ปลุกจิตวิญญาณยุค 90 ของคุณอีกครั้ง !! อาดิดาส ออริจินอลส์ปล่อย ไอเท็มเด็ดแห่งปี Falcon และ Yung 96 เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั้งชายและหญิง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ !!

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
Falcon รองเท้าที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่นและท้าทายเพื่อไปสู่การเป็นที่สุดแห่งยุคที่ผู้หญิงไม่หวาดกลัวต่อกฎเกณฑ์ใดๆ และพร้อมที่จะเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะพูด ใช้ชีวิตและฝัน และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด

Falcon ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยลูกเล่นที่ชัดเจน สไตล์ที่สุดล้ำเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตู้เกม arcade ในยุค 90 และโรงภาพยนตร์แบบไดรฟ์อินที่ฉายหนังกลางแจ้งแล้วให้ขับรถเข้าไปดูได้ ในช่วงค่ำคืนของหน้าร้อนในสมัยนั้น Falcon ได้ถูกแปลงโฉมใหม่ด้วยการไล่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากสว่างไปเข้มและเพิ่มลูกเล่นด้วยสีจางๆ ตามแนวส่วนบนของรองเท้าที่เป็นผ้าตาข่ายเสริมด้วยวัสดุหนังกลับและหนังที่ห่อหุ้มตัวรองเท้าไว้ รองเท้ารุ่น Falcon เป็นรองเท้าที่เป็นตัวแทนของอิสรภาพทางจิตวิญญาณของยุคนั้นในแบบที่คาดไม่ถึงมาก่อน

Yung 96 รองเท้าสำหรับคนที่กล้าที่จะแตกต่างอย่างท้าทายไปพร้อมกับจิตวิญญาณแห่งความขบถต่อกฎเกณฑ์ทางวัฒนธรรม ผสมผสานสไตล์ควบคู่กับแนวคิดที่ก้าวล้ำไปข้างหน้าด้วยเส้นทึบหนาที่ตัดกันชัดเจนในแต่ละย่างก้าว ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์รองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นเหนือใคร โดยจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ได้ดึงเอาสุนทรียศาสตร์ของรองเท้าวิ่งอาดิดาสในยุค 90 ในซีซั่นนี้อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว Yung - 96 Chasm ที่นำเสนอของการแต่งแต้มด้วยซีรีย์ของสีสันที่สว่างไสวและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง อีกทั้งยังเป็นรองเท้าถอดแบบจากรองเท้าวิ่งโดยยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายด้วยการเพิ่ม Torsion Bar และวัสดุพื้นรองเท้าส่วนรับน้ำหนักฝ่าเท้าที่รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี สีสันของรองเท้าได้แรงบันดาลใจมาจากแนวกราฟิกลายเส้นทึบหนาและสีสันของดีไซน์บรรจุภัณฑ์ยุค 90 Yung - 96 Chasm

Falcon และ Yung 96 วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ และทางออนไลน์ที่ https://www.adidas.co.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก