มกอช. เตรียมพร้อมบุคลลากร ลุยงานปี 63

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๖
สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) จัดสัมมนาสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ประจำปี 2562 เพื่อให้บุคลากรของ มกอช. ได้รับทราบถึงแนวนโยบายที่จะใช้เป็นกรอบในการปฏิบัติงาน ประจำปี 2563

นางสาวจูอะดี พงศ์มณีรัตน์ เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ (มกอช.) กล่าวหลังจากเปิดการสัมมนาว่า มกอช. จัดสัมมนาสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ประจำปี 2562 ขึ้นเพื่อให้บุคลากรของ มกอช.ได้รับทราบถึงแนวนโยบายที่จะใช้เป็นกรอบในการปฏิบัติงานและการปรับปรุงงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน รวมถึงทบทวนแผนการปฏิบัติงานของ มกอช. และจัดทำแผนการปฏิบัติงาน ประจำปี 2563 ซึ่งจะทำให้การดำเนินงานของ มกอช. สามารถเชื่อมโยงบูรณาการการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน และการบริหารงานและงบประมาณในภาพรวมของ มกอช. เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเกิดสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

เลขาธิการกล่าวว่า รัฐบาลกำหนดให้หน่วยงานภาครัฐมีการบริหารงานแบบมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ โดยกำหนดเป้าหมายและทิศทางการทำงานให้ชัดเจน เพื่อตอบสนองและสนับสนุนความต้องการของเกษตรกร และประชาชน รวมถึงขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลได้บรรลุผล ดังนั้นสัมมนาประจำปี 2563 ของ มกอช. ข้าราชการ พนักงานราชการ และบุคลากรในสังกัด มกอช. ร่วมกันระดมสมอง และนำข้อคิดเห็น ขอเสนอแนะ ของผู้บริหารและที่ปรึกษา นำไปปรับปรุง ทบทวนและประเมินผลการปฏิบัติงาน รวมถึงเสนอแผนปฏิบัติงานในปีงบประมาณ 2563

ทั้งนี้ มกอช. เป็นหน่วยงานกลางด้านมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหาร โดยกำหนด ตรวจสอบรับรอง ควบคุม และส่งเสริมมาตรฐานสินค้าเกษตรตั้งแต่ระดับไร่นาจนถึงผู้บริโภค โดยบูรณาการการทำงานร่วมกับภาคีเครือข่ายและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการเจรจาแก้ไขปัญหาทางการค้าเชิงเทคนิค เพื่อปรับปรุงและยกระดับคุณภาพสินค้าเกษตรและอาหารของไทยให้ได้มาตรฐาน รวมทั้งเพื่อให้มีคุณภาพ และความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล สามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก เลขาธิการกล่าว...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น