ชวนลิ้มลองอาหารที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านสามวัฒนธรรม

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของอาหารสามวัฒนธรรมที่ร้าน S?N (ซาน) หรือ สาม ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่นำเสนอความแปลกใหม่ผ่านเมนูอาหารที่พิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันตก และตะวันออกเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน โดยยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้ด้วยการนำเอา 'ข้าว' วัฒนธรรมหลักในการกินอาหารของคนไทย และ 'เส้น' ที่ได้อิทธิพลจากวัฒนธรรมจีนที่มักใช้เส้นเป็นส่วนประกอบหลักของมื้ออาหาร มาเป็นเมนูหลักของร้าน กับคอนเซ็ปต์ของอาหารแบบ 'New Originals' ที่หยิบยกเมนูอาหารเก่าแก่ที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น ด้วยกรรมวิธีพิเศษ และแปลกใหม่ในแบบฉบับของทางร้าน จากเมนูอาหารที่มีกลิ่นไอของความเป็นเอเชีย ถูกตีความและปรุงใหม่ด้วยวิถีแห่งชาวตะวันตก กับเชฟผู้มีประสบการณ์ในการรังสรรค์อาหารแบบตะวันตกทุกรูปแบบ จึงเกิดเป็นรสสัมผัสในการกินอาหารที่หาที่ไหนไม่ได้ง่าย ๆ

พิเศษกับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ เมื่อรับประทานอาหารเมนูใด ๆ ก็ได้ครบ 500 บาท รับฟรีเมนู Bao change daily แป้งเนื้อนุ่มสอดไส้แน่นสูตรพิเศษเฉพาะในแต่ละวัน พร้อมส่วนลด 10% (เฉพาะราคาอาหาร) สำหรับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2562 สำรองที่นั่งโทร. 062-909-2404, 097-029-8703

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest