งานแถลงข่าว ช้างคลับแชมเปี้ยนชิพ 2019

พุธ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๔
"ช้าง" ระเบิดศึกดวลสวิงสมัครเล่น "ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ ปีที่ 6"

บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ สมาคมสนามกอล์ฟไทย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการยิ่งใหญ่แห่งปี "ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2019" เฟ้นหาตัวแทนจากยอดฝีมือจากทั่วประเทศ บินลัดฟ้าสู่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน สัมผัสประสบการณ์การออกรอบบนสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับ 5 ดาว พร้อมขยายตลาดต่อยอดธุรกิจกอล์ฟแดนมังกรต่อเนื่อง

คุณพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย และประธานการจัดการแข่งขัน พร้อมด้วย คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และคุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น รายการ "ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2019" ณ เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ ซิตี้ จ.ปทุมธานี

คุณพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย และประธานการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า "การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น รายการ "ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ" ทางสมาคมสนามกอล์ฟไทย ได้รับความร่วมมือจากเครื่องดื่มตราช้าง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับอย่างดีจากสนามกอล์ฟพันธมิตรเข้าร่วมโครงการ โดยการแข่งขัน "ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ" รอบคัดเลือกในปีนี้ จะจัดขึ้นทั้งสิ้น 25 สนามทั่วประเทศ ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2562 โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีอายุ 24 ปี ขึ้นไป ทำการแข่งขันแบบ Stroke Play ใช้ระบบการคิดคะแนน 36-System ในการตัดสินผลการแข่งขันในปีนี้จะทำการหาผู้ที่ได้คะแนนสุทธิ (Net Score) น้อยที่สุด ของสนาม Overall Low Net เพียง 1 ท่านเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และจะทำการจับสลากผู้โชคดี อีก 2 ท่าน รวมเป็น 3 ท่าน ที่จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ สโมสรราชพฤกษ์ คลับ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2562

คุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เครื่องดื่มตราช้าง" ยังคงมุ่งมั่น ส่งเสริม และเดินหน้าพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยแบบทั้งระบบ พร้อมเปิดโอกาสให้แก่นักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วประเทศได้มีเวทีในการประลองฝีมือ จึงได้จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น รายการ "ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศ จะจัดชิงแชมป์กันที่สนามระดับ 5 ดาว ณ ราชพฤกษ์ คลับ โดยผู้ที่ทำคะแนนดีที่สุด Overall Low Net 1 ท่าน, Overall Low Gross 1 ท่าน และจะทำการจับสลากผู้โชคดีอีก 4 ท่าน รวมทั้งหมด 6 ท่าน ที่จะได้สิทธิ์ร่วมทริปท่องเที่ยว และออกรอบบนสนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว ที่เมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีนในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้"

คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "การเข้ามาช่วยสนับสนุนโครงการนี้เพื่อกระตุ้นให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟ รวมถึงการสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวด้านกีฬากอล์ฟในต่างประเทศ เพื่อนำชาวต่างชาติเดินทางมาเล่นกอล์ฟที่ประเทศไทย ตามนโยบาย "การท่องเที่ยวเชิงกีฬา" หรือ "Sport Tourism" ซึ่งในหลายปีที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศ หลั่งไหลเข้ามาสัมผัสสนามกอล์ฟในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ได้ไปขยายตลาดไปยังเมืองคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเป็นการเพิ่มฐานการเดินทางมาออกรอบของนักท่องเที่ยว ชาวจีน ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักที่สร้างรายได้มหาศาลให้แก่ประเทศไทย"

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ "ช้าง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2019" จะเริ่มต้นการแข่งขันในเดือนมิถุนายน ส่วนจะมีสนามใดบ้าง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/changgolfclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้