เชิญชมละครเสริมสร้างคุณธรรม ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 นี้ ณ โรงละคร โรงละครสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๒
"3 พันธมิตร ศูนย์ยวพัฒน์ มูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ร่วมกับกรมการศาสนา และสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ จับมือ จัดแสดงละครเวทีเสริมคุณธรรมเยาวชน มุ่งสร้างเยาวชนผู้นำคุณธรรม พร้อมเผยแพร่หลักสูตรนำร่องเสริมสร้างคุณธรรมเยาชนให้แก่สถานศึกษาและปลูกฝังค่านิยมในการเกิดมาต้องตอบแทนคุณแผ่นดินให้เป็นที่ประจักษ์และเป็นแนวทางการปฏิบัติตนให้แก่ประชาชนในสังคมได้ใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต"

ศูนย์ยวพัฒน์ มูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ร่วมกับกรมการศาสนา และสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ จัดการแสดงละครเวทีเสริมสร้างคุณธรรม ณ โรงละครสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ในวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 โดยเป็นการร่วมรวมบทละครที่นำเสนอแก่นความหมายของ "คุณธรรม" ที่แท้จริง ถ่ายทอดแนวคิด การปฏิบัติที่ควรยึดถือตามหลักคุณธรรม โดยใช้การสื่อสารในรูปแบบของละครเวทีที่นำแสดงโดยกลุ่มเยาวชนจิตอาสา การแสดงในครั้งนี้ประกอบด้วยบทละครสั้นจำนวน 8 เรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องจะมีคำถามและปัญหาที่ทำให้ตัวละครหลักในเรื่องนั้นๆต้องตัดสินใจ ซึ่งผลจากการตัดสินใจนั้นจะปรากฎให้ชมอยู่ในละครเช่นกัน ซึ่งผู้ชมสามารถนำหลักการและแนวคิดด้านคุณธรรมที่ได้รับชมจากการรับชมไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้

การจัดแสดงละครคุณธรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและปลัดกระทรวงวัฒนธรรมเป็นประธานเข้าร่วมชมละคร นอกจากนี้ยังได้ความสนใจและการตอบรับเข้าร่วมจากกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้แทนกรรมการนักเรียนและคณะอาจารย์โรงเรียนต่างๆภายในกรุงเทพฯ กว่า 40 โรงเรียน โดยการแสดงจะจัดแสดงแบ่งเป็น 2 รอบคือรอบแรกเวลา 08.00น.-11.30น. และรอบสองเวลา 12.30น.-15.30น. ภายในวัน เวลา และสถานที่ดังที่กล่าวไปเบื้องต้น

ทั้งนี้ผู้จัดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เข้าร่วมชมละครเวทีเสริมสร้างคุณธรรมจะได้รับประโยชน์ สร้างการตระหนักถึงความสำคัญของการเสริมสร้างคุณธรรมให้แก่เด็กและเยวชน และยังเป็นแนวทางในการนำไปต่อยอด นำร่องเพื่อการนำกระบวนการ หลักสูตรเสริมสร้างคุณธรรมเข้าสู่วิถีการเรียนรู้อย่างยั่งยืน สื่อมวลชนและผู้สนใจเข้าร่วมประชาสัมพันธ์โครงการ และผู้สนใจเข้าร่วมชมสามารถติดต่อ อาสาสมัครประชาสัมพันธ์โครงการ คุณเหมือนแพร กุสสลานุภาพ 08 1913 5436 หรือ [email protected] โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้