ไขรหัสชีวิต เปิดความลับกรรมพยากรณ์ เปลี่ยนอนาคตได้ด้วยหลักพุทธศาสนา โดย หมอพีร์

พฤหัส ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
การเกิดในแต่ละครั้ง อาศัยแรงกรรมในอดีตเป็นตัวกำหนด แรงกรรมดังกล่าวคือบุญและบาปที่เคยทำมา บุญและบาปคือผู้คัดสรรวัน เดือน ปี และเวลาเกิด หรือที่เรียกว่าฤกษ์เกิดให้สอดคล้องกับการโคจรของดวงดาว ดวงดาวในชะตาเกิดจึงส่งผลต่อชีวิตมนุษย์ มนุษย์จึงหาศาสตร์ในการคำนวณดวงดาวที่เรียกว่า "โหราศาสตร์" ซึ่งเป็นหลักทางสถิติในการโคจรของดวงดาวที่มีผลกระทบกัน มาเป็นตัวชี้บอกเหตุการณ์ในอดีต เหตุการณ์ในปัจจุบัน และเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ดังนั้น โหราศาสตร์จึงเป็นเสมือนแผนที่ชีวิตที่สามารถบอกได้ถึงกรรมดีกรรมชั่วในอดีตชาติ

ครั้งนี้จึงขอนำหลักคิดการอ่านดวงจากหนังสือ คนอ่านกรรม ผลงานโดย หมอพีร์ หมอดูที่มีจิตสัมผัส สามารถอ่านกรรมได้ มีชื่อเสียงในการเขียนบล็อก ไดอารี่หมอดู เผยถึงการดูพื้นดวงที่สามารถอ่านได้ว่าบุคคลนั้นเคยทำผิดศีลข้อใดมาบ้าง เพราะตัวเลขที่เป็นตัวแทนของดวงบาปพระเคราะห์จะตกอยู่ในช่องไม่ดี ที่จะส่งผลร้ายต่อเจ้าชะตา ดังนี้

ถ้าเคยผิดศีลข้อ ๑ ทำบาปด้วยการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต คำนวณตัวเลขออกมาแล้วจะพบเรื่องความเจ็บป่วยหรือบุคคลนั้นจะเป็นคนขี้โรค ในขณะที่บางคนมีดาวสุขภาพร่างกายแข็งแรง เพราะอดีตชอบสละแรงกายเป็นทาน ส่งผลให้มีร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย

ถ้าเคยผิดศีลข้อ ๒ ทำบาปเรื่องการลักขโมย ผิดต่อทรัพย์สินผู้อื่น ตัวเลขเกี่ยวกับทรัพย์สมบัติจะชนกับดาวเคราะห์ร้าย ความรุนแรงจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับการกระทำที่เคยทำมา ซึ่งในรหัสดวงจะบอกถึงความหนักเบาเอาไว้ หรืออาจเป็นคนที่ทำบุญเกินตัว ทำมากเสียจนตัวเองและครอบครัวเดือดร้อน แต่ถ้าดาวทรัพย์สินดีมาก ทำนายได้ว่าในอดีตเป็นคนที่มีนิสัยชอบให้ทานด้วยทรัพย์นั่นเอง

ถ้าเคยผิดศีลข้อ ๓ ประพฤติผิดในกาม ดวงความรัก การแต่งงาน ครอบครัว และบุตรจะชนกับดาวเคราะห์ร้าย ส่งผลให้ชีวิตรักไม่สมหวัง โดนหลอกให้เสียใจ หรือมีชีวิตครอบครัวที่ไม่มีความสุข

ถ้าเคยผิดศีลข้อ ๔ ทำบาปเรื่องคำพูด ตัวเลขเกี่ยวกับคำพูดจะชนกับดาวเคราะห์ร้าย ตัวเลขเกี่ยวกับสังคม ญาติ สามี ลูก พ่อ แม่ ชนดาวเคราะห์ร้าย เกิดจากการชอบพูดจาส่อเสียด กระทบกระทั่ง หรือนินทาคนอื่น ชาตินี้เกิดมาจึงเป็นคนขี้น้อยใจ ชอบเก็บคำพูดคนอื่นมาคิดให้เป็นทุกข์เสมอ และหากเป็นคนพูดเพ้อเจ้อจิตใจจะฟุ้งซ่าน ไม่สงบ ทำสมาธิได้ยาก

ถ้าเคยผิดศีลข้อ ๕ ตัวเลขเกี่ยวกับร่างกาย สติปัญญา ความฉลาดจะชนกับดาวเคราะห์ ตัวเลขจะคล้ายกับการทำผิดศีลข้อ ๑ คนที่ทำผิดรุนแรง ตัวเลขเกี่ยวกับธรรมะจะชนดาวเคราะห์ มีดวงต่อต้านศาสนา ไม่นับถือศรัทธาในศาสนา ชอบวิจารณ์พระหรือคำสอนด้วยถ้อยคำรุนแรง หากในอดีตเป็นคนชอบดื่มเหล้าหรือค้ายาเสพติด ชาตินี้มักวนเวียนในสังคมที่ไม่ดี มักเจอคนรอบข้างที่ทำให้ตัวเองตกต่ำ การผิดศีลห้าอย่างรุนแรงจะทำให้มีปัญหาเรื่องสมอง สมองเสื่อม ความจำสั้น สติปัญญาในการเรียนหนังสือหรือการรับรู้จะช้ากว่าคนอื่น หรือบางรายอาจพิการทางสมอง

ใ นทางตรงกันข้าม คนที่ไม่ทำผิดศีลข้อ ๕ จะมีตัวเลขที่แสดงให้เห็นว่าเป็นคนมีธรรมะ มีจิตปรารถนานิพพาน หรือมีดวงเผยแผ่ธรรมะอยู่ด้วย หรือบางคนฉลาดกว่าคนทั่วไป หรือเป็นอัจฉริยะในด้านต่างๆ เหตุเพราะเคยเป็นคนที่ชอบให้ปัญญาเป็นทาน ไม่หวงความรู้ ไม่กลัวคนอื่นจะรู้มากกว่าตัวเอง ไม่อิจฉาริษยาผู้อื่นที่รู้มากกว่าตนเอง ยิ่งถ้าสอนให้คนได้ประโยชน์เพราะความรู้ด้านนั้นจะยิ่งทำให้เกิดมาเป็นอัจฉริยะด้านที่เคยสอน

หมอดูแต่ละคนอาจทำนายดวงแตกต่างกันไป หรือแม้แต่ทำนายมาในทิศทางเดียวกัน แต่อาจให้แนวทางแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกัน ซึ่งคำแนะนำหรือแนวทางการแก้ไขปัญหา ขึ้นอยู่กับว่าคำแนะนำนั้นใช้หลักทางพุทธศาสนามาช่วยให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หรือแนะนำแนวทางแก้ไขที่ผิดเพี้ยน บิดเบี้ยว แปลกประหลาดจนไม่น่าเชื่อถือ ฉะนั้น คนที่ดูดวงต้องใช้วิจารณญาณในการฟังคำแนะนำเช่นกัน

นั่นหมายความว่า ถึงแม้ว่ากรรมในอดีตจะเป็นผู้กำหนดดวงชะตา แต่ความเป็นจริงดวงยังสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอด้วยการกระทำในปัจจุบันที่ไม่ทำผิดซ้ำเดิมหรือไม่ประมาทในชีวิตนั่นเอง

ไขความลับโชคชะตา เปลี่ยนชีวิตได้ด้วยการหลักพุทธศาสนา เป็นข้อคิดและแนวทางปฏิบัติดีๆ จากหนังสือ คนอ่านกรรม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์ และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคาเล่มละ 215 บาท หรือสั่งซื้อผ่าน www.amarinbooks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4