึ่งถ่ายทอดถึงความเป็นหญิงและความทันสมัย กรอบด้านหน้ามีความน่าสนใจด้วยการใช้โครงโลหะสีทองเรียวบางเพื่อให้ดูมีความร่วมสมัย ขาแว่นไนลอนไฟเบอร์ ตกแต่งด้วยโลโก้ของ Dolce&Gabbana และแผ่นโลหะขนาดเล็กสีทอง แว่นตารุ่นนี้ยังมีจำหน่ายในสีต่อไปนี้ ได้แก่ สีดำและสีทองพร้อมด้วยเลนส์ไล่ระดับสีเทา สีโรสโกลด์และ สีคริสตัลพร้อมด้วยเลนส์กระจกไล่ระดับสีชมพู และในรุ่นมิลเลนเนียมที่ใช้สีทองและสีเทาพร้อมด้วยเลนส์กระจกไล่ระดับสีเทาประดับโลโก้ของ Dolce&Gabbana

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน