Wheels Up เข้าซื้อกิจการ Travel Management Company

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๖
- การเข้าซื้อกิจการจะช่วยเติมเต็มฝูงบินเพื่อสนับสนุนการให้บริการเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กและตลาดเช่าเหมาลำของ Wheels Up

Wheels Up บริษัทการบินเอกชนที่ให้บริการเฉพาะสมาชิก ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Travel Management Company (TMC) ผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กที่เน้นการทำธุรกิจกับบริษัทด้วยกันรายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ ซึ่งเป็นเจ้าของและให้เช่าฝูงบินเครื่องบิน Hawker 400XP อยู่ในอเมริกาเหนือ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2562

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้มีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากสมาชิก Wheels Up ซึ่งต้องการเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กคุณภาพสูงที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยและบริการอันเข้มงวดของ Wheels Up โดยฝูงบิน Hawker 400XP ทั้ง 26 ลำของ TMC จะเข้ามาเติมเต็มฝูงบินจำนวน 93 ลำของ Wheels Up เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กและขยายตลาดเช่าเหมาลำของ Wheels Up ต่อไป

"การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นส่วนสำคัญในการเดินหน้าพัฒนาแบรนด์และทำตามภารกิจเพื่อให้บริการโซลูชั่นการบินอย่างเป็นส่วนตัวแก่สมาชิกของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ TMC เข้าเป็นสมาชิกในครอบครัวของ Wheels Up" เคนนี ดิชเตอร์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Wheels Up กล่าว "TMC และฝูงเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กของพวกเขาคือส่วนเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบสำหรับพันธมิตรหลักของเราอย่าง Gama Aviation โดยนักบินของพวกเขาจะยังใช้งานเครื่องบินในฝูงบินของ Wheels Up เพื่อมอบบริการแก่สมาชิกของเราด้วยความปลอดภัยและบริการในระดับสูงเช่นเดียวกับวันนี้ต่อไป"

ฟิล โดดิค ซีอีโอของ TMC กล่าวว่า "ทีมงานของ TMC คือทีมระดับโลก และเราก็ภูมิใจกับชื่อเสียงที่ได้มาจากการเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการบินเอกชนที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือที่สุด การร่วมทีมกับเคนนีตลอดจนทีมงานของ Wheels Up ครั้งนี้ ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและบริษัทที่ใหญ่กว่าซึ่งมีผู้นำมากความสามารถและมีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างผู้นำในอุตสาหกรรมเช่นเดียวกับเรา"

TMC จะให้บริการในฐานะบริษัทลูกที่เป็นอิสระจาก Wheels Up และยังคงให้บริการแบบเดิมกับพันธมิตรที่มีอยู่ โดยลูกค้าและพันธมิตรบริษัทของ TMC สามารถติดต่อกับ TMC ผ่านผู้เกี่ยวข้องซึ่งรวมถึงฟิล โดดิค และทีมผู้บริการของ TMC ได้ต่อไป ในสำนักงานปัจจุบันที่เมืองเอลก์ฮาร์ตในรัฐอินเดียนา

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางการเงินของข้อตกลงดังกล่าว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://wheelsup.com/news.

เกี่ยวกับ Wheels Up

Wheels Up เป็นบริษัทการบินเอกชนที่บุกเบิกการให้บริการเฉพาะสมาชิก ช่วยลดต้นทุนเริ่มแรกในการบินแบบส่วนตัว ทั้งยังมอบความปลอดภัย การบริการ ความยืดหยุ่น และคุณภาพที่เหนือชั้น Wheels Up ก่อตั้งและบริหารโดยเคนนี ดิชเตอร์ ผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง บริษัทให้บริการโซลูชั่นการบินส่วนตัวสุดพิเศษสำหรับสมาชิกกว่า 5,000 รายผ่านตัวเลือกการสมัครสมาชิก 3 แบบคือ Connect, Core และ Business โดยมีฟีเจอร์โปรแกรมให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์แรกคือรับประกันการเข้าถึงฝูงบิน 93 ลำสำหรับสมาชิกเท่านั้น (ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวโดย Gama Aviation) มากถึง 365 วันต่อปี ด้วยการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพียง 24 ชั่วโมง ฝูงบินของ Wheels Up มีทั้งเครื่องบิน King Air 350i, Citation Excel/XLS และ Citation X นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถเข้าถึง Wheels Up Charter Marketplace ซึ่งเป็นนวัตกรรมดิจิทัลใหม่ล่าสุดบนแอปของ Wheels Up ซึ่งช่วยให้สมาชิกสามารถค้นหาและเลือกเครื่องบินของพันธมิตรที่ผ่านการรับรองและตรวจสอบความปลอดภัยจาก Wheels Up ได้ในแบบเรียลไทม์ อีกทั้งสามารถจองได้ทันที ผ่าน Wheels Up Flight Desk โดยสมาชิกสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอของ Wheels Up Light Jet และ Super-Mid Jet ในอัตราค่าโดยสารรายชั่วโมงแบบคงที่

Wheels Up ทำหน้าที่เป็นเหมือนนายหน้าให้กับสมาชิกของ Wheels Up และไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการโปรแกรมการเดินทางทางอากาศ โดย Wheels Up เป็นผู้จัดการหรือให้บริการเที่ยวบินที่อยู่ภายใต้การควบคุมของผู้ประกอบธุรกิจสายการบินที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานบริหารองค์กรการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) และจดทะเบียนกับกระทรวงการคมนาคม (DOT) ทั้งนี้ เครื่องบินทุกลำที่ Wheels Up เป็นเจ้าของหรือเช่ามานั้น ถูกปล่อยเช่าให้แก่สายการบิน และดำเนินการโดยสายการบินนั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว ติดตามเราได้ทางเฟซบุ๊ก | ทวิตเตอร์ | อินสตาแกรม | กูเกิล

สื่อมวลชนสามารถติดต่อ Wheels Up ได้ที่:

JONESWORKS

Ayla Richards

อีเมล: [email protected]

โทร: 212-839-0111

เกี่ยวกับ Travel Management Company

Travel Management Company, TMC หรือ TMC Jets คือผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ทขนาดเล็กที่เน้นการทำธุรกิจกับผู้ประกอบการด้วยกันรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเอลก์ฮาร์ต รัฐอินเดียนา (EKM) โดยเป็นเจ้าของและให้บริการฝูงบิน Hawker 400XP จำนวน 26 ลำ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นบริการเฉพาะแก่ลูกค้าเช่าเหมาลำของบริษัท เพื่อตอบสนองความต้องการเที่ยวบินเช่าเหมาลำส่วนตัวในทางตะวันออกของมิสซิสซิปปี ความมุ่งมั่นต่อความปลอดภัยของ TMC ได้ถูกสะท้อนออกมาผ่านสถิติความปลอดภัยของฝูงบิน ตลอดจนการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ ARG/US Platinum, Wyvern Wingman และ IS-BAO

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/896668/Hawker_Exterior_Wheels_Up.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/896667/Hawker_Interior_Wheels_Up.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/701884/Wheels_Up_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/896666/Travel_Management_Company_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้