'กรมพลศึกษา’ จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ เติมฝัน ปันสุข ครั้งที่ 3 ประชาชนและเยาวชน ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมคึกคักที่สวนรถไฟ

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๔
ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ รองอธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมนันทนาการสานสัมพันธ์ เติมฝัน ปันสุข ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด สีสันแห่งความสุข "Colors of happiness" โดยมีคณะผู้บริหาร คณะกรรมการจัดงาน เจ้าหน้าที่ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562

ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ รองอธิบดีกรมพลศึกษา กล่าวว่า กิจกรรมนันทนาการสานสัมพันธ์ เติมฝัน ปันสุข ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด สีสันแห่งความสุข "Colors of happiness" ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมความรู้ ความคิด จินตนาการ สร้างสรรค์ผลงานตามที่ต้องการ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้แสดงออกถึงความสุนทรีย์ทางอารมณ์ ได้มีปฏิสัมพันธ์กับครอบครัว เพื่อน และบุคคลรอบข้าง โดยทุกคนจะได้ความสุขและประสบการณ์ สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ ภายในงานมีบูธกิจกรรมนันทนาการ อาหาร และการแสดงจากเยาวชนและสมาชิกจากศูนย์นันทนาการ กรมพลศึกษา ร่วมโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีอีกด้วย

จากนั้น ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ รองอธิบดีกรมพลศึกษา ได้มอบของขวัญสนับสนุนการจัดกิจกรรมนันทนาการให้กับนายวินิตย์ คงบุญ เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน สำนักงานสวนวชิรเบญจทัศ ตามด้วยการแสดงพิธีเปิดชุด "สีสันแห่งความสุข" ก่อนที่ได้เยี่ยมชมบูธกิจกรรมนันทนาการต่างๆ ภายในบริเวณงาน ประกอบด้วย

กิจกรรมนันทนาการ เล่นเกม รับของรางวัล โดยมีการแสดงชุดที่ 1 การแสดงรำอวยพรอ่อนหวาน, กิจกรรมนันทนาการ เล่นเกม รับของรางวัล เป็นการแสดงชุดที่ 2 ยังเก๋า ลีลาศ ไลน์แดนซ์ รวมทั้งกิจกรรมนันทนาการ เล่นเกม รับของรางวัล และการแสดงวงดนตรี "DPE Band" ของศูนย์นันทนาการ กรมพลศึกษา และกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลให้เข้าร่วมสนุก ลุ้นของรางวัล และมีบริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

สำหรับกิจกรรมนันทนาการสานสัมพันธ์ เติมฝัน ปันสุข ภายใต้แนวคิด สีสันแห่งความสุข "Colors of happiness" จัดขึ้นโดยศูนย์นันทนาการ กรมพลศึกษา โดยกิจกรรมครั้งที่ 1 จัดขึ้น ณ บริเวณประตู 14 สนามศุภชลาศัย เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา โดยเปิดสอนกิจกรรมนันทนาการให้กับเยาวชนและประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ ดนตรีไทย ดนตรีสากล ศิลปะ ลีลาศ นาฏศิลป์ ร้องเพลงคาราโอเกะ กิจกรรมเคลื่อนไหวทางกาย ฯลฯ

กิจกรรมนันทนาการสานสัมพันธ์ เติมฝัน ปันสุข ภายใต้แนวคิด สีสันแห่งความสุข "Colors of happiness" ครั้งที่ 2 ได้จัดขึ้น ณ ตลาดพงษ์พระราม (ใต้ทางด่วนพระรามที่ 1) เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเปิดสอนกิจกรรมนันทนาการให้กับเยาวชนและประชาชน และมีบูธกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมายซึ่งล่าสุดกิจกรรมครั้งที่ 3 นี้ได้จัดขึ้น ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562 โดยมีประชาชน และเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4