Style Walls Thailand 2019 ปรากฏการณ์ Graffiti และ Street Art ระดับโลก ครั้งแรกของประเทศไทย ที่จริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่

พุธ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
โครงการจริงใจมาร์เก็ต หนึ่งในโครงการแห่งความจริงใจและใส่ใจของกลุ่มเซ็นทรัล จับมือกับ Spray Brush องค์กรและสื่อออนไลน์ผู้นำเสนอผลงานศิลปะด้าน Graffiti และ Street Art ของประเทศไทย จัดงาน Style Walls Thailand 2019 ขึ้นเป็นครั้งแรกของไทยที่จริงใจมาร์เก็ต จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ร่วมสนับสนุนโดยสไปร์ซซี่ ดิสก์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

Style Walls Thailand 2019 จัดโดยทีมงานมืออาชีพที่จัดเทศกาล Meeting of Styles มาแล้วอย่างโชกโชนในหลายประเทศทั่วโลก ถือเป็นการรวบรวมทุกสิ่งอย่างที่เคยเกิดขึ้นเกี่ยวกับวงการ Graffiti และ Street Art ของไทยแบบครบสูตรในเทศกาลเดียว เกาะติดการทำงานแบบ live Showcase ของศิลปิน Graffiti ชื่อดังมากกว่า 100 คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะมาแสดงฝีมือบนกำแพงและผนังให้เห็นกันทุกมิติ ถือเป็นการสร้างสรรค์พื้นที่เปล่าให้กลายเป็นพื้นที่ใช้สอยเชิงศิลปะที่น่าทึ่ง งาน Style Walls ที่จริงใจมาร์เก็ตครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวเทศกาลซึ่งจากนี้จะจัดเป็นประจำทุกปีในประเทศไทย

ศิลปินที่จะมาร่วมระเบิดความคิดสร้างสรรค์ด้วยกัน มีอาทิ Alex Face Mauy Cola BigDel GohM รวมถึงศิลปินจากต่างประเทศ Wais (Hong Kong) Artime Joe (Korea) Jay Flow (Korea) Vance (China) และเหล่าตัวท็อปอีกมากมาย กิจกรรมความสนุกตื่นตาตื่นใจที่คนรักงานศิลปะและ Street Art พลาดไม่ได้ตลอด 3 วัน มีดังนี้

- Mural Wall ที่จะจับศิลปินทั้งไทยและเทศมามัดรวมกันในกำแพงเดียวภายใต้คอนเซ็ปเดียวกันแบบสุดมันส์

- Crew Wall สำหรับกลุ่มศิลปินที่ยกกันมาเป็นหมู่คณะ พร้อมแสดงพลังและสไตล์ของแต่ละกลุ่ม

- Workshop โดยศิลปินจากรุ่นสู่รุ่น สอนแบบสดๆทั้งบนกำแพง กระดาษ และอุปกรณ์อื่นๆ

- Music on Street พบกับโหมดที่คาดไม่ถึงของศิลปิน อย่าแปลกใจที่จะพบว่า "ถ้าคุณคิดว่าเราพ่นสีเป็นอย่างเดียวนั้นผิดถนัด!"

- Contest กิจกรรมการแข่งขันแบบเร้าใจ ชมกติกาได้ที่หน้างาน ทำตัวเองให้พร้อม ลุ้นรับนาฬิกา G-Shock 3 รางวัล และของรางวัลอีกมากมาย

- Street Market ช้อปปิ้งสินค้าของที่ระลึกจากศิลปินทั้งไทยและเทศ

Style Walls Thailand 2019 จัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ที่โครงการจริงใจมาร์เก็ต ถนนอัษฎาธร

วันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

Preview ชมขั้นตอนก่อนผลงานศิลปะจะปรากฏบนกำแพงและผนัง

วันที่ 1 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมกิจกรรมและชม Live painting อย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินจากสไปร์ซซี่ ดิสก์ วง No One Else เวลา 18.00 น.

วันที่ 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมกิจกรรมและชม Live painting อย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินจากสไปร์ซซี่ ดิสก์ วง Nap A Lean และ ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ เวลา 18.00 น.

นอกจากนั้นสามารถติดตามชม Live painting วันที่ 28 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่ 12.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต บริเวณกำแพงด้านทางเข้าของ Tops Supermarket โดยศิลปินชาวไทย Dee Sweetdrug และวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่ 12.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ บริเวณชั้นดาดฟ้า โดย 3 ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวเกาหลีชื่อดัง Artime Joe Jay Flow และ Sixcoin

โครงการจริงใจมาร์เก็ตเชียงใหม่ ยังเป็นที่ตั้งของ จริงใจ Farmers Market เชียงใหม่ และตลาดนัดยามเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ชื่อดังของเชียงใหม่ เลือกซื้อผักผลไม้ปลอดภัยปลอดสาร ช้อปสินค้าแฮนด์เมดไอเดียเก๋ ตั้งแต่เวลา 06.00-13.00 น. หลังจากนั้นไปชมการพ่นและเพ้นท์สุดยอดผลงานศิลปะ Graffiti และ Street Art จากเหล่าศิลปินระดับประเทศและระดับโลก ซึ่งถือเป็นการรวมตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย

เชียงใหม่จะต้องสะเทือนเมื่อ Style Walls มาเยือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. +66 (0) 5323 1520 หรือ Facebook: Jing Jai Market Chiang Mai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง