นัมเบอร์วันแลนด์ จัดงานนัมเบอร์วันซูเปอร์เซลล์ งานใหญ่กลางปีลดสูงสุด 50%

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๖
นัมเบอร์วันแลนด์ สวนกระแสค่าครองชีพ เปิดอาณาจักร 111 ไร่ย่านบางนา ยกขบวนสินค้าอุปโภคบริโภค ลดสูงสุด 50% พร้อมไฮไลท์สินค้านาทีทอง น้ำมันพืชขวดละ 1 บาท ไข่ไก่ใบละ 1 บาท ส่วนลดทุเรียนลูกละ 30 บาท และข้าวหอมปทุมกิโลกรัมละ 19 บาท พร้อมชมฟรีคอนเสริ์ตตลอด 10 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. – 9 มิ.ย. 62

คุณสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันผู้บริโภคมีความระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น เนื่องจากค่าครองชีพปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง เห็นได้จากการปรับขึ้นค่าโดยสารรถสาธารณะเฉลี่ยระยะละ 1.50 – 3 บาท แต่ขณะเดียวกันการขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 2 – 10 บาท ตามข้อเสนอของคณะกรรมการค่าจ้างก็ล่าช้าและยังไม่มีความชัดเจน สถานการณ์ดังกล่าวสอดคล้องกับผลสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภค ประจำเดือนเมษายน 2562 ของศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ที่ระบุว่า ความเชื่อมั่นผู้บริโภคปรับตัวลดลงต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกันและลดต่ำสุดในรอบ 16 เดือน เนื่องจากยังมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาค่าครองชีพและราคาสินค้าที่ทรงตัวอยู่ในระดับสูง ทั้งยังรู้สึกว่ารายได้ในปัจจุบันไม่สอดคล้องกับค่าครองชีพที่ปรับตัวสูงขึ้น

จากสถานการณ์ดังกล่าว "เรามองว่าจะทำอย่างไรให้นัมเบอร์แลนด์เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้บริโภคในย่านบางนา ให้สามารถซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคได้ในราคาย่อมเยาเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่มีมากขึ้นในช่วงนี้ เนื่องจากเป็นฤดูกาลเปิดเทอมที่หลายครอบครัวต้องสำรองค่าใช้จ่ายมากขึ้นเป็นเท่าตัว เราจึงจัดกิจกรรมนัมเบอร์วันซูเปอร์เซลล์ ลดทุกพื้นที่ในอาณาจักรนัมเบอร์วัน ตั้งแต่นัมเบอร์วันพลาซ่า แฟชั่นแควร์ และตลาดสด โดยขนขบวนสินค้าอุปโภคบริโภคมาลดราคาสูงสุด 50% พร้อมไฮไลท์สินค้านาทีทอง น้ำมันพืชขวดละ 1 บาท ไข่ไก่ใบละ 1 บาท ส่วนลดทุเรียนลูกละ 30 บาท และข้าวหอมปทุมกิโลกรัมละ 19 บาท" คุณสุกัญญา กล่าว

สำหรับกิจกรรมนัมเบอร์วันซูเปอร์เซลล์ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 9 มิ.ย. 62 ใน 3 พื้นที่หลักของอาณาจักรนัมเบอร์วัน ประกอบด้วย นัมเบอร์วันพลาซ่า แฟชั่นสแควร์และตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 โดยร่วมกันจัดโปรโมชั่นลดสูงสูด 50% ทุกพื้นที่ พร้อมข้อเสนอพิเศษซื้อสินค้าครบ 300 บาทลุ้นรับรางวัลโชค 2 ชั้น ต่อที่ 1 ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย อาทิ พัดลม เตาปิ้งย่าง หม้อสุกี้ชาบู ต่อที่ 2 ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดกว่า 30,000 บาท และพลาดไม่ได้กับสินค้านาทีทองในตลาดนัมเบอร์วันราม 2 ที่ขนสินค้ามาลด เริ่มด้วยวันที่ 6 มิ.ย.62 พบข้าวหอมปทุม ข้าวหอมมะลิชั้นดีที่หอม เหนียวนุ่ม เม็ดเรียวสวย ลดเหลือกิโลกรัมละ 19 บาท 7 มิ.ย.62 น้ำมันพืชขวดละ 1 บาท 8 มิ.ย.62 ไข่ไก่ฟองละ 1 บาท และส่งท้ายงาน 9 มิ.ย.62 ด้วยส่วนลดทุเรียนลูกละ 30 บาท โดยผู้ที่สนใจสินค้านาทีทอง สามารถลงทะเบียนหน้างาน เพื่อรับคูปองสำหรับซื้อสินค้านาทีทอง ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ยังมีฟรีคอนเสริ์ต พบนักร้องดังตลอด 10 วันเต็มอาทิ บิ๊กแอส มาลีฮวนน่า ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป กิจกรรมใหญ่กลางปีแบบนี้ขาช็อป ชิม ชิลล์ย่านบางนา ห้ามพลาด!! ที่ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 บางนาตราด กม.8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital