กรมวิทยาศาสตร์บริการ เปิดอบรมใหม่ 3 หลักสูตร รับลงทะเบียนออนไลน์ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
กรมวิทยาศาสตร์บริการ(วศ.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เปิดหลักสูตรอบรมใหม่ 3 หลักสูตร สำหรับนักวิทยาศาสตร์ห้องปฏิบัติการ ได้แก่ (1) หลักสูตร มอก.2677 : ระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวกับสารเคมี (2) หลักสูตรสถิติสำหรับโปรแกรมการทดสอบความชำนาญ (3) หลักสูตรแนวทางการจัดการความเสี่ยงสำหรับระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 หลักสูตรอบรมที่ไม่ควรพลาด รับจำนวนจำกัดหลักสูตรละ 40 คน เท่านั้น !! สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้ารับการอบรมได้ที่ http://blpd.dss.go.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม

หลักสูตรที่ 1 หลักสูตร มอก.2677 : ระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวกับสารเคมี มุ่งเน้นเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจด้านระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวกับสารเคมีตามมาตรฐานปัจจุบันของผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เลขที่ มอก. 2677-2558 กำหนดจัดอบรมระหว่างวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2562

หลักสูตรที่2 หลักสูตร สถิติสำหรับโปรแกรมการทดสอบความชำนาญ มุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ความเข้าใจสถิติที่ใช้สำหรับโปรแกรมการทดสอบความชำนาญ และสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างถูกต้อง กำหนดจัดอบรมระหว่างวันที่ 8-9 สิงหาคม 2562

หลักสูตรที่3 หลักสูตรแนวทางการจัดการความเสี่ยงสำหรับระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 มุ่งเน้นให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีความรู้ความเข้าใจแนวทางการจัดการความเสี่ยงสำหรับระบบคุณภาพตามมาตรฐาน ISO/IEC 17025:2017 และสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างถูกต้อง กำหนดจัดอบรมระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2562

ทั้งนี้การฝึกอบรมทั้ง 3 หลักสูตร เป็นหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นใหม่ในปี 2562 ดังนั้นในปีแรกนี้กรมวิทยาศาสตร์บริการสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เข้ารับการอบรมทั้งหมด ผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะได้รับความรู้ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ๆ และได้รับประกาศนียบัตรจากกรมวิทยาศาสตร์บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital