เอเชียซอฟท์ ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ในการเปิดตัวเกมมือถือ TS Online Mobile ในประเทศไทย

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SET : AS) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ และความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยถึงความสำเร็จของการเปิดให้บริการเกมมือถือ เกมล่าสุด TS Mobile Online ที่ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นท่วมท้นในประเทศไทย ซึ่ง TS Online Mobile ถูกพัฒนาโดยบริษัท Chinese Gamer International Corporation จากประเทศไต้หวัน และเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเมื่อเปิดให้บริการในไต้หวัน โดยในประเทศไทยได้เปิดบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ซึ่งได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว เพียงสัปดาห์แรกที่เปิดให้บริการเกมสามารถขึ้นอันดับTop Trending อันดับ1ในGoogle Play และติดอันดับ 2 ประเภท Top Free Download ใน App Store นอกจากนี้ยังสามารถสร้างรายได้ติดTop Grossing ในGoogle Play อับดับ 1 และในApp Store อันดับ 2 ของหมวดเกม Role Playing

"ความร่วมมือระหว่างเอเชียซอฟท์ และ Chinese Gamer International Corporation ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกที่จะทำให้ TS Online Mobile กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งเหมือนในเวอร์ชั่น PC ซึ่งเรากำลังมองหาโอกาสที่จะขยายการให้บริการเกม TS Online Mobile ในประเทศอื่นๆ ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มเติม นอกจากนี้ เอเชียซอฟท์ พร้อมสานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดให้บริการเกมคุณภาพฟอร์มยักษ์ เกม ASCENT : INFINITE REALM ซึ่งเป็นเกมจากบริษัทผู้พัฒนาชั้นนำระดับโลก KRAFTON จากประเทศเกาหลีใต้" นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

TS Online Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG รูปแบบ Turn-Based ที่พัฒนามาจากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในเวอร์ชั่น PC เมื่อกว่า10ปีก่อน โดยมีฐานผู้เล่นและคอมมูนิตี้ที่เหนียวแน่นจำนวนมากในประเทศไทย และอีกหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการนำกลับมาเปิดใหม่ในรูปแบบเกมมือถือนี้ผู้พัฒนายังคงความคลาสสิคและวิธีการเล่นเหมือนต้นฉบับอย่างครบถ้วน ทำให้ผู้เล่นได้หวนรำลึกถึงการเล่นเกมและมิตรภาพระหว่างผู้เล่นเกมนี้ในอดีต ซึ่งเอเชียซอฟท์เชื่อมั่นว่าเกมนี้จะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดีในระยะยาวได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเกมได้มีการพัฒนาเนื้อหาเพิ่มเติมอยู่ตลอด เห็นได้จากประเทศไต้หวันก็ยังสร้างรายได้เป็นจำนวนมากแม้เปิดให้บริการมาแล้วกว่า7เดือน

เอเชียซอฟท์ มุ่งมั่นที่จะที่พัฒนาและแสวงหาการเติบโตอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า สมดั่งพันธกิจของบริษัทที่ว่า "เราจะสร้างสรรประสบการณ์แห่งความสนุกตื่นเต้นไม่รู้จบทั้งในโลกจริงและโลกออนไลน์

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2544 ดำเนินธุรกิจการให้บริการเกมออนไลน์ และความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 (SET : AS) ปัจจุบันได้เคยเปิดให้บริการเกมออนไลน์ และเกมมือถือ มากกว่า100 เกม โดยมีเกมที่เปิดให้บริการ ในปัจจุบันทั้งสิ้น 29 เกม ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

จากประสบการณ์การให้บริการมายาวนานกว่า 18 ปี และมีฐานผู้เล่นเกมปัจจุบันกว่า 24 ล้านไอดี ทำให้เอเชียซอฟท์ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้เล่นเกม ให้เป็นผู้นำด้านความบันเทิงออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาจนถึงปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4