มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีจัดงาน Creative Media Exhibition อีกครั้งเพื่อโชว์กึ๋นนักศึกษาไทย พร้อมการบรรยายหัวข้อ Digital Business & Startup

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๘
โครงการร่วมบริหารหลักสูตร ศล.บ.มีเดียอาตส์ และหลักสูตร วท.บ.เทคโนโลยีมีเดีย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้มีนโยบายให้จัดนิทรรศการเพื่อแสดงผลงานนักศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย ชั้นปีที่ 4 เพื่อให้ผู้แสดงผลงานและผู้ร่วมงานได้เยี่ยมชมผลงาน และมีการพบปะแลกเปลี่ยนกระบวนการเรียนรู้ผ่านผลงานความก้าวหน้าทางนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางด้านวิทยาศาสตร์ใน ยุคดิจิทัล 4.0 ที่เป็นประโยชน์ในเชิงธุรกิจและการพัฒนาประเทศในอนาคต โดยงานนิทรรศการครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 30 ถึง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ Promotion area (ลานหน้า Uniqlo) ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 โดยไฮไลท์ของงานปีนื้ที่เยาวชนและผู้ประกอบการไทยไม่ควรพลาดคือ กิจกรรม Show and Share ของ นายปัญญ์ ปีติเจริญธรรม นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีมีเดีย เจ้าของผลงาน "มือปราบแดนสิงห์" ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ โปรแกรมเพื่อความบันเทิงในรูปแบบของเกมส์ NSC 2019 จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ และการบรรยายหัวข้อ Digital Business & Startup โดยคุณธีรกร อานันโทไทย, Chief Technical Officer (CTO) และ Co-founder บริษัท โกลบิชอคาเดเมีย (ไทยแลนด์) จำกัด ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00น. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/MDT.MediaTechnologyKMUTT/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4