“บู๊ทส์” เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “โกยเถอะเกิร์ล” จัดกองทัพสินค้าลดราคาครั้งใหญ่ สุดมโหฬารสะเทือนวงการนักช้อป ลดจนต้องมาโกย

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
"บู๊ทส์ ประเทศไทย" ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ "#โกยเถอะGIRL" กับครั้งแรกที่บู๊ทส์จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทุกสาขาทั่วประเทศ* สูงสุดครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์ถึงกว่า 75% กับกองทัพสินค้ากว่า 5,000 รายการ เชิญชวนลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ได้เลือกช้อปหลากหลายสินค้าแบรนด์ดังลดสุดคุ้มแบบต้องชวนกันมาโกย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2562 นี้เท่านั้น!

มร. ไมค์ วานลิสส์ (Mr. Mike Wanliss) กรรมการผู้จัดการของบริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เพื่อเป็นการเอาใจนักช้อปพร้อมกับสร้างสีสัน และกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในช่วงกลางปี บู๊ทส์จึง

จัดโปรโมชั่นแคมเปญ "#โกยเถอะGIRL" ครั้งแรกของบู๊ทส์ที่นำสินค้าแบรนด์ดังกว่า 5,000 รายการ

มาลดราคาแบบจัดหนักสูงถึง 75% ครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์ พร้อมชวนลูกค้ามาโกยแบรนด์ฮิตจากบู๊ทส์

อาทิ นัมเบอร์เซเว่น โซพแอนด์กลอรี่ และอีกหลากหลายแบรนด์ดัง ได้แก่ ลอรีอัล / โอเลย์ / การ์นิเย่ / สเนลไวท์ / เมย์เบลลีน / มิสทีน / คอลเกต / เบตาดีน / เทรซาเม่ / แซงชัวรี่ สปา / ยูเซอริน / ลา โรช-โพเซย์ / ฟิสิโอเจล / แบลคมอร์ส / วิสทร้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ยกทัพมาร่วมรายการลดสุงสุด ถึง 75% นอกจากนี้ เรายังมีสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตต่าง ๆ อาทิ รายการแลกคะแนนสุดคุ้มจากบัตรเครดิตกสิกรไทย และโปรโมชั่นเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกบู๊ทส์ แอดแวนเทจการ์ดอีกด้วย"

อย่าลืมชวนกันมาโกยได้แล้ววันนี้ที่บู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ* ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2562 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.boots.com หรือ facebook.com/bootsthailand

*ยกเว้นร้านในสนามบิน ร้านปลอดภาษี และร้านเคลียร์แลนซ์

เกี่ยวกับบู๊ทส์ ประเทศไทย

บู๊ทส์ ประเทศไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีชั้นนำของโลก ด้วยจำนวนสาขาที่มีถึง 285 แห่ง* บู๊ทส์ ประเทศไทยพร้อมมุ่งมั่นที่จะมอบการบริการและการดูแลเอาใจใส่ให้กับลูกค้าทุกคนที่เราดำเนินอยู่ นับตั้งแต่บู๊ทส์ ประเทศไทยได้เปิดร้านเป็นแห่งแรกในปี 2540 ธุรกิจได้เติบโตอย่างรวดเร็ว จนปัจจุบัน บู๊ทส์มีหลากหลายบริการและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำที่อยู่ในการดูแลของบู๊ทส์ อาทิ No7 ซึ่งทุกแบรนด์มุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับลูกค้าทุก ๆ คน

*ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2561 โดยไม่รวมประมาณการลงทุนตามหลักส่วนได้ส่วนเสีย

เกี่ยวกับวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์

วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ (หรือ ดับเบิ้ลยูบีเอ) เป็นกิจการระดับโลกแห่งแรกที่ดำเนินธุรกิจด้านเวชภัณฑ์ สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ด้วยชื่อเสียงที่ได้รับความไว้วางใจทั้งด้านบริการเวชภัณฑ์แก่ชุมชนและกิจการค้าส่งเวชภัณฑ์มายาวนานกว่า 1 ศตวรรษวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ เป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลีกผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและยุโรป เมื่อนับรวมการลงทุนตามหลักส่วนได้ส่วนเสียแล้ว โดยดำเนินธุรกิจในกว่า 25* ประเทศ มีพนักงานกว่า 415,000 คน วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกซึ่งโดดเด่นด้านเวชภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 18,500 แห่ง ใน 11 ประเทศ รวมทั้งมีเครือข่ายจัดจำหน่ายและค้าส่งเวชภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยศูนย์กระจายสินค้ากว่า 390 แห่ง ที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้แก่ร้านขายยา แพทย์ ศูนย์บริการสุขภาพ และโรงพยาบาล รวมกว่า 230,000 แห่งใน 20 ประเทศ ในแต่ละปี นอกจากนี้วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ ยังเป็นผู้ซื้อยาตามใบสั่งแพทย์รายใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ แบรนด์ของธุรกิจและผลิตภัณฑ์ค้าปลีกในเครือ มีทั้ง วอลกรีนส์, ดูแอน รีด, บู๊ทส์ และอลิอันซ์ เฮลธ์แคร์ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ด้านความงามและสุขภาพระดับโลก อย่าง นัมเบอร์เซเว่น โซพ แอนด์ กลอรี่ ลิซ เอิร์ล สลีค เมกอัพ และโบทานิคส์

วอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ มีความภาคภูมิใจในการเป็นพลังสำคัญในการทำสิ่งที่ดี ยกระดับประสบการณ์ที่สั่งสมมาหลายทศวรรษและในระดับนานาชาติ เพื่อดูแลผู้คนและโลกผ่านความคิดริเริ่มที่รับผิดชอบต่อสังคมและมีความยั่งยืนมากมายซึ่งจะสร้างเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้ผู้คนนับล้าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถดูได้ที่ www.walgreensbootsalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ