SEEN ขนทัพดีเจดังระดับโลก สร้างสีสันบนรูฟท็อปสุดฮิป พร้อมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนราม่า

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
จากความสำเร็จในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ (SEEN Restaurant & Bar) รูฟท็อปบาร์สุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ บนชั้นรูฟท็อปของ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจและได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากผู้ที่ร่วมงานฯ ทำให้ SEEN กลายเป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร

รูฟท็อปบาร์แห่งนี้ ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงทั้งเรื่องรสชาติอาหารที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ค็อกเทลสูตรพิเศษละมุนลิ้น วิวสวยระฟ้าแบบสุดลูกหูลูกตาของแม่น้ำเจ้าพระยา รวมถึงดนตรีดีๆ เคล้าคลอให้เพลิดเพลินกับบรรยากาศมากขึ้น จึงทำให้ SEEN กลายเป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์สุดฮิปแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ โดยเบื้องหลังความสำเร็จทางด้านดนตรีนี้เกิดจากฝีมือการกำกับของมิวสิค ไดเร็คเตอร์ มากประสบการณ์อย่าง สก๊อตตี้ บี นักเขียนและดีเจชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ที่เป็นที่รู้จักระดับโลกด้วยการทำผลงานร่วมกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Sanctuary และ BMG

ด้วยความเชี่ยวชาญในผลงานการผลิตเพลงและประสบการณ์การเป็นดีเจมานานกว่า 30 ปี ทำให้ สก็อตตี้ บี กลายเป็นขวัญใจของมวลชนด้วยสไตล์การเปิดแผ่นสุดล้ำและติดหู ก่อนหน้านี้ สก็อตตี้ บี เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่าย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ให้แก่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือสตาร์วูด และได้ขยับมาเป็น มิวสิค คูเรเตอร์ (music curator) ของโรงแรมดับเบิ้ลยู ในกรุงปักกิ่ง และยังเป็นผู้ริเริ่ม ดับเบิ้ลยู มิวสิค เฟสติวัล (W Music Festival) อีกด้วย นอกจากนี้เขายังมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ แฟชั่น ทีวี (Fashion TV),อเมริกา ก็อต ทาเลนท์ (Americans Got Talent) แอปเปิ้ล (Apple) พอร์เช่ (Porche) อดิดาส (Addidas) และ ฟอร์มูล่า เอฟ วัน (Formula F1) เป็นต้น และด้วยความหลงใหลในเสียงดนตรีกับสไตล์การทำเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงความสามารถในการอ่านเสียงตอบรับจากผู้คนที่เข้ามาฟังเพลงของเขา เป็นสิ่งการันตีได้ว่าผู้ที่เข้ามารับฟังเพลงของเขาจะสนุกและมีความทรงจำที่ดีกลับบ้านอย่างแน่นอน

สก็อตตี้ บี มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ของ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ กล่าวว่า "ดนตรีที่คัดสรรมาเปิดที่ SEEN นั้นแตกต่างและมีเสน่ห์เฉพาะตัว เราต้องการเปิดเพลงให้เข้ากับสถานที่เพื่อสร้างบรรยากาศดึงดูดผู้คนให้มาสนุกในสถานที่แห่งนี้ และต้องการให้ลูกค้าสนุกไปกับเสียงเพลงได้ ดนตรีที่เราคัดสรรมาเปิดมีตั้งแต่แบบ โซลฟู ดีพ ฟังก์กี้ ดิสโก้ เฮ้าส์ เออเบิล อิเล็กทริกส์ อัลเทอร์เนทีฟ ไดเวิร์ซ และอัพบีท โดยล้วนเน้นเปิดเพลงแนวสนุกๆ เพื่อให้แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับ กลิ่นอายอันเป็นไอคอนนิคของร้านได้อย่างเต็มที่"

"ที่ SEEN พวกเราทำงานร่วมกับเหล่าดีเจมากความสามารถ เพื่อรังสรรค์ดนตรีโดนๆ ในแต่ละคืน และยังเปิดเพลงยาวต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง เพื่อให้แขกได้อิ่มเอมกับการชมเส้นขอบฟ้าในยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกับรับประทานอาหารค่ำและสังสรรค์ต่อได้ตลอดทั้งคืน" สก็อตตี้ บี กล่าวเสริม

โดยไฮไลท์พิเศษสำหรับเดือนมิถุนายนนี้ จะประกอบไปด้วย เพลงสไตล์ ลิควิด กรูฟ (Liquid Groove) ในวันพุธ อินทูดีป (In2deep) ในวันพฤหัสบดี เออเบิล วิปป์ (Urban Vibes) ในวันศุกร์ ฟังก์ ซีเนอจี้ (Funk Synergy) ในวันเสาร์ และ บีฮาย เดอะ ซีน (Behind the SEEN) ในวันอาทิตย์

นอกจากนี้ยังมี ซีน เซสชั่น (SEEN Session) ปาร์ตี้สุดพิเศษที่จะจัดขึ้นเดือนละครั้ง ซึ่งจะมีการเชิญดีเจชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกมายังประเทศไทยเพื่อมอบความสนุกให้แก่ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บนรูฟท็อปชั้น 26 ที่โรงแรมอวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ แห่งนี้

"ซีน เซสชั่น ครั้งแรก (SEEN Session Vol.1) จัดขึ้นร่วมกับดีเจดาวรุ่งอย่าง แซนดี้ ริเวร่า (Sandy Rivera - Kings of Tomorrow) หนึ่งในดีเจและโปรดิวเซอร์ที่ดีที่สุดในยุคนี้ โดยมีผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรีเข้าร่วมมากกว่า 200 คน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการตอบรับที่ดี และยกให้ SEEN เป็นสถานที่รวมตัวแห่งใหม่ของผู้ที่รักในเสียงดนตรีสไตล์อิเล็กทริกส์ ในเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกอย่างกรุงเทพมหานคร" สก็อตตี้ บี กล่าวปิดท้าย

พลาดไม่ได้กับวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2562 นี้ที่ SEEN Session Vol.2 จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับตำนานอย่าง Kraak และ Smaak โดยความมันส์จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป พร้อมการแสดงเปิดตัวสุดอลังการจาก ฟังก์กี้ แก๊งสเตอร์ (FunkyGangster) สก็อตตี้ บี (Scotty B.) และกินกี้ ดี (Kinky D) ผู้ที่สนใจสามารถมาดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสและเพลินกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนราม่าได้ก่อนในช่วงหัวค่ำ แล้วยังสามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลดีๆ จาก SEEN บนชั้นรูฟท็อปเพื่อรับชมวิวท้องฟ้าแบบสุดลูกหูลูกตาบนโซฟาเบดได้แบบชิลๆ โดยบัตรเข้างานรวม SEEN Session Vol.2 มูลค่าเพียง 600 บาทสุทธิต่อท่านพร้อมฟรีเครื่องดื่มค็อกเทล 1 แก้ว

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00 – 01.00 น. สำหรับท่านที่ต้องการสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ SEENROOFTOPBANGKOK.COM หรือ โทร 02-431-9120 หรือ อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ ถือเป็นวิสัยทัศน์ของเซเลบริตี้เชฟชาวโปรตุเกส โอลิวิเย่ร์ ดา คอสต้า โดยได้มีการร่วมมือกับทางไมเนอร์ โฮเทล ในการสร้างสรรค์บรรยากาศที่แปลกใหม่สำหรับการทานอาหารโดยได้เปิดตัวครั้งแรกในเซาเปาโล ประเทศบราซิล ในปี 2560 และลิสบอน ประเทศโปรตุเกสในปี 2561 และซตอนนี้ได้ต่อยอดความสำเร็จจากสองสาขาแรกมายัง กรุงเทพฯ ด้วยการเปิดตัว ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์ แห่งแรกในเอเชีย ณ โรงแรมอวานีพลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Avani+ Riverside Bangkok Hotels )

ร้านอาหารสุดหรูและเลาจ์บนชั้น 26 ล้อมรอบไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเชฟฝีมือระดับห้าดาว อเล็กซานเดอร์ คัสทัลดิ มาปรุงอาหารออร์แกนิก ที่สดใหม่ให้ทุกท่านได้ชิม และยังได้รับแรงบันดาลใจจากสูตรอาหารดั้งเดิมของ เชฟ โอลิวิเย่ร์ อีกด้วย พิเศษสุดกับการขึ้นไปชมวิวบนดาดฟ้าชั้น 27 ให้ท่านได้เอนหลังนอนพักไปกับเตียงสุดเอ็กครูซีฟที่เตรียมไว้เพื่อแขกคนพิเศษได้นอนชมเส้นขอบฟ้าพร้อมกับจิบค็อกเทลสุดวิเศษจากมิกโซโลจิสต์แถวหน้าอย่าง โมซัมหมัด ฟัดลี

บรรยายภาพ

แซนดี้ ริเวร่า (Sandy Rivera) มอบความสนุกสุดมันส์ตลอดคืนในงาน ซีน เซสชั่น ครั้งที่หนึ่ง (SEEN Session Vol.1)

สก็อตตี้ บี มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ของ ซีน เรสเตอรอง แอนด์ บาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้