สานต่อโครงการ “หัวหินขับขี่ปลอดภัย สวมใส่หมวกกันน็อค”โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๖
อีกครั้งกับการรณรงค์โครงการ "ขับขี่ปลอดภัยในเมืองหัวหิน" โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำทีมผู้บริหาร ร่วมกับโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำอื่นๆ สานต่อโครงการมอบหมวกกันน็อคนิรภัยให้กับเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเน้นย้ำวินัยการสวมใส่หมวกนิรภัยและขับขี่ตามกฎจราจร

ด้วยเจตนารมณ์เพื่อสรรสร้างความปลอดภัยในการขับขี่และปลูกฝังการปฏิบัติตามกฎจราจรของเยาวชน เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย มร. ยัน ไวไชท์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม และ ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน (ตรงกลาง) รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหินและทีมผู้บริหาร รวมทั้งโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำอื่นๆในเมืองหัวหิน ร่วมสานต่อโครงการ "หัวหินขับขี่ปลอดภัย สวมใส่หมวกกันน็อค" ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยมีจุดประสงค์เพื่อ รณรงค์ให้เยาวชนตระหนักถึงความปลอดภัยในการขับขี่รถจักรยานยนต์ และสร้างวินัยการสวมหมวกกันน็อคนิรภัยของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในทุกการขับขี่ เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุและการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้น

โดยในปีนี้ โครงการ "หัวหินขับขี่ปลอดภัย สวมใส่หมวกกันน็อค" ได้มอบหมวกกันน็อคนิรภัยคุณภาพสูงแก่เยาวชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง จำนวนทั้งสิ้นกว่า 300 ใบ พร้อมปลูกฝังวินัยการสวมหมวกกันน็อคนิรภัยและขับขี่ตามกฎจราจร ด้วยการบรรยายเชิงปฏิสัมพันธ์ จากกองบังคับการตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรหัวหิน รวมทั้งกิจกรรม "เพ้นต์หมวกกันน็อค" เพื่อให้เยาวชนที่ได้รับหมวกกันน็อคนิรภัย สามารถออกแบบลวดลาย เพิ่มเติมสีสันความสดใสของวัยเยาว์ลงบนพื้นที่ว่างของหมวกกันน็อคดังกล่าว ให้เป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นอยากสวมใส่หมวกกันน็อคในทุกๆการเดินทางแต่ละวันอีกด้วย

จากภาพ ซ้ายไปขวา

1. ณัฐวุฒิ เดชมงคงเจริญ ตัวแทนนักเรียนชายจากโรงเรียนเทศบาลหัวหิน

2. ยัน ไวไชท์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน

3. ไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน

4. ฐิตินันท์ ทองอยู่ ตัวแทนอาจารย์ชำนาญการพิเศษจากโรงเรียนเทศบาลหัวหิน

5. พรพรรณ สุกสี ตัวแทนนักเรียนหญิงจากโรงเรียนเทศบาลหัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ