29-31 พ.ค. 62 รายงานตัวรอบแรก นักศึกษาใหม่ มทร.อีสานเพียบ! ยอดรวมกว่า 2,500 คน

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๙
วันที่ 29 – 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 08.00 – 15.30 น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา เปิดรับรายงานตัวนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 ณ อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (อาคาร35) มทร.อีสาน ซึ่งมีนักเรียนจากทั่วประเทศเดินทางมาร่วมรับรายงานตัวอย่างเนืองแน่น

สำหรับวันแรกเป็นการรายงานตัวของนักศึกษาใหม่คณะวิทยาศาสตร์และศิลปศาสตร์ และ คณะศิลปกรรมและออกแบบอุตสาหกรรม มียอดนักศึกษามารายงานตัวจำนวนกว่า 520 คน วันที่สองได้ยอดกว่า 860 คน ซึ่งเป็นนักศึกษาที่มารายงานตัวเข้าเรียนคณะบริหารธุรกิจ และสายบริหารธุรกิจ วิทยาลัยนวัตกรรมวิชาชีพ ส่วนวันสุดท้ายยอดนักศึกษาที่มารายงานตัวพุ่งไปถึงกว่า 1,120 คน โดยเป็นการรายงานตัวของคณะวิศวกรรมศาสตร์และสถาปัตยกรรมศาสตร์ และสายช่างอุตสาหกรรม วิทยาลัยนวัตกรรมวิชาชีพ ทั้งนี้ภาพรวมการรับรายงานตัวทั้งสามวันได้ยอดอยู่ที่ประมาณ 2,500 คน ซึ่งบรรยากาศการรับรายงานตัวในปีนี้ยังคงคึกคักเหมือนเช่นเคย แม้ว่าจะมีบางรายที่สละสิทธ์ไม่ได้มารายงานตัวในรอบนี้ ซึ่งคิดเป็น 1 : 100 ของจำนวนผู้สมัครเท่านั้น อย่างไรก็ตามผลที่ได้นับว่าเป็นไปตามเป้าที่มหาวิทยาลัยคาดการณ์ไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้