ภาพข่าว: สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต ร่วมออกหน่วยให้บริการประชาชน ภายใต้โครงการ จังหวัดเคลื่อนที่

พุธ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๓
นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เปิดโครงการส่งเสริมคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน จังหวัดภูเก็ต (จังหวัดเคลื่อนที่) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 โดยได้มอบเงินทุนให้กับผู้มีรายได้น้อยให้สามารถดำรงชีพได้ และจัดให้มีร้านจำหน่ายสินค้าธงฟ้าราคาถูกลดค่าครองชีพให้กับประชาชน ให้บริการอาหารเครื่องดื่ม บริการด้านสุขภาพ บริการข้อมูลข่าวสารภาครัฐ และ อำนวยความสะดวกในการติดต่อราชการ รวมถึงบริการต่างๆจากภาคเอกชน มากกว่า 40 แห่ง ในการนี้ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21 ภูเก็ต นำโดย นายปรีชา แก้วเกื้อ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงาน 21 ภูเก็ต ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด และ มอบหมายให้กลุ่มงานประเมินและรับรองความรู้ความสามารถ จัดหน่วยให้บริการประชาชน โดยนำผู้ฝึกอบรมในหลักสูตรการผสมเครื่องดื่ม จำนวน 4 คน อาจารย์ผู้ฝึกอบรม จำนวน 1 คน สาธิตการฝึกอาชีพเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ภารกิจที่สถาบันฯ ได้ดำเนินการให้บริการแก่ประชาชน ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการได้รับเกียรติจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเยี่ยมชมให้กำลังใจและทดลองผสมเครื่องดื่ม แจกจ่ายให้ประชาชนที่มารับบริการ ณ ประตูเมืองภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4