“สายแดนซ์เตรียมตัว! POWER BEAT x JBL ชวนท้ามาโชว์สเต็ปในงาน POWER BUY EXPO 2019 ชิงเงินรางวัล และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท”

พฤหัส ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๒
เพราะเราเชื่อว่าจังหวะมันส์ ๆ และบีตส์ที่ลงตัวจะช่วยดึงศักยภาพสูงสุดของนักเต้นทุกคนให้โดดเด่นออกมา! งานนี้ใครเป็นสายแดนซ์อยู่แล้วคงรู้ดีว่าอุปกรณ์ทั้งเครื่องเสียง และลำโพงที่ดี นั่นหมายถึงคีย์ลัดในการก้าวเข้าสู่ตัวจริงแห่งวงการสายเต้นเลยทีเดียวนะ ไม่ว่าจะเป็นนักเต้นสาย Hip-Hop, R&B ไปจนถึง B Boy และวงการโคฟเวอร์สายเกา จะสายไหนเราก็เชื่อว่าต้องมีลำโพงคู่ใจกันทั้งนั้น เพราะการขาดเครื่องเสียงดี ๆ ไปซักหนึ่งตัว จะเป็นจังหวะไหนก็รับรองว่าไม่สนุกแน่นอน

ความพิเศษของกิจกรรม POWER BEAT x JBL คือเขาเปิดรับสมัครนักเต้นแบ่งเป็น 2 ประเภทด้วยกัน คือประเภทคู่ 2 คน (All Style Battle 2 On 2) และประเภททีม 4-8 คน เพื่อลุ้นเงินรางวัล และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท! บอกเลยว่างานนี้ไม่จำกัดอายุนะจ๊ะ เริ่มรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 พฤษภาคม 2562 และมาร่วมแข่งขันประชันสเต็ปได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2562 ในงาน POWER BUY EXPO 2019 ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ การแข่งขันประเภทคู่ http://bit.ly/2LFs6Sd และการแข่งขันประเภททีม http://bit.ly/2HqbZ5

วันนี้เราเลยขอมาแนะนำเครื่องเสียงเจ๋ง ๆ ระดับเทพในราคาเอื้อมถึงไว้ให้สายแดนซ์ตามไปตำกันซักหน่อย ซึ่งนั่นก็คือแบรนด์เครื่องเสียงขวัญใจใครหลาย ๆ คนอย่าง JBL นั่นเอง! ก่อนอื่นเราอยากเล่าให้ฟังถึงประวัติคร่าว ๆ กันก่อน เพราะหลายคนอาจยังไม่รู้ว่าชื่อแบรนด์ 'JBL' มีที่มาจากชื่อผู้ก่อตั้งอย่าง James Bullough Lansing ซึ่งในอเมริกา แบรนด์นี้ถือว่าโด่งดังมาก ๆ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทสมัยปีพ.ศ. 2489 โน่นเลยทีเดียว

ความดีงามของแบรนด์นี้คือนอกจากเรื่องระบบอิเล็กทรอนิกส์หรือซอฟต์แวร์ภายในตัวเครื่องแล้ว ฮาร์ดแวร์ด้านนอกยังพัฒนาไปไกลมากจนตอบสนองความต้องการของนักเต้นได้ทุกสาย ไม่ว่าจะเป็นลำโพงที่มีขนาดเล็กพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ตอบโจทย์ lifestyle ของคนในยุคปัจจุบัน มิกเซอร์ ไปจนถึงเครื่องเสียงภายในบ้าน แบรนด์นี้เขาก็ทำออกมาได้ครบหมดแบบกินขาดแบรนด์อื่น ๆ ไปไกลมาก

ที่เราชอบสุด ๆ คือการดีไซน์ตัวเครื่องเสียงให้ออกมาหน้าตาดีตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างเรา มีการเลือกใช้โทนสีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนหลายรูปแบบ ทั้งสีดำ ทอง เงิน ไปจนถึงสีจ๊าบ ๆ อย่างแดง ชมพู และฟ้า แบรนด์นี้เขาก็ดีไซน์ออกมารองรับความต้องการทุกรูปแบบ แถมฟังก์ชั่นการใช้งานยังล้ำหน้าไปไกล ไม่ว่าจะใช้งานแบบขำ ๆ พกพาไปไหนมาไหนสะดวกๆ ใช้ในบ้าน ไปจนถึงดีเจหรือนักเต้นระดับมืออาชีพก็ยังต้องยอมใจให้กับแบรนด์นี้เขาล่ะ

งานนี้สายแดนซ์คนไหนอยากมาโชว์สเต็ปเท้าไฟก็เตรียมแท็คเพื่อนมาสมัครกันได้เลยแบบรัว ๆ ส่วนใครที่กำลังมีแพลนจะซื้อเครื่องเสียงชุดใหม่ๆจากแบรนด์ดังมากมาย ต้องห้ามพลาด! เตรียมพุ่งตัวมาที่งาน POWER BUY EXPO 2019 ในวันที่ 17-26 พฤษภาคมนี้ กันได้เลย แอบกระซิบว่างานนี้ทาง POWER BUY เขาจัดเต็มดีลสุดคุ้มไว้เพียบ ใครไม่มาต้องเสียใจแน่นอน!

#PowerBuy #PowerBuyExpo #PowerBuyExpo2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4