อูโบลท์ จัดเกมอีเทนนิสให้นักเทนนิสในแบรนด์ผ่อนคลายก่อนลงแข่งศึกเฟรนช์โอเพ่น

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๔๓
Game, Set And Match Hublot

อูโบลท์ (Hublot) จัดการแข่งขันอี-เทนนิส โดยมีซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสเจ้าของแชมป์เฟรนช์โอเพ่น 2018 ร่วมด้วยเอลินา สวิโตลินา, คาโรลินา พลิสโควา และบอร์นา โชริช มาร่วมเล่นเกมนัดกระชับมิตรแบบส่วนตัวครั้งนี้ด้วย กิจกรรมนี้จัดขึ้นก่อนการแข่งขันเฟรนช์โอเพ่น 2019 ที่ปารีส ในสถานที่สุดพิเศษคือ Cafe de l'Homme ซึ่งมีวิวที่สวยงามสุดน่าประทับใจของหอไอเฟล และสวนทรอกาเดโร

ติดตามข้อมูลทันทุกเหตุการณ์ได้ทาง: @Hublot #Hublot #HublotLovesTennis

"ก่อนการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ในรายการแกรนด์ สแลม ซีซัน 2019 ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นเลิศภายใต้แรงกดดันนี้ เราต้องการพาเพื่อน ๆ และผู้เป็นทูตเทนนิสของเรา มารวมตัวกันในงานอันสนุกสนานไม่เหมือนใคร พลังแห่งความมุ่งมั่นของพวกเขาน่าประทับใจยิ่ง เหมือนกับตำนานนักกีฬาระดับสากลผู้ยิ่งใหญ่ทุกท่าน แขนขาของเราก็คงจะไม่มีความหมายถ้าขาดพลังใจ!

เรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ร่วมกับพวกเขา เราจึงขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างที่พวกเขาสมควรจะได้"

ริคาร์โด กัวดาลูป

ซีอีโอของอูโบลท์

ก่อนการแข่งขันเทนนิสระดับสากลครั้งยิ่งใหญ่จะเริ่มขึ้นที่ปารีสในอีกไม่กี่วันนี้ แขกของแบรนด์อูโบลท์ ได้ประลองฝีมือกับนักเทนนิสฝีมือดีที่สุดของโลก 3 ท่านใน 10 อันดับแรกของรายการดับเบิลยูทีเอ รวมถึงหนึ่งในนักเทนนิสที่มีอนาคตสดใสที่สุดคนหนึ่งในช่วงอายุของเธอ และผู้เป็นทูตเทนนิสและพันธมิตรของแบรนด์อูโบลท์ โดยเป็นการลงแข่งแบบอี-เทนนิสที่ไม่มีการตีลูกแบบสไลด์ ไม่มีการตีลูกแบบท็อปสปิน และทุกแมทช์จัดขึ้นภายใต้การเฝ้าดูของริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์

กิจกรรมยามบ่ายนี้นับเป็นโอกาสเหมาะสม เพื่อให้นักกีฬามือฉมังเหล่านี้ได้ผ่อนคลายก่อนลงแข่งในสนามจริง และเป็นโอกาสให้แขกของเราที่ไม่ใช่นักกีฬาได้มาแข่งกับนักกีฬาจริง ๆ ด้วยเงื่อนไขที่เท่าเทียมกัน นี่เป็นทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรที่การตอบโต้กันระหว่างนักกีฬานั้น สะท้อนให้เห็นคุณสมบัติที่พวกเขามีร่วมกันอันเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังความสำเร็จในสายอาชีพของตน ซึ่งได้แก่ ความกระตือรือร้น ความมุมานะ และความแม่นยำ ยามบ่ายอันสนุกสนานนี้จัดโดยแอนน์-ลอเรอร์ บอนเนต์ ผู้สื่อข่าวกีฬา และฟาบริซ ซานโตโร อดีตนักเทนนิสมืออาชีพชาวฝรั่งเศส

ในฐานะทูตของอูโบลท์มาตั้งแต่ปี 2015 บอร์นา โชริช ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 15 จากการจัดอันดับของเอทีพี หลังจากที่อยู่ในอันดับที่ 48 ของการจัดอันดับนักเทนนิสโลกเมื่อ 2 ปีก่อน

ซิโมนา ฮาเล็ป นักเทนนิสดาวรุ่งจากโรมาเนีย ผู้ครองอันดับหนึ่งของโลกในปลายปี 2017 และ 2018 ได้คว้าแชมป์รายการเฟรนช์โอเพ่นในปีที่แล้ว และขณะนี้ เธออยู่ในอันดับ 2 ของการจัดอันดับของดับเบิลยูทีเอ และเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอูโบลท์มาตั้งแต่ปี 2016

คาโรลินา พลิสโควา เป็นนักเทนนิสชาวเช็กคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำอันดับหนึ่งได้ในการจัดอันดับของดับเบิลยูทีเอในปี 2017 ซึ่งเป็นปีที่เธอเข้ามาอยู่ในครอบครัวอูโบลท์ ปัจจุบันเธออยู่ในอันดับ 7 ของการจัดอันดับดับเบิลยูทีเอ

เอลินา สวิโตลินา อยู่ในอันดับ 6 ของการจัดอันดับดับเบิลยูทีเอ และเธอเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมเพื่อนเทนนิสของอูโบลท์ในปีนี้

การแข่งขันอี-เกม มีหลักการสำคัญอยู่ที่ความเท่าเทียมกันระหว่างผู้แข่งขันทุกท่าน แต่แชมป์อายุน้อยของพวกเราก็ได้แสดงให้เห็นพลังงานแห่งความตั้งใจอันโดดเด่น และความจดจ่ออันน่าประทับใจมาเป็นเวลานาน โดยสามารถเอาชนะแมทช์ที่ลงแข่งได้เกือบทั้งหมด ซึ่งสะท้อนถึงความแข็งแกร่งนอกเหนือทักษะทางร่างกายของพวกเขา สำหรับงานนี้จัดขึ้นที่ Cafe de l'Homme ท่ามกลางวิวหอไอเฟลแบบมุมกว้าง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/891868/Hublot_Tennis_Paris.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้