Jiuye SCM โชว์ความเชี่ยวชาญด้านการบ่มผลไม้และการขนส่งที่งาน IFEX Philippines

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๑๑
Jiuye Supply Chain Management ("Jiuye SCM" หรือ "บริษัท") ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิความเย็นชั้นนำของจีน นำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการบ่มผลไม้และการขนส่งผลไม้ที่งาน IFEX Philippines ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารเพื่อการส่งออก รวมถึงเป็นเวทีแลกเปลี่ยนสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายผักผลไม้สดในเอเชีย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 จีนได้อนุญาตให้มีการนำเข้ากล้วยแช่แข็ง สับปะรดแช่แข็ง และมะม่วงแช่แข็งจากฟิลิปปินส์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่จีนอนุญาตให้นำเข้าสับปะรดและมะม่วงแช่แข็ง ทั้งนี้ ฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่พึ่งพาการส่งออกสินค้าเกษตรและอาหารอย่างมาก ขณะที่จีนเป็นประเทศที่บริโภคผลผลิตสดจำนวนมาก ดังนั้น จีนจึงเป็นหนึ่งในตลาดเป้าหมายหลักของฟิลิปปินส์

ด้วยประสบการณ์การขนส่งผลไม้บ่มสุกมายาวนานหลายปี Jiuye SCM จึงมีความเชี่ยวชาญในการบ่มผลไม้และการกระจายสินค้า บริษัทสามารถให้การสนับสนุนผู้ส่งออกผลไม้จากฟิลิปปินส์ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนช่วยให้พวกเขาขยายตลาดในประเทศจีน ด้วยบริการด้านการขนส่งและการบ่มผลไม้ที่ออกแบบมาอย่างดีและเป็นมืออาชีพ

เนื่องจาก Juiye มีแผนกธุรกิจที่เชี่ยวชาญด้านการจัดการห่วงโซ่อุปทานผลไม้โดยเฉพาะ บริษัทจึงสามารถให้บริการที่ครบวงจรอย่างมืออาชีพแก่ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้ ครอบคลุมตั้งแต่การลดอุณหภูมิ คลังสินค้า การบ่ม การคัดแยก การบรรจุ และการกระจายสินค้าแบบควบคุมความเย็น ปัจจุบัน Jiuye SCM ดำเนินธุรกิจการขนส่งและบ่มผลไม้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และอเมริกาเหนือ

ในปี 2017 บริษัท Jiuye SCM เปิดศูนย์บ่มผลไม้ในเซี่ยงไฮ้ โดยได้รับการสนับสนุนเทคโนโลยีล่าสุดจากสถาบันต่าง ๆ ในจีนและต่างประเทศ ทั้งนี้ เพื่อลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ และรับประกันคุณภาพอาหาร Jiuye SCM ได้ตั้งศูนย์กระจายและจัดเก็บผลผลิตสด 22 แห่งทั่วประเทศจีน และมีคลังสินค้า 14 แห่งในต่างประเทศ บริษัทสามารถกระจายสินค้าให้แก่ผู้ค้าปลีกทั่วประเทศหลายพันรายถึงหน้าประตูของลูกค้า ด้วยเส้นทางกว่า 500 เส้นทางทั่วประเทศ ครอบคลุม 84% ของเมืองในจีน บริการส่งสินค้าแบบธุรกิจสู่ผู้บริโภคของ Jiuye รองรับคำสั่งซื้อได้มากถึง 200,000 คำสั่งซื้อต่อวัน โดยมีอัตราการเติบโตถึง 50% ต่อปี

"เรามีความยินดีที่จะได้เชื่อมสัมพันธ์กับเกษตรกรท้องถิ่นในฟิลิปปินส์มากขึ้น และเราเชื่อว่าเราสามารถนำเสนอโซลูชั่นการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสำหรับคู่ค้าของพวกเขาในประเทศจีน" Cory Guo หัวหน้าแผนก Cross-border Division ของ Jiuye SCM กล่าว

"เราดำเนินงานแพลตฟอร์มการบ่มผลไม้อย่างเป็นมืออาชีพ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์กับตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งเสริมการหมุนเวียนของผลไม้ในตลาด" Cory Guo กล่าว "ในส่วนของคุณภาพผลไม้ เราได้พัฒนาและสร้างระบบที่มั่นคงเพื่อบ่มผลไม้อย่างสม่ำเสมอในสภาวะที่ควบคุมได้"

สำหรับบริษัทที่มุ่งเน้นการส่งออกนั้น การลดอุณหภูมิหลังการเก็บเกี่ยวและบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานนับว่ามีความสำคัญอย่างมากต่อการที่ซัพพลายเออร์จะได้รับการรับรองคุณสมบัติด้านการส่งออกและได้คุณภาพมาตรฐานของการส่งออก ตัวอย่างเช่น ผลไม้แช่แข็งจำเป็นต้องเก็บภายใต้อุณหภูมิ -18 องศาเซลเซียสในระหว่างขั้นตอนการจัดเก็บและการขนส่งตามข้อกำหนดของศุลกากร ซึ่งคลังสินค้าอุตสาหกรรมของ Jiuye มีการแบ่งอุณหภูมิที่หลากหลาย ตั้งแต่อุณหภูมิแบบคงที่ แบบเปลี่ยนแปลงได้ ตลอดจนอุณหภูมิต่ำสำหรับแช่แข็งและแช่เย็นในช่วง -60 องศาเซลเซียส ถึง 25 องศาเซลเซียส จึงช่วยให้จัดเก็บสินค้าได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ Jiuye SCM

Jiuye Supply Chain Management ก่อตั้งในปี 2014 โดยเป็นแพลตฟอร์มบริการขนส่งสินค้าควบคุมความเย็นแบบวันสต็อประดับชั้นนำในประเทศจีน ซึ่งรวมเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า Jiuye ได้พัฒนาแพลตฟอร์มคลาวด์ขึ้นเพื่อให้ทุกฝ่ายในระบบซัพพลายเชนสามารถเชื่อมต่อกันแบบเรียลไทม์ ทำให้มองเห็นภาพรวมและเกิดการร่วมมือจากหลายฝ่าย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.jiuyescm.com

Jocelyn Hsiung

โทร: +86-182-5258-5935

อีเมล: [email protected]

Cory Guo

โทร: +86-138-1820-4022

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190605/2487654-1

คำบรรยายภาพ - Jiuye SCM นำเสนอความเชี่ยวชาญด้านการบ่มผลไม้และการขนส่งผลไม้ที่งาน IFEX Philippines

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office