S Venkatramani ร่วมงานกับ AntWorks (TM) ในตำแหน่งรองประธานอาวุโส (ฝ่ายขาย) ประจำอนุทวีปอินเดีย

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๑๐
- ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเทคโนโลยีอย่าง Venkat จะนำประสบการณ์ในภาคอุตสาหกรรมที่มีมายาวนานกว่า 13 ปีจาก IBM, Cognizant และ TCS มาใช้เพื่อผลักดันกลยุทธ์ด้านลูกค้าและการขายของ AntWorks ทั่วอินเดีย, ศรีลังกา และบังคลาเทศ

AntWorks ผู้นำระดับโลกด้านระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ประกาศในวันนี้ว่า S Venkatramani ผู้บริหารชื่อดังในแวดวงตลาดเกิดใหม่ ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานอาวุโส (ฝ่ายขาย) ประจำอนุทวีปอินเดีย ในบทบาทนี้ Venkat จะเข้ามาดูแลกลยุทธ์ด้านการขาย, การเข้าถึง และสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า ในตลาดอินเดีย, ศรีลังกา และประเทศเพื่อนบ้านอย่างบังคลาเทศ ให้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ AntWorks เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายการเติบโตเชิงรุกในภูมิภาค โดย Venkat จะนำความรู้ความเข้าใจทั้งในตลาดและภาคอุตสาหกรรม รวมถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับลูกค้า ตลอดจนเครือข่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่อย่างกว้างขวางมาช่วยผลักดันให้ AntWorks ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดแห่งนี้

ก่อนจะมาร่วมงานกับ AntWorks Venkat ทำงานให้กับ Cerebum Digital Consulting ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาและวางกลยุทธ์อิสระ ในฐานะผู้ก่อตั้งและผู้เผยแพร่นวัตกรรมองค์กร โดยภารกิจของเขาคือการมอบความช่วยเหลือให้บริษัทไอทีระดับกลางและสตาร์ทอัพสามารถสร้างและขยายกิจการได้ในตลาดเกิดใหม่ (อินเดีย, ME และ AP) โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการนำเสนอบริการโซลูชั่นที่ทันสมัยอย่างการวิเคราะห์, คลาวด์ และการเรียนรู้

ก่อนหน้านี้ Venkat เคยดำรงตำแหน่งผู้นำอาวุโสในหลากหลายแผนกตลอดเส้นทางอาชีพอันโดดเด่นและยาวนานกว่า 3 ทศวรรษของเขาที่บริษัท IBM, Cognizant และ TCS ซึ่งเขาได้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การเติบโต, ดูแลการขาย ตลอดจนการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในตลาดเกิดใหม่หลายต่อหลายแห่ง

ในฐานะที่ปรึกษาซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก ส่งผลให้ Venkat ได้มีโอกาสมองเห็นการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งในด้านดิจิทัล, การวิเคราะห์ และการเรียนรู้ มาใช้ในภาคธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการบริการทางเงินและการธนาคาร จึงทำให้เขาเชื่อว่า การมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าโดยอาศัยเทคโนโลยีอัตโนมัติอัจฉริยะและความสามารถในการประมวลผลทางตรงซึ่งสร้างความแตกต่างได้อย่างสิ้นเชิงจะกลายมาเป็นมิติใหม่ของการให้บริการลูกค้าในอนาคต Venkat กล่าวว่า AntWorks มีแพลตฟอร์มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งมาจากผสมผสานการรวบรวมข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างเข้ากับการวิเคราะห์และกระบวนการทำงานอัตโนมัติโดยหุ่นยนต์ (RPA) จึงทำให้สามารถมอบข้อเสนอที่ครอบคลุมเพื่อผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคแห่งการผลิกโฉมมาเป็นระบบดิจิทัลเช่นในขณะนี้ ผมดีใจมากที่ได้เข้ามาร่วมงานกลุ่มคนที่แสนวิเศษและเป็นแนวหน้าในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในอุตสาหกรรม

Govind Sandhu ผู้ร่วมก่อตั้ง AntWorks กล่าวว่า "Venkat จะนำความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและประสบการณ์มากมายในตลาดอินเดีย มาช่วยเราในการสร้างการมีส่วนร่วมเพื่อความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าบนเส้นทางการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของพวกเขา"

ร่วมพูดคุยกับ AntWorks ได้ทาง:

เยี่ยมชมเว็บไซต์: www.ant.works

ติดตามเราบนทวิตเตอร์: @AntWorksGlobal

เชื่อมต่อกับเราที่ LinkedIn: AntWorks Global

เกี่ยวกับ AntWorks:

AntWorks คือบริษัทด้านระบบอัตโนมัติอัจฉริยะและเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ระดับโลก ที่สร้างความเป็นไปได้ด้วยข้อมูล ผ่านทางระบบอัตโนมัติ ระบบดิจิทัล และระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร บริษัทเป็นเจ้าของ ANTstein SQUARE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน (IAP) แพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวในโลกที่เข้าใจข้อมูลทุกรูปแบบ จึงสามารถแปลงข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในรูปของข้อมูลดิจิทัลเพื่อรองรับความต้องการของหลากหลายอุตสาหกรรม โดย ANTstein SQUARE นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เหนือกว่ากระบวนการทำงานอัตโนมัติโดยหุ่นยนต์ (RPA) แบบดั้งเดิม ซึ่งช่วยให้กระบวนการที่ซับซ้อนทำงานได้โดยอัตโนมัติ ผ่านกระบวนการ Harnessing Data Curation และ Digital Workforce Management ในสภาพที่ไม่ต้องหรือแทบไม่ต้องเข้ารหัส โซลูชั่นของ AntWorks เพิ่มพลังให้กับองค์กรต่าง ๆ ด้วยข้อมูลที่มีความแม่นยำ อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีอัจฉริยะครบวงจรที่ทำงานอัตโนมัติและเรียนรู้อย่างอิสระ หรือพูดง่าย ๆ คือทำงานอย่างคงเส้นคงวา ทั้งนี้ ANTstein เป็นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติสำหรับองค์กรแพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวที่ขับเคลื่อนโดยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล (fractal science) และการรู้จำแบบ (pattern recognition)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/898489/AntWorks_Venkatramani.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้