“กิวกิวเต้” เปิดสาขาใหม่ร้านยากินุกุสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ “กิวมูระ” เอาใจคนรักปิ้งย่าง

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๒๖
ร้าน กิวกิวเต้ (Gyu Gyu Tei) ร้านยากินิกุหรือปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่คัดสรรวัตถุดิบเนื้อพรีเมี่ยมนานาชนิด นำโดยนายเกรียงไกร เฮงฮะ หรือ คุณรักษ์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม จัดงานเปิด "ร้านกิวมูระ (Gyumara) ร้านยากินุกุเพื่อชาวญี่ปุ่นร้านแรกในเครือ Gyu Gyu Tei มาบริการในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ในงานได้รับเกียรติจากน้องโดนัท ศิลปินลูกทุ่งจากค่าย ทีวีมิวสิค ร่วมงาน

นายเกรียงไกร เฮงฮะ ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม เผยว่า "สำหรับ"ร้านกิวมูระ (Gyumara) เป็นร้านยากินุกุปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ร้านแรกในเครือ Gyu Gyu Tei โดยนำประสบการณ์ที่สั่งสมจากการทำร้านอาหารญี่ปุ่นกว่า 8 ปี ในร้านโจโจเอ็น ร้านยากินิคุชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นที่กรุงโตเกียว จากร้านตัวเองในจังหวัดชิบะ กว่า 10 ปี และอีก 17 ปี ในเมืองไทยกับร้านกิกิวเต้ที่เมืองไทยทั้ง 9 สาขาทั้วประเทศ มาบริหารโดยจะเหมือนรับประทานที่ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม

สำหรับ กิวมูระ (Gyumara) ที่จะทำการเปิดใหม่ในครั้งนี้ทางร้านได้นำเชฟ 3 ท่านได้แก่ คุณกิตติพงศ์ เฮงฮะ ผู้จัดการแผนก Center, นายไดกิ คะกึตะ ที่ปรึกษาและเชี่ยวชาญด้านอาหารญี่ปุ่น และคุณบูรพา วายุภักดิ์ ผู้จัดการร้าน ซึ่งทั้ง 3 ท่านล้วนมีประสบกาณ์และมีฝีมือจัดการบริการตามแบบฉบับร้านระดับพรีเมียมของญี่ปุ่น มาร่วมดูแล โดยร้านกิวมูระ นอกจากคัดสรรเนื้อระดับ A4, A5 จากญี่ปุ่น มาบริการแล้วยังเหนือกว่าร้านอื่น ๆ ในเครือคือจะนำสไตล์ฮินากาย่า มารวมด้วยเพื่อตอบแทนคำขอบคุณชาวญี่ปุ่น และคนไทย

สำหรับความพิเศษอีกอย่างที่เราต้องการมอบให้ลูกค้าทั้งราคาเราไม่มีแวต ไม่บวกเซอร์วิสชาร์ต สามารถนำเครื่องดื่มมาเองได้โดยไม่คิดค่าเปิด อีกทั้งผู้ที่มาบริการเรายังแถมฟรี 1 ดริ๊งค์ นอกจากนี้ยังฟรีของหวานไอศครีมโฮมเมด 1 ถ้วยโดยมีให้เลือก 3 รสชาติ ได้แก่ วนิลา ช็อกโกแลต และชาเขียวอีกด้วย และสำหรับผู้ที่มารับประทานตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 มิถุนายนนี้เรายังมีส่วนลดให้ลูกค้า 20% อีกด้วย"

สำหรับผู้ที่อยากลิ้มลองร้านยากินิกุปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านกิวมูระ สาขาสุขุมวิท 39 ซ.พร้อมศรี 1 โทร. 08 8887 8077

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ