Thaitrade.com ขนกิจกรรมแน่นหนุนผู้ประกอบการส่งออกออนไลน์ในงาน Thaifex 2019

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๓
เว็บไซต์ Thaitrade.com โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าชมงาน THAIFEX – World of Food Asia 2019 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจและรับคำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศภายในงาน เพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วโลกผ่านเว็บไซต์ Thaitrade.com และอีมาร์เก็ตเพลสชั้นนำระดับโลก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี จัดงาน THAIFEX – World of Food ASIA 2019 เวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการจาก ทั่วโลก ได้มาเจรจาการค้ากับผู้ประกอบการอาหารและเครื่องดื่มของไทยและภูมิภาคต่าง ๆ กว่า 40 ประเทศ อาทิ เอเชียตะวันออก อาเซียน ยุโรป สหรัฐอเมริกา ลาตินอเมริกา แอฟริกา ฯลฯ ที่มาร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 2,700 บริษัท 5,800 คูหา ในระหว่างวันที่ 28–31 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 – 18.00 น. ซึ่งเป็นวันสำหรับเจรจาธุรกิจเท่านั้น ส่วนวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นวันเจรจาธุรกิจ และจำหน่ายปลีก ณ IMPACT Challenger Hall 1-3 และ IMPACT EXHIBITION Hall 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงานนอกจากความยิ่งใหญ่ของสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลกแล้ว ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกเว็บไซต์ Thaitrade.com ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของไทยได้ร่วมแสดงสินค้ารวม 242 บริษัท รวมถึงมีทีมเจ้าหน้าที่จาก Thaitrade.com Center ที่มาให้คำปรึกษาด้านการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ พร้อมรับสมัครสมาชิกผู้ซื้อ-ผู้ขายภาย ณ บริเวณคูหา DITP Service Center นอกจากนี้ Thaitrade.com ได้จัดทีมงานเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถจับคู่เจรจาทางธุรกิจ (Business Matching) และมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวในการเข้าชมงาน (Personal Assistant Service)อีกด้วย ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thaitrade.com/thaifex2019-businessmatching

นอกจากนี้ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้จัดกิจกรรม "Cross-Border e-Commerce Solutions & Business Matching" เพื่อเพิ่มโอกาสการทำการตลาดช่องทางใหม่ผ่านการค้าออนไลน์ข้ามพรมแดน ร่วมกับ e-Marketplace ชั้นนำระดับโลก ทั้ง Amazon (ตลาดอเมริกา) JD.ID (ตลาดอินโดนีเซีย) Lazada.sg (ตลาดสิงคโปร์) JD.com, Tmall Global และ Brandyond (ตลาดจีน) ผ่านการเจรจาธุรกิจและรับฟังกลยุทธ์การเจาะตลาดและข้อมูลแนวโน้มสินค้าที่เป็นประโยชน์ในตลาดศักยภาพ สำหรับผู้ประกอบการในกลุ่มสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ห้อง Jupiter 12-13 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://forms.gle/VZY7gJcjvKjqjd927 (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

ปัจจุบัน Thaitrade.com มีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยรวม 2,487 ราย และมีสินค้าอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพกว่า 21,594 รายการ ที่พร้อมออกสู่สายตาผู้ซื้อต่างชาติจากทั่วโลก ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการอัพเดทเทรนด์สินค้าอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ เพื่อขยายเครือข่ายธุรกิจและสร้างเครือข่ายกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก โดยผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DITP Call Center 1169 โทรศัพท์ 02 507 7825 หรือ e-mail: [email protected] และwww.facebook.com/ThaitradeDotCom

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?