เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ แนะนำ บุฟเฟ่ต์บรั้นช์สำหรับครอบครัว กับ 'SATURDAY FAMILY BRUNCH WITH JAK’ ทุกวันเสาร์ ณ ห้องอาหารวูว์

พุธ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๕
ห้องอาหารวูว์ ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ของมื้อบรั้นช์แห่งวันครอบครัวไปกับ 'Saturday Family Brunch with Jak' อิ่มอร่อยอย่างไม่จำกัดกับหลากหลายเมนูรสเลิศที่เชฟบรรจงรังสรรค์ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้สำหรับคุณหนูๆ พร้อมแนะนำ 'แจ๊ค' (Jak) คาแรคเตอร์กวางสุดแสนน่ารักที่จะมาเติมเต็มความสดใสในทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป

แจ๊ค (Jak) กวางสีแดงตัวน้อยที่ออกเดินทางทั่วทวีปเอเชียกำลังครองใจเหล่าคุณหนูอยู่ในขณะนี้ ออกแบบโดยผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้สำหรับเด็กที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ พาพินี่ (Papinee) โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบคาแรคเตอร์จากจินตนาการที่ว่า ปู่ของแจ๊คเป็นเพื่อนกับ มร. จอห์น จาคอบ แอสเตอร์ ที่ 4 (John Jacob Astor IV) ผู้ก่อตั้งโรงแรมเซนต์ รีจิส แห่งแรกของโลก ถ่ายทอดเป็นผลงานศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟในโปรแกรม Family Traditions ที่ออกแบบมาเพื่อโรงแรม เซนต์ รีจิส ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น โดยทุกวันเสาร์ ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมของขวัญพิเศษสำหรับเด็กๆ พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การแสดงมายากล กิจกรรมการเพ้นท์หน้า และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อให้ทุกครอบครัวได้อิ่มเอมกับบรรยากาศของช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง

ลิ้มรสนานาเมนูบรั้นช์ที่ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันจากเชฟ อีกทั้งหลากเมนูไฮไลท์ที่พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหารให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง รวมถึงเมนูสำหรับเด็ก อาทิ มินิแฮมเบอร์เกอร์ พิซซ่าซอสเซจ แมคแอนด์ชีส ซุชิหน้าโปรด และเค้กอลาสก้ารสนุ่มละมุน ปิดท้ายมื้ออาหารอย่างสมบูรณ์แบบด้วยมุมของหวานแสนอร่อยที่ยกขบวนมาเอาใจคุณหนูๆ ไม่ว่าจะเป็นคัพเค้ก ขนมสายไหม ไอศกรีมและท้อปปิ้งหลากหลายที่ทุกคนในครอบครัวโปรดปราน

ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ 'Saturday Family Brunch with Jak' พร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพอันงดงามและความเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสรจากมุมมองชั้น 12 ของห้องอาหารวูว์ ได้ทุกวันเสาร์ ด้วยราคาพิเศษดังนี้

ราคา 1,288 บาท++ ต่อท่าน สำหรับอาหารและซอฟท์ดริ้งค์

ราคา 644 บาท++ ต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และรับประทานฟรีสำหรับ เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ โทร 02-207-7777 หรืออีเมล์ [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ stregisbangkok.com

เกี่ยวกับเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2554 เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ สร้างสรรค์ผลงานอันยิ่งใหญ่และหรูหราด้วยแรงบันดาลใจจากนวัตรกรรมแห่งการเวลา เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ ณ ถนนราชดำริ อยู่ใจกลางเมืองท่ามกลางอาคารสำนักงานของบริษัทระดับโลก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสวนลุมพินีอันร่มรื่นเขียวขจี ประกอบด้วย ห้องพัก 229 ห้อง รวมทั้งห้องสวีท 51 ห้อง และ ห้องชุดพักอาศัย 53 ห้อง พร้อมเซนต์ รีจิส บัทเลอร์ ที่คอยรับบริการแขกผู้มาเยือนทุกเวลาด้วยใจ ดื่มด่ำประสบการณ์กับห้องอาหารและบาร์ ห้องอาหาร วูว์ ที่นำเสนอความยอดเยี่ยมของอาหารนานาชาติประเภท กริลล์ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ โจโจ ต้อนรับนักชิมด้วยความอร่อยตามต้นตำรับอาหารอิตาเลียน เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม ฉลองการจิบน้ำชายามบ่าย และ ดิแคนเตอร์ ดื่มด่ำไปกับไวน์บาร์ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอแนะนำ เอเลมิส สปา แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นแบรนด์ที่โด่งดังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและทรีทเมนต์ที่ดีที่สุดจนเป็นที่ยอมรับ

นอกจากนี้ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ให้เป็น 'โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ระดับโลก' (Newcomer of The Year) จากนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำ ไฮด์อะเวย์ (Hideaways) นิตยสาร ไฮด์อะเวย์ เป็นนิตยสารท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในประเทศ เยอรมัน ออสเตรีย สวิสเซอร์แลนด์ และ ลักแซมเบิร์ก โดยจัดพิมพ์ทั้งภาษาอังกฤษ และภาษาเยอรมัน ทั้งนี้นิตยสารยังวางให้บริการบนเครื่องบินชั้นหนึ่ง ของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า ทั่วโลกและยังมีห้องรับรองวุฒิสภา

รวมทั้งห้องรับรองผู้โดยสารของหลายสายการบินอื่นๆอีกมากมาย ในแต่ละปี นิตยสารไฮด์อะเวย์ จะจัดอันดับรางวัลและคัดสรรสำหรับ รางวัลโรงแรมแห่งใหม่ระดับโลก

เดอะ เรซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้น 25-45 ของอาคารเดอะเซนต์ รีจิส ประกอบด้วย ห้องชุด 53 ห้อง มีพื้นที่เริ่มต้นจากขนาด 320 ถึง 920 ตารางเมตร ซึ่งรวมห้องนอน 3-4 ห้อง ส่วนห้องดีลักซ์ เพ้นท์ เฮาส์ และห้อง ดูเพล็กซ์ เพ้นท์ เฮาส์ จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว เดอะ เรซิเดนเซส แอท เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ยังนำเสนอบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับแขกของ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับเซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ผสมผสานความคลาสสิคและความหรูหราเข้าด้วยกัน เซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเมืองสำคัญกว่า 40 แห่งทั่วโลก มุ่งมั่นให้บริการที่เหนือระดับ ก่อตั้งโดย จอห์น เจคอบ แอสเตอร์ ที่ 4 ด้วยการเปิดตำนานเดอะ เซนต์ รีจิส แห่งแรก ณ มหานครนิวยอร์ก โดยมีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในด้านความหรูหรายาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษให้บริการเฉพาะบุคคลบนความประณีตสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ สืบสานประเพณีปฏิบัติ นำเสนอบริการและมาตรฐานตามแบบฉบับตำนานเซนต์ รีจิส โดยแขกคนสำคัญทุกท่านจะได้รับการบริการจากบัทเลอร์ (Butler) อีกหนึ่งความภูมิใจของเซนต์ รีจิสที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยภายในปี 2561 เซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนการขยายแบรนด์ไป ในทุกจุดหมายปลายทางสำคัญกว่า 50 แห่งทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ stregis.com หรือ ติดต่อเซนต์รีจิสผ่านช่องทางต่างๆ Twitter Instagram และ Facebook

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน