คอลเลคชั่นพิเศษ GIGI HADID X VOGUE EYEWEAR ปี 2019

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
เฉลิมฉลองสองปีแห่งการร่วมมืออันสร้างสรรค์ที่แสนสำเร็จ คอลเลคชั่นพิเศษ Gigi Hadid x Vogue Eyewear

จึงเริ่มออก ทัวร์ชวนฝันครั้งใหม่ในเมืองหลวงแห่งแฟชั่นโปรดของเหล่าซูเปอร์โมเดล: มหานครนิวยอร์ก

แต่ละสไตล์ในคอลเลคชั่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบและตั้งชื่อโดย Gigi และจะสะท้อนช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตของเธอเนื่องด้วยแรงบันดาลใจจากหลากหลายอารมณ์ในมหานคร ผู้คนและสถานที่ต่างๆ ที่ต้อนรับเธอเป็นอย่างดี

ตั้งแต่ภาพสะท้อนแห่ง "เมืองที่ไม่เคยหลับใหล" ในแบบเรโทรฟิวเจอร์สุดเท่ไปจนถึงคลับพิเศษสุดหรูสำหรับ A-ลิสต์ในแมนแฮตตัน

Gigi ก็ได้เชิญให้เราไปชมเทรนด์ใหม่ล่าสุดกันอย่างครบถ้วนพร้อมด้วยเอกลักษณ์ด้วยตัวตนที่ไม่เหมือนใคร

แว่นเหล่านี้ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงสไตล์ที่ทันสมัยอย่างเป็นธรรมชาติของเธอออกมา ทั้งยังเน้นย้ำมุมมองก้าวหน้าสำหรับหญิงสาวร่วมสมัยด้วยภาพลักษณ์ที่ตรงกับตัวตน ไม่ว่าจะเป็นแว่นแบบบังหน้าหรือกรอบใหญ่ หรือแว่นทรงเล็กกรอบเหล็ก แบบแคทอาย หรือกรอบดำสุดสวยสไตล์ยอดนิยมยุค 90's คอลเลคชั่นนี้ก็มีทุกอย่างที่คุณต้องการและพร้อมให้เลือกสรรเพื่อแสดงตัวตนของคุณออกมา

นี่แหละคือ Vogue ในแบบของ Gigi แล้ว Vogue ของคุณล่ะเป็นแบบไหน? #SHOWYOURVOGUE

ลุคทันสมัยแต่ซ่อนลูกเล่น: โดดเด่นกว่าใครท่ามกลางแสงสียามค่ำคืนแห่งมหานคร สไตล์สุดเท่ของแว่นยังมีกลิ่นอายความเรโทรฟิวเจอร์อยู่เล็กๆ เพื่อเสริมความหรูหรา แบบร่วมสมัย นี่แหละคือเทรนด์ของชีวิตที่ขับเคลื่อนไปอย่างรวดเร็ว เนื่องด้วยรูปทรง

แว่นที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้ผ้าไหมซาตินดูหรูหราขึ้นมาจนเป็นสไตล์แฟชั่นอันทรงพลัง

VO5257S – ZOOM IN

ดูดีได้ไม่ว่าจะกลางคืนหรือกลางวัน ทรงนี้ได้รับการออกแบบตามท่วงทำนองชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยพลังของนิวยอร์ก สไตล์นี้แหละที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่และนิยามบุคลิกของสาวที่ไม่ยอมให้ ใครมาเอาชนะ แว่นใหญ่ล้ำยุค เน้นย้ำตัวตนอันหนักแน่นของคุณ สไตล์อันหนักแน่นของแว่นนี้ยังโดดเด่นในด้านความหลากหลายด้วยสีใสที่โอบรับสีสันต่างๆของแคตวอล์ก โอปอลหรือ SKUS สีขาว จึงมีสีสันทีเข้ากับโทนสีไล่เฉดสีต่างๆ พร้อมยังมีคุณสมบัติกระจกแบบเงาสะท้อน จึงมอบลุคสุดเก๋ทันแฟชั่นให้กับคุณหรือจะเลือกสีดำคลาสสิกหรือกรอบลายก็ได้ตามที่ต้องการ

สวมใส่ได้หมดไม่ว่าคุณจะเป็นทนายสุดเท่หรือนางแบบสุดสวย ทุกคนในเมืองต่างมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จ และ Gigi ก็ได้นำเทรนด์นี้ด้วยลุคที่ดูดีทุกมุมมอง Gigi แสดง ให้เห็นถึงความชื่นชอบในด้านกีฬาด้วยแว่นคู่นี้ที่ใครๆก็ต้องครอบครอง เหล็กขัดเงาและกรอบสุดเท่พร้อมเฉดสีใหม่ล่าสุดนั้นสะท้อนบุคลิกสมัยใหม่ของ Gigi ที่ไม่ยึดติดและพร้อมลุยอยู่เสมอ

VO4137S - G-VISION

สะท้อนความมีเสน่ห์ของเมืองออกมาได้อย่างสบายๆ ด้วยรูปทรงขี้เล่น แว่นกรอบเหล็กทรงเรขาคณิตนี้เพิ่มอารมณ์แบบเรโทรฟิวเจอร์ให้กับเทรนด์ใหม่ด้วยมุมสุดเฉียบและเฉดสีสะดุดตา จับคู่กรอบเหล็กทรงเหลี่ยมเข้ากับเลนส์แบบไล่เฉดสามสี ลุคนี้จึงโดดเด่น ประดุจดังดั่งการนำแฟชั่นในอดีตกลับมาอีกครั้ง แม้ Gigi จะมีเป้าหมายในอนาคตอันก้าวไกล แต่เธอก็ไม่เกรงกลัวที่จะมองย้อนกลับ ไปยังเอเจนซี่ที่ช่วยให้เธอเริ่มต้นในเส้นทางนี้ ซึ่งก็คือ 23rd Street, New York City นั่นเอง เธอให้ลุคนี้สะท้อนถึงอิสรภาพและบุคลิกที่โดดเด่น จึงเปิดเผยให้โลกได้เห็นถึง มุมมองอันไม่เหมือนใคร มาพร้อมการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์สดใหม่ร่วมสมัย

VO4140 - 23RD STREET

ลุคนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับคนธรรมดา แต่เท่ด้วยสีสันแบบใหม่ที่โดดเด่น ออกแบบมาเพื่อ เสริมเอกลักษณ์ เนื่องจากกรอบแว่นขนาดใหญ่เกินจำเป็นนี่แหละที่จะเหนือล้ำได้ทุกเทรนด์ ด้วยรูปแบบเด่นชัดในแบบของตัวเอง รูปทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่และกรอบสะพานคู่ จึงนิยามคำว่าเอกลักษณ์ขึ้นมาใหม่ด้วยการเสริมกลิ่นอายอนาคตเข้าไปกระโดดข้ามกาลเวลาไปพร้อมกับเอกลักษณ์ของแว่นคู่นี้ที่ต้องมีไว้ครอบครอง เสริมเสน่ห์ระดับ A-ลิสต์ สนุกได้แม้ไม่มีใครมอง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไนต์คลับในมหานครที่ไม่เคยหลับใหล และเสริมเสน่ห์แบบดารายุค 90's Gigi รู้ดีว่าเธอต้องทำ อย่างไรเพื่อให้ค่ำคืนสดใสและปาร์ตี้ได้สนุกสุด ๆ

VO5280SB – SOHO

เกิดในยุค 90's และมุ่งหน้าสู่อนาคต เสน่ห์ของคนยุคนี้นี่แหละที่โดดเด่นมีสไตล์ แว่นทรงนี้ได้นิยามคำว่าผู้นำเทรนด์ขึ้นมามาใหม่ด้วยกรอบแบบตัดและรูปทรงที่กว้างออก ด้านข้าง จึงเหมือนการเติมความโดดเด่นแห่งอนาคตให้กับแว่นอารมณ์ยุค 90's ใน ขณะเดียวกัน สีของกรอบและเลนส์นั้นก็มีความร่วมสมัยเป็นที่สุดเหมือนเดินอยู่บน แคตวอล์ก แถมยังไม่รวมกรอบแบบดำขลับและกรอบลาย จึงขับความโดดเด่นให้กับ เลนส์สีทึบและคริสตัลสวารอฟสกีระยิบระยับขึ้นมา ช่างเป็นแฟชั่นที่น่าดึงดูดและให้ลุคพรีเมี่ยมอย่างแท้จริงไม่ว่าเธอจะนั่งรถไฟใต้ดินหรือเดินเฉิดฉายบนพรมแดง Gigi ก็มาพร้อมกับลุคแบบเรโทรชิคได้เสมอ เธอจึงทำให้เทรนด์สุดฮออตของปีนี้กลับมาโดดเด่นขึ้นอีกครั้งด้วยรูป ทรงขนาดเล็กที่เหมาะกับสตรีและสไตล์กรอบเหล็กทั้งหมดที่แสนโดดเด่น Gigi นำเสนอความเก๋ทั้งหมดออกมาได้อย่างแน่นอน

VO4138S - LAFAYETTE

รวมเทรนด์สุดฮอตของปีนี้เข้าด้วยกันด้วยกรอบเหล็กใหม่ของรูปทรงแคทอาย ช่างเปี่ยมเอกลักษณ์ยิ่งกว่าใคร Gigi ทำให้เอกลักษณ์ความแปลกใหม่สำหรับสตรียุค 90's กลับมาโดดเด่นได้อีกครั้งด้วยกรอบขนาดเล็กกะทัดรัด ที่ทำด้วยวัสดุเหล็กที่บางลง ขอบหลากสีและเฉดสีนำเทรนด์นั้นมาในรูปแบบหลากหลาย ตั้งแต่สีลูกกวาดไปจนถึง โทนสีเหล็ก ประดุจการคิดค้นการดีไซน์แบบวินเทจขึ้นมาใหม่โดยสอดแทรกความร่วมสมัยเข้าไปด้วยแว่น Bella ก็เหมือนกับแรงบันดาลใจในตัวเธอ เนื่องด้วยความชิคของแว่นนี้เกิดขึ้น จากสีที่ตัดกัน แถมยังให้ความประหลาดใจได้อย่างไม่คาดคิด Gigi พร้อมแสดงความ เป็น Vogue ในตัวเธอออกมาเสมอด้วยเสน่ห์แบบสตรีเมืองกรุงในตัวเธอ พร้อมทั้งยัง สามารถผสมลุคแบบเรียบง่ายแห่งสาวหรูร่วมสมัยเข้ากับสไตล์แฟชั่นทรงพลัง

VO5283S – BELLA

ตัดกันอย่างชัดเจน จัดวางเลเยอร์อย่างน่าสนใจ จึงทำให้คุณแสดงความโดดเด่นในการ เป็นเจ้าแม่แฟชั่นออกมาได้และพร้อมเจิดจรัสภายใต้แสงสปอตไลท์ จับคู่โทนสีโอปอล หรือลายกราฟิกเข้ากับสีเลนส์และเงาสะท้อนนิดๆของแว่น รูปทรงเลนส์นำเทรนด์สุดๆ ที่จะทำให้คุณมีสไตล์และเอกลักษณ์ได้ยิ่งกว่าใคร เลือกเลยว่าจะสวมแว่น สีโอปอลนู้ดหรือเทาอ่อน หรือจะเป็นสีดำล้วน หรือสีชมพู-ขาว-ดำที่ตัดกันชัดเจนก็ได้ ทั้งหมดนี้มีพร้อมสำหรับทุกอารมณ์ที่คุณต้องการเอื้อมไปให้สูงถึงท้องฟ้า: Highline Gigi ชอบถ่ายภาพกับกระจกที่พบเห็นได้ทั่วไป ในตึก สูงระฟ้าท่ามกลางย่านแมนแฮตตัน เธอจึงสะท้อนภาพลักษณ์อันโดดเด่นไม่ธรรมดาไปทั่วทุกแห่งหน เล่นกับลูกเล่นของกรอบทรงเรขาคณิต รวมเข้ากับกรอบ เลนส์แบบทรงโล่และสีที่สดใส แว่นทรงนี้จึงมีชีวิตชีวาและขับพลังงานแห่งเทรนด์ใหม่ ในเมืองออกมา

VO5284S – HIGHLINE

แว่นทรง Highline ออกแบบมาเพื่อผู้นำเทรนด์แห่งอนาคต พร้อมจะกระตุ้นสไตล์ชาว เมืองและแฟชั่นสมัยใหม่ในตัวคุณออกมา นำเทรนด์ไปด้วยลุคกรอบเดียวที่ไม่เหมือน ใคร ทิวทัศน์ในเมืองและตึกสูงระฟ้า ทั้งหมดนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับกรอบทรง เรขาคณิตและเลนส์ทรงโล่ของกรอบแว่นสุดเท่นี้ พร้อมกันนั้นยังมีสีใสประดุจแคตวอล์ก สีดำกราฟิกหรือกรอบขาวพร้อมการไล่สีสามเฉดสีที่จะเติมแต่งสีสันให้มากขึ้นเหมาะกับสาวขี้เล่นที่สดใสแต่ก็มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร แว่นแคทอายทรงนี้แหละจึง

แสดงออกถึงความรักในด้านแฟชั่นในตัว Gigi ออกมา ช่างเป็นการแสดงตัวตนอัน สมบูรณ์แบบและผสมผสานความโดดเด่นและเรียบง่ายกันอย่างลงตัว ความงามที่แท้ จริงนั้นไม่จำกัดอยู่แค่ในด้านสไตล์ ไม่ใช่ภาพลักษณ์ของคุณ แต่เกี่ยวกับวิถีชีวิตของ คุณด้วย ลองจินตนาการว่าเริ่มออกไปเที่ยวตอนกลางคืนในคลับที่เท่ที่สุดในเมือง แล้วไปยังร้านอาหารแบบเปิด 24 ชั่วโมง SUPER ได้มอบเอกลักษณ์ความเป็นตัวของ ตัวเองแห่งสาวกรุงนิวยอร์กออกมาได้อย่างดีที่สุด พวกเธอจะสนุกไปได้ในทุกที่และไม่ เกรงกลัวที่จะ #SHOWYOURVOGUE

VO5282SB - SUPER

กรอบขนาดใหญ่เกินจริงและการตกแต่งด้วยคริสตัลส่องประกาย ทั้งหมดนี้ทำให้รูป ทรงกรอบแว่นสุดฮอตแห่งฤดูกาลโดดเด่นขึ้นอีก ทั้งยังมาพร้อมกับเสน่ห์แนวอนาคต และบุคลิกขี้เล่น เธอนี่แหละที่เปลี่ยนลุคได้ไม่ซ้ำในแต่ละวัน วัสดุแอซิเตตมาพร้อม กับกรอบลายสีสันสดใส โอปอลส่องประกาย หรือจะเป็นสีขาวล้วนก็ได้ แต่ไม่ว่าคุณจะ เลือกแบบไหนก็เข้ากับเลนส์เข้มสีทึบได้ทั้งนั้น ลุคนี้แหละที่สร้างมาเพื่อคุณ คอลเลคชั่นพิเศษ Gigi Hadid x Vogue Eyewear นั้นจะขาดสไตล์อีกสองแบบนี้ไม่ได้เลย มันคือเสน่ห์ที่สามารถสวมใส่ได้ทังกลางวันและกลางคืน เหมาะกับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณจะเต้นอยู่ใต้แสงไฟหรือจะเดินโดดเด่นในเมืองประดุจแคตวอล์กก็ตาม

VO4139SB – TAURA

ใช้ลูกเล่นเสน่ห์แบบเรโทรชิค แล้วเติมแต่งด้วยรูปทรงกรอบเหล็กเลนส์ต่ำ ลุคนี้แหละ ที่มีความโดดเด่นด้านแฟชั่นสุด ๆ เฉดสีเข้มสุดนำเทรนด์และคริสตัลสวารอฟสกี้ระยิบ ระยับนั้นตัดกันอย่างสวยงามเข้ากับโทนสีของกรอบเหล็ก มีตัวเลือกสีทองแดงสำหรับ สตรีหรือสีโรสโกลด์ หรือจะเท่ทันสมัยด้วยสีเงินและกรอบดำขลับก็ยังได้ ทั้งหมดนี้จะ รับประกันได้เลยว่าคุณจะมีลุคเหมือนดาวเด่นทั้งตอนกลางวันและยามค่ำคืน

VO5281 – YOLA

มาในทรงแคทอายแบบเรโทรชิค พร้อมได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 50's กรอบแอซิเตตขนาดเล็กนี้แหละที่ขับเสน่ห์ร่วมสมัยแบบใหม่ออกมาได้ เลือกได้ในแบบสีสันสดใสที่ผลิตโดยวัสดุแอซิเตต ไม่ว่าจะเป็นสีนาตาล/เทา กรอบลาย สีแดงโอปอลท้าสายตา หรือจะเป็นกรอบใสสุดนำเทรนด์ ลุคพิเศษไม่เหมือนใครนี่แหละที่จะขับพลังในตัวคุณออกมา: #SHOWYOURVOGUE ด้วยสไตล์ Gigi Hadid x Vogue Eyewear

อันโดดเด่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก